muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 เมษายน 2024 3:11 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เปิดโหวต วันฉลอง ถามนักชกค่าย P.K ให้ ซุปเปอร์เล็ก ชนะเกินครึ่ง 12/5

เปิดโหวต วันฉลอง ถามนักชกค่าย P.K ให้ ซุปเปอร์เล็ก ชนะเกินครึ่ง 12/5

อัพเดทวันที่ 11 กันยายน 2023 เข้าดู 34 ครั้ง

เปิดโหวต วันฉลอง ถามนักชกค่าย P.K ให้ ซุปเปอร์เล็ก ชนะเกินครึ่ง ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยศึกในครั้งนี้นะเรียกได้ว่าทุ่มเงินมากกว่า 50 ล้านอย่างแน่นอน เป็นการเจอกันครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับ ศึกประวัติศาสตร์มวยไทยแห่งยุค คู่มวยหยุดโลก เดิมพันด้วยศักดิ์ศรี วางคำว่า “เพื่อน” ไว้ข้างเวทีสิ้นสุดการรอคอย สำหรับการโคจรพบกันของสองสุดยอดนักมวยไทยแห่งยุค ที่แฟนกีฬาทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะได้เห็น ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ที่จะลงป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 6 ปะทะผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ดีกรีแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE ลุมพินี 34 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ ที่ 22 ก.ย.นี้

เปิดโหวต วันฉลอง ถามนักชกค่าย P.K  ให้ ซุปเปอร์เล็ก ชนะเกินครึ่ง 12/5

ในปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ผู้ไร้เทียมทาน สร้างสถิติหวยโหดอย่างต่อเนื่องสำหรับ สถิติเก็บชัยชนะในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง มาแล้ว 14 ไฟต์ติดต่อกัน โดยผลงานไฟต์ล่าสุดในศึก ONE FIGHT NIGHT 10: ดิมิเทรียส vs อาเดรียโน III ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา

โดยไฟท์ล่าสุดทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมทำผลงานได้ใจคนทั้งโลกด้วยการที่ได้เอาชนะน็อกผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก อย่าง “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ไปได้อย่างเหนือชั้น จนเป็นเหตุให้บิ๊กบอส “ชาตรี” ต้องรีบสั่งจ่ายดับเบิลโบนัสมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท เข้าบัญชีให้เป็นของรางวัลทันที

 

และการมาเจอกันในครั้งนี้ต้องยอมรับเลยว่าถูกยกให้เป็นไฟต์หยุดโลก นอกจากจะเป็นการขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 6 ของ “รถถัง” แล้ว ยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ในการเป็นนักกีฬาชาวไทยคนแรกที่จะได้รับค่าตัว 10 ล้านบาท จากการประกาศยืนยันของบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาอีกด้วย

ส่วนทางด้าน “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ต้องยอมรับไปว่าฝีไม้ลายมือก็ไม่แพ้กันปัจจุบันนี้สามารถจะครองยึดเก้าอี้แรงกิงอันดับหนึ่งของกติกามวยไทยเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น และรอวันที่จะขึ้นชิงบัลลังก์มวยไทยหมายรวบตึงเข็มขัดสองประเภทกีฬา ซึ่งตอนนี้ “ยอดมวยบุรีรัมย์” ฟอร์มกำลังร้อนแรง ไล่ปิดเกมคู่แข่งแบบไม่ครบยกมาแล้วถึง 3 ไฟต์ติดต่อกัน

เปิดโหวต วันฉลอง ถามนักชกค่าย P.K  ให้ ซุปเปอร์เล็ก ชนะเกินครึ่ง 12/5

ทั้งสองคนปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่าเป็นนักมวยสุดยอดแห่งยุคอย่างแท้จริงจนปัจจุบันนี้แฟนมวยทั่วประเทศให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ส่งผลให้เกิดกระแสจากแฟนกีฬาทั้งไทยและเทศอยากเห็นไฟต์ในฝันระหว่างทั้งคู่มาโดยตลอด และในที่สุดบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ก็ทนไม่ไหวที่จะสนองเสียงเรียกร้องของแฟนกีฬาทั่วโลก โดยเปิดไฟเขียวให้ทั้งสองได้ประลองฝีมือกันเสียที โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต เป็นเดิมพัน ในศึก ONE ลุมพินี 34 วันศุกร์ ที่ 22 ก.ย.นี้

 

อย่างไรก็ตามแฟนมวยสามารถจับจองที่นั่งที่บ้านได้เลยเพราะปัจจุบันนี้ขายบัตรหมดไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากคู่เอกที่เป็นคู่มวยระดับท็อปคลาสแล้ว ONE ลุมพินี 34 ยังขนทัพนักสู้ชั้นแนวหน้าเมืองไทยแน่นเต็มอัตราศึก อาทิ เสกสรร อ.ขวัญเมือง, เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ, ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ, กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย, ไทสัน แฮร์ริสัน, พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยฯ, สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม, เสือคิม สจ.โต้งปราจีน, จอมโหด ออโต้มวยไทย ฯลฯ

วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ล่าสุดได้โพสต์คลิปวีดีโอ เปิดโหวต ถึงมุมมองคู่มวยระดับโลก รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก มองไปที่ฝั่งไหนบ้าง โดยได้สัมภาษณ์นักมวยมากกว่า 17 คน แล้วแต่ละคนคือยอดมวยทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทางด้าน เสือคิม สจ.โต้งปราจีน , พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยฯ.เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ ฯลฯ โดย 17 นักชก ซึ่งมุมมองแต่ละคนนั้นอาจจะเหมือนกัน

เปิดโหวต วันฉลอง ถามนักชกค่าย P.K  ให้ ซุปเปอร์เล็ก ชนะเกินครึ่ง 12/5

นั่นก็คือการให้ทางด้าน ซุปเปอร์เล็ก เพราะโดยมองว่า ซุปเปอร์เล็ก นั้นมีอาวุธที่หลากหลาย มีอาวุธที่แข็งแรง และซ้อมตลอดเวลามีรายการชกตลอด ส่วนทางด้าน รถถัง นั้น โดยนักมวยหลายคนมองว่ามีอาวุธที่หนักแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดขาดการซ้อมและไม่มีค่อยมีรายการสักเท่าไหร่จึงเอียงไปทาง ซุปเปอร์เล็ก

โดยจะสรุปมาให้ดังนี้

นักชกทั้งหมด 17 คน

5 เลือกรถถัง

12 ซุปเปอร์เล็ก

หากอยากดูคลิป https://www.facebook.com/100078184012670/videos/3637799173174201 อย่างไรก็ตามทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการเลือกที่หนักใจเป็นอย่างมากพอทั้งคู่นั้นต่างก็เป็นยอดมวยด้วยกันทั้งคู่แต่ถ้าให้เอียงไปคงเป็นทาง ซุปเปอร์เล็ก ซะมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามเชียร์กันทั้งคู่เพราะถือว่าเป็นนักกีฬาไทย

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด