muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 10:07 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เปิดใจ ตะวันฉาย ลึกๆอยากเจอ เพชรมรกต เพราะมั่นใจผ่าน ซุปเปอร์บอน ได้

เปิดใจ ตะวันฉาย ลึกๆอยากเจอ เพชรมรกต เพราะมั่นใจผ่าน ซุปเปอร์บอน ได้

อัพเดทวันที่ 5 สิงหาคม 2023 เข้าดู 233 ครั้ง

เปิดใจ ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม กับ การกลับมาชกในกติกา คิกบ็อกซิ่ง อีกครั้ง พร้อมทำผลงานยอดเยี่ยม ชนะ ดาวิต คีเลีย นักชกจากจอร์เจีย TKO ในยกที่สาม รวมเงินรางวัลโบนัสในรายการ ONE ตะวันฉาย น่าจะรับแล้วรวมกว่า 12-13 ล้านบาทด้วยกัน ตะวันฉาย จะมีคิวชกมวยไทยชิงแชมป์โลก ONE กับ ซุปเปอร์บอน ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป

ตะวันฉาย

ล่าสุด เปิดใจ หลังชก โดยการขึ้นชกในครั้งนี้ต้องยอมรับเลยว่ากดดันเป็นอย่างมาก เพราะมันใหม่มากสำหรับกติกานี้ โดยธรรมชาติแล้วบางจังหวะเราจะสามารถใส่แม่ไม้มวยไทยได้แต่สถานการณ์แบบนี้มันทำให้เกร็งไม่กล้าออกอาวุธ โดยยอมรับเลยว่า ดาวิต คีเรีย มีหมัดที่หนักมาก

หนักอย่างที่คิดไว้ แต่ก็ไม่สามารถทำให้เมาได้ เพราะตอนนี้เวทมันสูงขึ้นเลยไม่สามารถทำอะไรได้ โดยไฟต์ที่ไปต่อยเมืองจีนนั้นต้องยอมรับเลยว่าเป็นความแค้นที่ยังคงฝังใจอยู่ เป็นรอยแผลที่อยู่ในใจตลอดมา จำไม่เคยลืม ถามว่าไฟต์นี้รู้สึกปลดปล่อยไหมจะปลดปล่อยถ้าเจอกับคนจีนคนเดิมที่โดนน็อค แต่เรื่องอนาคตมันผ่านมาแล้วอย่าไปคิดถึงมัน

โดยไฟต์หน้าจะเจอกับทางด้าน ซุปเปอร์บอน ก็รู้สึกเป็นเกียรติไม่อย่างมากเลยที่จะได้เจอกับพี่เขา โดยอดีตนั้นก็ดูพี่เขาบ่อย ไม่ว่าจะเป็นการต่อยที่จีนหรือต่อยที่ One ดูตลอด แต่ในเมืองไทยไม่ทันได้ดู ไม่เคยเห็นพี่เขาในเมืองไทย สำหรับข้อได้เปรียบในการเจอกับ ซุปเปอร์บอน ที่เห็นได้ชัดก็คือว่าน่าจะเป็นมวยไทย มันทางของผม ถ้ามวยไทยเต็มที่เพราะมันทางของผมแต่ แบบ คิกบ็อกซิ่ง มันต่อยไม่ออกจริงๆ แต่ตอนนี้ก็พยายามปรับ ให้เข้าให้ได้ ซึ่งความฝันสูงสุดก็คือเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง

ตะวันฉาย

สำหรับไฟท์ที่จะเจอกับทางด้าน ซุปเปอร์บอน จุดแข็งโดยมองว่า ออกแข้งไว ทุกอย่างแข็งแรง ความมั่นใจในไฟหน้า 100% อยู่แล้ว พร้อมเจออยู่แล้ว มันถึงเวลาแล้ว มันหนีกันไม่ได้ ไม่จำเป็นต้องสงสารถึง เพราะเดือนหน้าตั้งเจอกันอยู่แล้ว สำหรับนักชกที่รู้สึกประทับใจมากที่สุด มองว่าเป็น เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ไฟต์ล่าสุดที่ชิงแชมป์กัน ต่อยกันมันมากตั้งแต่ยกแรกไปยันยก 5 เลย เหนียวมากและต่อยยากคนนึง ซึ่งตอนนั้นก็สูสีคู่คี่กันมาก

สำหรับโอกาสตอนนี้นั้นถึงแม้ว่าทางด้าน เสี่ยเกม จะผลักดันให้ ให้ได้แชมป์ คิกบ็อกซิ่ง ก็ต้องพยายามแต่มวยไทยมั่นใจว่า 100% ผมจะไม่ยอมจะป้องกันให้ถึงที่สุด เพราะเพิ่งป้องกันแชมป์ได้ไฟต์เดียว มันหลุดไปก็คงเป็นไปไม่ได้ ผมจะป้องกันให้อยู่กับผมตลอดไป ทั้งนี้ยังฝากไปถึง โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เดี๋ยวเจอกัน ไม่อยากจะพูดมาก

ตะวันฉาย

ผลการชกในคู่อื่น
ชิงแชมป์โลกปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต
ไมกี มูซูเมกี ชนะซับมิชชัน (Armbar) จาร์เร็ด บรูกส์
คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต
ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะทีเคโอ ดาวิต คิเรีย ยกที่ 3
MMA แคตช์เวต (151 ปอนด์)
จอห์น ลินีเคอร์ ชนะทีเคโอ คิม แจ วุง ยกที่ 3
คิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต (118 ปอนด์)
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ชนะคะแนน ลารา เฟอร์นานเดซ
MMA รุ่นเฮฟวีเวต
มาร์คัส อัลเมดา แพ้คะแนน อูมาร์ คาน
มวยไทย แคตช์เวต (135.25 ปอนด์)
อีเลียส มาห์มูดี ชนะทีเคโอ เอ็ดการ์ ทาบาเรส ยกที่ 1
ปล้ำจับล็อก แคตช์เวต (180 ปอนด์)
ไท รูโทโล ซับมิชชัน (Rear-naked choke) ดากี อาร์สลานาลิเอฟ ยกที่ 1
มวยไทย แคตช์เวต (174 ปอนด์)
รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง ชนะคะแนน นาวเซต ทรูจิลโล
MMA รุ่นแบนตัมเวต
จันโล มาร์ค ซานเกียว แพ้มิชชัน (kimura) เอ็งค์ ออร์เกล ยกที่ 2

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด