muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 30 เมษายน 2024 12:01 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เตรียมฟาด กุหลาบดำ ขอปลุกพลังซ้ายอุกกาบาต หวังได้เงินโบนัสครั้งแรก

เตรียมฟาด กุหลาบดำ ขอปลุกพลังซ้ายอุกกาบาต หวังได้เงินโบนัสครั้งแรก

อัพเดทวันที่ 19 กรกฎาคม 2023 เข้าดู 11 ครั้ง

เตรียมฟาด กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ขอประเดิมกับการคว้าชัยเพื่อเงินโบนัสครั้งแรก หวังจะจัดหนักฟาดมวยแกร่งฝรั่งเศส “ราฟฟี่” เชื่อมีโอกาสจบไม่ครบยก หวังได้เงินโบนัสเอาไปต่อเติมค่ายมวยที่บ้านเกิดให้สมบูรณ์ คู่เอกนำรายการศึก ONE ลุมพินี 26 วันศุกร์ที่ 21 ก.ค.นี้ ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.)

กุหลาบดำ

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า 3 ไฟต์ที่ผ่านมา “กุหลาบดำ” สร้างผลงานไม่ธรรมดาสำหรับการชนะ 2 แพ้ 1 อย่างไรก็ตามต้องยอมรับเลยว่าภาพรวมนั้นไม่ค่อยจะสวยงามเท่าไหร่เพราะ เนื่องจากยังไม่สามารถชนะน็อกคู่ชกได้ รวมถึงยังไม่เคยได้โบนัสเหมือนนักมวยคนอื่นด้วย กลับมาไฟต์ที่ 4 ยังคงเจองานไม่ง่ายเหมือนเดิม เพราะนักชกต่างชาติที่ได้ชกในรายการนี้ต่างมีฝีมือไม่ธรรมดา

อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้ทางด้าน “กุหลาบดำ” ร่างกายตอนนี้พร้อมเต็มร้อย เตรียมฟาด ไฟต์นี้มีการปรับเปลี่ยนแผนการชกโดยจะปล่อยหมัดให้แม่นกว่าเดิมเพื่อรับมือ “ราฟฟี่” พร้อมเล็งสานต่อเก็บชัยชนะต่อเนื่องเพื่อเพิ่มโอกาสในการพาตัวเองกลับไปลุยศึก วัน แชมเปียนชิพ อีกครั้งให้ได้ “ช่วงแรกผมซ้อมอยู่ที่บ้าน จ.สุรินทร์ ก่อนขึ้นมาเก็บตัวต่อที่ค่าย ช.ห้าพยัคฆ์ อีกประมาณ 20 วันครับ ตอนนี้สภาพร่างกายของผมพร้อมขึ้นชกเต็มร้อย ผมได้เน้นศึกษาการชกของตัวเองให้ละเอียดขึ้นเพื่อปล่อยอาวุธให้เข้าเป้ามากกว่าเดิม ไฟต์นี้ผมมุ่งมั่นมากอยากได้รับชัยชนะอีกครั้ง เพราะอยากนำไปต่อยอดเพิ่มโอกาสเข้าไปลุยศึกใหญ่ของ ONE ให้ได้”

กุหลาบดำ

“ซึ่งมองว่าเกมการชกที่จะถึงนี้รับรองเลยว่า รูปเกมออกมาสนุกแน่นอน จากการศึกษาการออกอาวุธของทางคู่ต่อสู้อย่าง ราฟฟี่ มาถ้าเขาเจออาวุธหนักต่อเนื่องก็มียวบเหมือนกัน ผมเชื่อว่ามีโอกาสจบไม่ครบยกสูงถึง 80% อยู่ที่ว่าฝ่ายไหนจะร่วงไปก่อนเท่านั้นเอง นอกจากนี้อยากให้แฟนมวยคอยจับตาดูอาวุธตามฉายา ซ้ายอุกกาบาต ของผมให้ดี ผมอยากชนะน็อกคู่ชกด้วยหมัดซ้ายให้ได้อีกครั้งในรอบหลายปี ไฟต์นี้ผมได้ลับคมท่าไม้ตายเด็ดมาเป็นพิเศษด้วยครับ”

“โดยการขึ้นชกในครั้งนี้นั้นเป้าหมายสำคัญนั่นก็คืออยากจะ ได้โบนัสเป็นครั้งแรก ซึ่งเป้าหมายในการได้โบนัสในครั้งนี้ก็จะเอาเงินทั้งหมดไปพัฒนาค่ายของตัวเอง สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ถ้ามีเวลาว่างผมจะเป็นคนซ้อมให้กับเด็กในค่ายด้วยตัวเอง พร้อมแนะนำให้พวกเขาดูชีวิตของผมเป็นตัวอย่าง ต้องตั้งใจขยันฝึกซ้อมถึงมีทุกอย่างเหมือนในวันนี้ได้ ตอนนี้ผมเห็นเด็ก ๆ เหล่านี้แล้วมีความสุขครับ ผมพร้อมทำทุกอย่างที่จะทำให้พวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับการชกมวยไทยอย่างเต็มที่ครับ”

กุหลาบดำ

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 26

คู่เอก กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs ราฟฟี่ โบฮิค (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
คู่รอง เสือคิม สจ.โต้งปราจีน vs คิริลล์ โคมูทอฟ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
อภิวัฒน์ ส.สมนึก vs เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน (มวยไทย แคตช์เวต 128 ป.)
ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า vs ขุนพลน้อย ส.สมหมาย (มวยไทย แคตช์เวต 137 ป.)
เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร vs ศักดิ์ชัยน้อย เอ็มยุเด็น (มวยไทย แคตช์เวต 134 ป.)
จูเนียร์ แฟร์เท็กซ์ vs หวัง หยู (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต 105 – 115 ป.)
ทาอิกิ นาอิโตะ vs เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด 99 (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
โมฮัมเหม็ด เซียซารานี vs สะท้านฟ้า ศิษย์สองพี่น้อง (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.)
แรมโบ้ ม.รัตนบัณฑิต vs มาฟลุต ตูปิเยฟ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
ก้องชัย ไฉนดอนเมือง vs เยลเต้ บลอมเมิร์ต (มวยไทย แคตช์เวต 128 ป.)
นัท วันเดอร์เกิร์ล vs ลิซา คีเรียอาคู (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
เบรต พาสตอร์ vs เอ็มราน ฮาฟิโซลู (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด