muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 7 พฤษภาคม 2024 6:51 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เปิดปาก รถถัง ก่อนเปิดศึก ซุปเปอร์เล็ก ที่ผ่านมากลัวจริงไหม

เปิดปาก รถถัง ก่อนเปิดศึก ซุปเปอร์เล็ก ที่ผ่านมากลัวจริงไหม

อัพเดทวันที่ 8 สิงหาคม 2023 เข้าดู 108 ครั้ง

เปิดปาก รถถัง ก่อนเปิดศึก ซุปเปอร์เล็ก ที่ผ่านมากลัวจริงไหม นับได้ว่าเป็นศึกใหญ่ที่แฟนมวยทั่วประเทศสิ้นสุดการรอคอยกันสักที กับการมาเจอกันระหว่างทางด้าน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ที่จะลงป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 6 ปะทะผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ดีกรีแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE ลุมพินี 34 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ ที่ 22 ก.ย.นี้

 

รถถัง

ล่าสุดนี้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็ได้ เปิดปาก ก่อนขึ้นชกไฟต์สำคัญ เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้คุณชาตรีได้โพสต์ไปแล้วสำหรับวันที่ 22 ก.ย.นี้ เป็นชุดใหญ่แน่นอนมาชมกันเยอะๆ สมกับการรอคอยแน่นอน แล้วก็ประเดิมไฟ 10 ล้านครั้งแรกด้วยครับ ในอดีตที่ผ่านมาเคยขึ้นรายการกันครั้งหนึ่ง เป็นการคิกบอกซิงที่ผมแต่งงานแล้วบาดเจ็บ แล้วก็ขอถอน สาเหตุมาจากการเจ็บหลัง จากประเด็นดราม่าที่บอกว่ารถถังหนีซุปเปอร์เล็กเพราะว่ากลัว ไม่ได้หนีหรอกครับเพราะค่าตัวมันเยอะขนาดนี้ ใครมันจะไม่หนีล่ะครับ มองให้ออกครับเพราะชกมวยเลี้ยงครอบครัว ใครมันจะไปหนี

สำหรับชกกันไฟท์นี้เป็นการป้องกันแชมป์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เกมการชกจะออกมาสนุกดุเดือดอย่างแน่นอน ความรู้สึกเชื่อว่าแฟนมวยทั่วประเทศรอชมไฟท์นี้อยู่อาจจะทั่วโลกก็ว่าได้ สำหรับความคิดเห็นส่วนตัวในสนามลุมพินีอาจจะจัดไม่พอด้วยซ้ำไป อาจจะต้องเลื่อนไปจับกันที่สนามหลวงกันเลยทีเดียว เพราะคนจะเยอะมากคนเยอะแน่นอน

ในครั้งนี้น่าจะเป็นวันลุมพินีหรืออาจจะบวกวัน Fight Night เพราะว่ามัน 1 ปีของวันจะจัดใหญ่อยู่ครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจ รอใบรายการชัวร์ๆก่อน ว่าคู่มวยมีคู่ใครบ้างสำหรับข่าวที่ออกมานั้นมันมีแค่คู่ขนคู่เดียว แต่ในใจคิดว่าอาจจะมีคู่ที่เด็ดกว่านี้นั่นก็คือการเจอกันระหว่างทางด้าน ไมค์กี้ กลับทางด้าน ลิมินเทียส ถ้าจะมาชกกันด้วย มวยที่พึ่งชกกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อาจมีกติกาพิเศษ

รถถัง

สำหรับน้ำหนัก 135 ปอนด์ ไม่มีปัญหาได้มากสบายๆเตรียมตัวเตรียมซ้อมช่วงนี้ก็สบายไปก่อนเดี๋ยวค่อยไปเร่ง 20 วันข้างหน้า สภาพร่างกายหลังจากที่ไปนกที่อเมริกามา สภาพร่างกายและสภาพจิตใจตอนนี้เริ่มดีแล้วสิ่งสำคัญที่สุดอยากชกมวยด้วย เพราะหยุดนานไปมันก็ไม่ดีต่อร่างกาย ซึ่งอีกอย่างหนึ่งปัจจุบันนี้ได้ค่าตัวไฟท์ละ 10 ล้านแล้วด้วย อยากจะเต็มที่พ่อนักมวยทุกคนมันถึงฝันแล้วจะประสบความสำเร็จหรือเปล่า

ไปที่บ้านมาอาจมีค่าตัว 3-4 ล้านบาทแต่ค่าตัวปัจจุบันนี้ระดับ 10 ล้านมีความกดดันอะไรหรือเปล่า เรื่องกดดันนั้นมันมีความกดดันที่ว่า ชกในประเทศไทยแล้วเจอกับนักชกไทยมันยากมากแต่ก็จะสู้เต็มที่ เอาให้สุดถ้าอยากชนะผมก็ต้องเอาให้ผมตาย

สำหรับไฟท์กันชกรูปแบบของการชกและจะออกมา หลังจากได้ดูฟอร์มทางด้านซุปเปอร์เล็กไฟต์ล่าสุดก็ทำให้รู้ว่า ช่วงหลังนี้เป็นนักมวยที่มีลูกหลากหลาย มีเดินได้มีค่าแรก กล้าบวกซุปเปอร์เล็กปัจจุบันนี้พัฒนาทางด้านมวยวันแชมเปี้ยนชิพได้ดีมาก แล้วอีกอย่างเขาก็เป็นแชมป์ Kickboxing พื้นฐานมวยไทยเขาก็มีความเก่งมาเนิ่นนาน เก่งกว่าผมอีก แต่มองว่าการชกในครั้งนี้ใครจะพลาด ถ้าเขามีพลาดเพราะอาจมีสิทธิ์ร่วมได้

สำหรับทีเด็ดของทางด้านซุปเปอร์เล็กโดยมองว่าน่าจะเป็นทางด้าน ตีนขวา อาวุธทางขวาถ้าเราเก็บได้ก็สามารถจะเอาชนะได้ ถ้าวางแผนให้ดี ซึ่งตอนนี้กำลังศึกษา ในทุกๆไฟท์ในการขึ้นชกของซุปเปอร์เล็ก

รถถัง

สำหรับอาวุธของผมตอนนี้ก็มีหลากหลาย เท้าเข่าศอกมีครบ โดยไฟล์นี้เป็นการประเดิมไฟต์ละ 10 ล้านต้องเอาให้เต็มที่ เต็มที่แน่นอนไม่ได้กลับมาชกไทยนานแล้วด้วย พี่น้องเยอะมากคงมาเชียร์ผมเยอะแน่นอน น่าจะเต็มสนามอย่างแน่นอน และสิ่งสำคัญที่สุดจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักมวยไทยทุกคน นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ชกกับซุปเปอร์เล็กในเมืองไทย

สนามมวยลุมพินีย้อนกลับไปนานมากที่ไม่ได้มาสนามมวยนี้ โดยไฟล์นั้นต่อยกับเพชรมรกต ย้อนกลับไปหน้าจะประมาณ 6-7 ปีที่แล้ว หลายคนสงสัย ที่ผ่านมาถอนมาเพราะว่ากลัว ถ้ามันมีอาการบาดเจ็บจริงๆรอติดตามเดือนเศษๆได้เจอกันแน่ ฝากถึงแฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักชกไทยด้วย ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะอยากให้ทุกคนนั้นเป็นกำลังใจให้กัน มวยไทยยังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศเรา มันจะแพ้ชนะมันเป็นแค่เกมกีฬาแต่เราจะสู้จนถึงที่สุด รับรองว่าสนุกแน่นอน

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ ซุปเปอร์เล็ก

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 1 (1:35) วอลเตอร์ กอนซาลเวส

ชนะ คะแนนไม่เอกฉันท์ ยก 3 (5:00) พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 (3:00) แดเนียล พูแอร์ตัส

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 3 (1:55) แดเนียล วิลเลียมส์

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 1 (2:03) นาบิล อานาน

ชนะ ทีเคโอ ยก 2 (1:42) ทาเกียร์ คาลิลอฟ

 

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ รถถัง

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) แดเนียล วิลเลียมส์

แพ้ การซับมิชชัน ยก 2 (2:13) ดิมิเทรียส จอห์นสัน

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) จาค็อบ สมิธ

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 (3:00) โจเซฟ ลาซิรี

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) จีตัว ยีปู

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 2 (1:34) เอ็ดการ์ ทาบาเรส

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด