muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 27 เมษายน 2024 6:24 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เปิด 11 คู่มวย ศึกONEลุมพินี ศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ คัดสรรคู่เด็ดๆทั้งนั้น

เปิด 11 คู่มวย ศึกONEลุมพินี ศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ คัดสรรคู่เด็ดๆทั้งนั้น

อัพเดทวันที่ 26 มกราคม 2023 เข้าดู 84 ครั้ง

เปิด 11 คู่มวย ศึกONEลุมพินี ศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ คัดสรรคู่เด็ดๆทั้งนั้น  ONE เสิร์ฟความมันกันไม่ขาดตอน เปิดโผรายนามคู่มวยศึก ONE ลุมพินี 2 ในวันศุกร์ที่ 27 ม.ค. 2566 โดยคู่เอก “ซ้ายอุกกาบาต กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย จัดแจงเปิดศึกภาค 2 กับ ทารกเงินล้าน” แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม  สำหรับในการต่อยพิกัดแบนตัมเวต พร้อม 10 คู่มวยสุดมัน เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รวมทั้งเริ่มถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

ศึกONEลุมพินี
รองคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 2 เป็นการวัดความสามารถระหว่าง “ฉลามขาว พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ยอดมวยรุ่นเล็ก กับ “ไอ้หนูใจเพชร” เพชรทอง เกียรติทรงฤทธิ์ ในพิกัดรุ่นสตรอคอยว์เวต (125 เปรียญ) รวมทั้งอีกคู่ที่ห้ามพลาด “ยอดเหล็กเพชร อ.ปิติศักดิ์” มวยจอมบู๊ จะขึ้นสังเวียนพิกัดแคตช์เวต 140 ป. พบ “ซิลวิอู วิเตซ” คู่แข่งขันชาวโรมาเนีย

ยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีสาวน้อยเอสโตเนียหัวใจมวยไทย “มารี รูเมต” คืนสังเวียนเจอ “ไทหงาน เล” ในข้อตกลงมวยไทย รุ่นอะตอมเวต ร่วมด้วยศึกการต่อสู้แบบประสมประสาน (MMA) อีกสองคู่ ดังเช่นว่า “จาปะทุป เวย์แมน” เจอ “ริคคาร์โด แคนตำหนิกดิก-สแต็กก์” ในรุ่นแบนตัมเวต และก็ “แฮร์รี่ เกรช” เจอ อาราช มาร์ดานี” รุ่นมิดเดิลเวต

สำหรับความพร้อมของทางด้าน แสงมณีนั้น “ภายหลังแฟนมวยเฝ้าติดตามมานานว่าไฟต์แก้ตัวของ แสงมณี กับ กุหลาบดำ​ ​ จะได้ต่อยตรงไหนเป็นแบบ 5 ชูหรือ 3 ชู สรุปแล้วมาพอดีที่ 3 ชู ในศึก ONE ลุมพินี 2 วันศุกร์ที่ 27 เดือนมกราคมนี้ สำหรับผมนับว่าเป็นจังหวะดีที่กำลังจะได้แก้ตัว ผมค้างคาใจมานานแล้ว ผมมองคลิปไฟต์ที่แพ้น็อก กุหลาบดำ​ ตอนนั้นบ่อย เพื่อกล่าวหาตนเองพลาดอย่างไร เก็บทุกสิ่งมาเป็นประสบการณ์ เพื่อมาปรับแก้ ไฟต์นี้ผมแน่ใจว่าตนเองมีดีพอที่จะไปแก้ตัวกับกุหลาบดำ อย่างไม่ต้องสงสัย”

ศึกONEลุมพินี

 

“ไฟต์นี้ผมจะมีลูกบู๊มากขึ้นเรื่อยๆ มีการปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องเพิ่มอีก ฝึกฝนลูกความเร็ว และก็การปกป้องตัว แล้วก็อาวุธอื่นๆโดยทางผู้ฝึกสอนมีการมองคลิปว่าไฟต์นั้นรูปเกมเป็นยังไง พวกเราจะแก้ทางเอาลูกไหนไปสู้ คิดแผนคุ้มครอง รวมทั้งตอบโต้กลับ ดอกกุหลาบดำ เช่นไร เนื่องจากเขาก็ปรับปรุงความสามารถขึ้นมาแบบเดียวกัน ธรรมดาหมัดของเขาก็หนักอยู่แล้ว แม้กระนั้นเวลานี้เขาเพิ่มลูกเตะขา และก็อาวุธอื่นๆก็น่าสยดสยองอยู่เช่นกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ไม่ประมาท”

 

ด้าน กุหลาบดำ ตนเองก็มั่นใจย้ำแค้น แสงมณี “ผมดีอกดีใจที่ วัน แชมเปียนชิพ ยังเห็นผม ไม่ทิ้งผมไปไหน ผมดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมต่อยในศึก ONE ลุมพินี ผมเห็นว่าหากขึ้นสังเวียนแล้วทำผลงานออกมาดี บอสชาตรี จะต้องแลเห็นผลงานของผมอยู่แล้ว”

“ผมมิได้ขึ้นสังเวียนที่สนามลุมพินี มานาน 3-4 ปี ผมกระปรี้กระเปร่าดวงใจที่ได้กลับมาต่อยตรงนี้อีกรอบ เพราะว่าเป็นราวกับบ้านอีกข้างหลังที่สร้างผมขึ้นมาโด่งดังในแวดวงมวย ลุมพินี เป็นเวทีมาตรฐานที่ไม่ใช่ว่าคนไหนกันจะขึ้นสังเวียนได้ จะต้องมีแฟนๆ มีชื่อมีชั้นถึงจะถูกเลือก แล้วก็ที่สำคัญเวลาผมต่อยที่ลุมพินี จะทำผลงานก้าวหน้าตลอด ไม่ว่าจะแพ้ชนะฟอร์มการต่อยของผมทำเป็นดีเสมอครับผม”

“ก่อนจะมีการต่อยไฟต์แรกแฟนมวยพากันคิดว่าอย่างไรผมก็สู้ แสงสว่างมณี มิได้ ผมเก็บคำวิพากษ์วิจารณ์พวกนั้นมาตั้งอกตั้งใจฝึก ด้วยความตั้งใจว่าผมจำเป็นที่จะต้องชนะเขาให้ได้ ด้วยเหตุว่าผมโดนปรามาสไว้มากมาย การต่อยในวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ ผมพร้อมสุดกำลังสำหรับในการพบ แสงสว่างมณี รอดูบนเวทีว่าผู้ใดจะทำผลงานได้ดียิ่งไปกว่ากันนะครับ”

ศึกONEลุมพินี

เปิด โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 2

  • คู่เอก แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
  • คู่รอง ฉลามขาว พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs เพชรทอง เกียรติทรงฤทธิ์ (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต)
  • อวตาร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs โมฮัมเหม็ด เซียซารานี (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต)
  • แชร์ซอด คาบูทอฟ vs นักรบ แฟร์เท็กซ์ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
  • ยอดดอย แก้วสัมฤทธิ์ vs ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)
  • ยอดเหล็กเพชร อ.ปิติศักดิ์ vs ซิลวิอู วิเตซ (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.)
  • พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs เฟอร์ซาน ซิเคก (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
  • แฮร์รี่ เกรช vs อาราช มาร์ดานี (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นมิดเดิลเวต)
  • อีเลียส กาซาลี vs อายาด อัลบาดร์ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
  • มารี รูเมต vs ไทหงาน เล (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)
  • จาคุป เวย์แมน vs ริคคาร์โด แคนติกดิก-สแต็กก์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด