muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 เมษายน 2024 8:54 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เปิดใจ ซุปเปอร์เล็ก ถึงจุดอิ่มตัว ชก รถถัง อาจจะเป็นไฟท์สุดท้าย

เปิดใจ ซุปเปอร์เล็ก ถึงจุดอิ่มตัว ชก รถถัง อาจจะเป็นไฟท์สุดท้าย

อัพเดทวันที่ 14 กันยายน 2023 เข้าดู 18 ครั้ง

 เปิดใจ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9 เปิดใจก่อนท้าชิงแชมป์โลก มวยไทย ONECHAMPIONSHIP เจอ รถถัง จิตรเมืองนนท์   เปิดใจ ตอนนี้การเตรียมตัวเหลือแค่ขึ้นชกเท่านั้น เตรียมตัวมาเดือนกว่า คิดว่าพอแล้วกับการเจอ รถถัง ถึงแม้ว่าจะไม่เคยชกกัน แต่ก็เคยดูผลงานมวยไทย 5 ยกมาก่อน การมาเจอกับรถถังไม่มีคำว่าหนักใจเลย ทางมวยมันต้องเจอกันอยู่แล้ว น้ำหนักตอนนี้ก็เกินเกณฑ์มา 5 กิโลกรัม ซึ่งถ้ามันได้พอดีเลยมันอาจจะไม่ดีกับตัวเอง ไม่มีปัญหาเพราะมีวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วย 

ซุปเปอร์เล็ก

รูปแบบการชกในครั้งนี้จะเป็นการชกแบบ 5 ยก เพราะเป็นการชิงแชมป์ การขึ้นชิงแชมป์ในครั้งนี้ไม่มีความกังวลอะไรเลยแม้แต่น้อย เพราะเราพร้อมสู้อยู่แล้ว สำหรับอาวุธทีเด็ดก็อยากให้แฟนมวยติดตามกันดูว่าจะมีอะไร อาจจะมาในรูปแบบเดิมหรือเปล่า หรือหาจังหวะน็อครถถังบริเวณคาง ต้องติดตามมันมีแน่นอน เราวางแผนกันทุกไฟท์อยู่แล้ว 

ส่วนเรื่องไม่ครบยกโดยมองว่าเป็นไปได้ยาก หลายคนมองว่ารถถังอาจจะน็อคผมก็ได้ ตัวผมจะไปน็อครถถังมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้ชกกันด้วยซ้ำเพราะตนเองนั้นมีภารกิจที่จะต้องไป สัมมนาที่อเมริกา พอทีมงานแจ้งเข้ามาต้องยอมรับเลยว่าเซอร์ไพรส์สุดๆที่ต้องเจอกับรถถังแต่ก็ไม่ได้กังวลอะไรพร้อมเสมอ

ยอมรับเลยว่ารถถังนั้นเป็นนักชกที่แกร่งที่สุดที่เคยเจอมาเพราะเขาเป็นแชมป์ แล้วเขาเบอร์ 1 ในรุ่นนี้ ทั้งแกร่งทั้งแกร่ง ไม่มีใครที่จะล้มเขาได้ง่ายๆ การมาเจอกันในครั้งนี้ความรู้สึกก็เหมือนเดิมเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม บนเวทีผมก็อยากได้แชมป์อยู่แล้ว ส่วนรถถังก็อยากป้องกันแชมป์ได้ มันเป็นสถิติของรถถังแล้วมันเป็นอะไรหลายๆอย่างของรถถังด้วย เมื่อถึงบนเวทีแล้วใส่กันยับแน่นอน 

ถึงแม้ว่าตอนนี้หลายสำนักจะบอกว่าผมเป็นรอง แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย โดยมุมมองของตนเองนั้นมองว่าการได้ชมใน ONECHAMPIONSHIP ต้องดูอาวุธเป็นหลักจะดูราคาต่อรองไม่ได้ อยากจะฝากไปบอกรถถังว่าให้เต็มที่ 22 กันยายน นี้ 

มุมมองถึงจุดอ่อนของ รถถัง ต้องยอมรับเลยว่าส่วนน้อยแทบจะไม่มีเลย เพราะรถถังชกได้หลายรูปแบบ หากรถถังได้ชกกับมวยฝีมือก็มีรูปแบบในการเก็บอาวุธเก่ง ชกมวยฉลาดด้วย มีลูกเด็ดขาด ทนกล้าแลกกล้าบวก 

แล้วรู้สึกอย่างไร 4 ไฟท์ที่ผ่านมา ส่วนมากเจอกับนักชกต่างชาติมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ต้องมาเจอกับรถถังความรู้สึกมันแตกต่างกันอย่างไร ซึ่งความแตกต่างมันไม่มีมากเท่าไหร่ มันเป็นกติกามวยไทยทั้งหมด โดยมุมมองชกต่างชาติมันกล้าแลกกล้าบวก กล้าที่จะโชว์หน่อย แต่การที่ได้ชกกับ รถถัง ก็ต้องดูว่ารถถังนั้นจะมาในรูปแบบไหน 

ซุปเปอร์เล็ก

ส่วนแข่งกับบัตรอันไหนอันตรายสุดตอบไม่ได้จริงๆเพราะธรรมชาติของนักมวยแล้วมันแตกต่างกันออกไป โดยมองว่า รถถัง นั้นไม่ใช่มีแค่หมัดที่อันตรายเท่านั้น  การเตะขาก็มีการเตะที่หนักหน่วงพอสมควร อาวุธมันหนักโดยธรรมชาติ 

ถ้าเกิดสมมุติว่าชนะ รถถัง ครองแชมป์ถึง 2 รุ่น โดยเป้าหมายต่อไปในความรู้สึกในถ้าหากชนะได้ ตอนนี้เรามีความสุขกับการสอนมวย ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของผมก็ได้ ถึงแม้ว่าจะมีคู่ต่อสู้มามากมายแต่ปัจจุบันนี้มันถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ความเป็นอยู่ตอนนี้คือเราชอบสอนมวยมากกว่า เราต่อยได้อยากต่อยตลอด แต่ความรู้สึก ณ ปัจจุบันนี้มันอิ่มตัวแล้ว ถ้าเกิดผมชนะผมมีทั้งเข็มขัด มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง ถ้าหากมีการชกก็อาจจะชกแค่ครั้งสองครั้ง 

ต่อยมวยมานานเกือบ 20 ปี คิกบ็อกซิ่งตอนนี้เป็นแชมป์อยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีหลายคนอยากจะชิงแชมป์ด้วยก็อยากจะป้องกันอีกสักครั้ง ได้คุยกับทีมงานทุกคนแล้วว่าถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ความรู้สึกตอนนี้คืออยากทำอย่างอื่นมากกว่า การชกมวยตอนนี้เหมือนผมประสบความสำเร็จไปแล้วอีกระดับหนึ่ง แต่ถ้าเกิดเป็นแชมป์มวยไทยขึ้นมาในรุ่นนี้คือมีคนยากจะชกอยู่แล้ว มันอิ่มตัวแล้วหมดความท้าทายแล้ว 

สำหรับการขึ้นชกกับ รถถัง ในครั้งนี้ไม่มีความตื่นเต้นอะไรเลย ก็อยากจะให้รถทำเป็นแชมป์ต่อไปส่วนผมรู้สึกว่าอิ่มตัวเต็มที่แล้ว สำหรับไฟท์ต่อไปเรื่อยๆค่าตัวอาจจะถึง 10 ล้าน ความรู้สึกคืออยากจะป้องกันแชมป์อยู่ แต่ก็ต้องดูว่าไฟท์ที่ผมชกนั้นจะแพ้หรือชนะหรือเปล่าก็ต้องดูอีกที ก็ยังโฟกัสอยู่แต่ความชอบก็คือยังชอบอยู่ แต่ความรู้สึกลึกๆอยากจะสอนมวย ยังยากจะเดินทางไปทั่วโลก แต่ไปดูรูปแบบการสอนซะมากกว่า ซึ่งปัจจุบันนี้ความรู้สึกมันอิ่มตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

มุมมองเรื่องสร้างค่ายของตัวเองซึ่งตนเองก็นั่นก็ชอบมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้วมวยไทย อยากจะเผยแพร่มวยไทยให้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ เรื่องการตั้งค่ายตอนนี้ยังแต่ก็มีอยู่แล้วที่จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ความฝันของเราคืออยากพัฒนามวยไทยให้ไปเรื่อยๆ 

ซุปเปอร์เล็ก

แล้วถ้าเกิดว่าเราชนะ รถถัง ก็อยากจะมีไฟท์อำลาเจอกับ โจนาธาน แฮกเกอร์ตี้ถ้ามันเป็นไฟท์สุดท้ายของผมจริงๆ เพราะว่ามันเป็นความท้าทายใหม่ๆด้วย รับรองว่าวันที่ 22 นี้จะได้เห็นเพลงศอกของผมอย่างแน่นอน แผนการชกมันมีอยู่แล้ว ไม่ได้มีแค่นี้ยังมีหลายๆอย่างไม่เคยดูวีดีโอคู่ต่อสู้เกิน 5 ครั้ง แต่รถถังดูมากที่สุดตั้งแต่ดูมวยไทย 5 ยก ตั้งแต่วิธีการเดิน ไม่ว่าจะเป็นรับ ไม่ว่าการออกหมัดของรถถัง ผมศึกษาเกิน 5 ครั้ง นี่คือคู่ต่อสู้ที่ผมดูมากที่สุด

 โดยตอนนี้ก็มีนักมวยที่เหมือนรถถังมากที่สุดมาซ้อมด้วย ดูมากไปเครียดหรือไม่บอกตามตรงว่าไม่เครียด ศึกษาดูว่าเขาชกประมาณไหนแบบนี้ได้หรือไม่แบบนั้นได้หรือไม่ แล้วก็มาปรับที่ตัวเราเอง ฝาก FC ทุกคนทั่วประเทศไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไร ผมเองก็จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด  ต้องการขึ้นชกกันในครั้งนี้คือไฟท์ที่ทุกคนรอคอย  ไฟท์การชกที่ทุกคนอยากดูมากที่สุดคือผลชกกับรถถัง จะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าคนจะออกมาเป็นอย่างไร 

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ ซุปเปอร์เล็ก

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 1 (1:35) วอลเตอร์ กอนซาลเวส

ชนะ คะแนนไม่เอกฉันท์ ยก 3 (5:00) พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 (3:00) แดเนียล พูแอร์ตัส

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 3 (1:55) แดเนียล วิลเลียมส์

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 1 (2:03) นาบิล อานาน

ชนะ ทีเคโอ ยก 2 (1:42) ทาเกียร์ คาลิลอฟ

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ รถถัง

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) แดเนียล วิลเลียมส์

แพ้ การซับมิชชัน ยก 2 (2:13) ดิมิเทรียส จอห์นสัน

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) จาค็อบ สมิธ

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 (3:00) โจเซฟ ลาซิรี

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) จีตัว ยีปู

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 2 (1:34) เอ็ดการ์ ทาบาเรส

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด