muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 7 พฤษภาคม 2024 8:17 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เพชรนำชัย-เพชรนำโชค ยอดดาวรุ่งดวงใหม่ กับเคล็ดลับความสำเร็จ

เพชรนำชัย-เพชรนำโชค ยอดดาวรุ่งดวงใหม่ กับเคล็ดลับความสำเร็จ

อัพเดทวันที่ 20 มีนาคม 2021 เข้าดู 409 ครั้ง

เพชรนำชัย  –  เพชรนำโชค ยอดดาวรุ่งแห่งวงการมวยที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าขึ้นลูกเก่าไปคลื่นลูกใหม่ก็จำเป็นต้องซัดแรงกว่าเดิม เพชรนำชัย  –  เพชรนำโชค ปัจจุบันนี้จับตามองให้ดีเถอะอีก 2-3 ปี ข้างหน้าเชื่อว่าคู่แฝด 2 คนนี้ จะขึ้นมาเขย่าวงการมวยอย่างแน่นอน โดยสาเหตุหลัก ๆ นั้นมองลึกลงไปอาจไม่ใช่แค่ความเก่งกาจของค่ายเท่านั้น ที่ปลุกปั้นนักมวยจนได้ดี แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับก็คือ มันมีติดตัวมาตั้งแต่เกิดแล้ว ไม่ใช่ฝีมือแต่เป็นความยากลำบากของ นักมวย ที่ต้องเผชิญเพื่อจะนำเงินนั้นมาสานฝันและพัฒนาฝีมือให้ก้าวกลายมาเป็น นักชกแถวหน้าแบบรุ่นที่ให้ได้

 

หากย้อนกลับไปแฝดพี่อย่าง เพชรนำโชค เคยเปิดใจถึงความยากลำบากในนิตยสารดังว่า ครั้งหนึ่งนั้นเคยหัดชกมวยเมื่อตอนอายุ 10 ขวบ 3 ยกได้เงินแค่ 100 บาท และหลังจากนั้นก็ขยับขึ้นเรื่อยๆอีก 20 ครั้ง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และเปลี่ยนค่ายจนปัจจุบันนี้ได้ 12,000 บาท บวกราคาพิเศษ และอัดฉีดก็เกือบเกือบ 1 แสนบาท ซึ่งต้องยอมรับว่ามาไกลเป็นอย่างมาก สำหรับเด็กที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี จะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นอายุยังน้อย แต่ความฝันและความพยายามนั้นยังคงไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน สำหรับคลื่นลูกใหม่ 2 คลื่นนี้

 

เพชรนำชัย-เพชรนำโชค

 

และความยากลำบากบวก กับความขยันที่เอาจริงเอาจัง แบบนี้เองทำให้ปัจจุบันนี้ทำให้ เพชรนำชัย อ๊อดตึกแดง จอมดีเดือดคนใหม่ ทำผลงานสุดแจ่ม ไร้พ่าย 12 ไฟต์หลังสุด โดยไปแจ้งเกิดดูเหมือนจะเป็นการที่เขานั้น ฟันศอกชนะน็อก สิงห์ดำ ยุทธสุราษฏร์ ที่วิกหมอชิต ส่งผลให้แฟนมวยติดตาเหลือเกิน โดยไฟต์ดังกล่าวนั้นทำให้ปัจจุบันนี้   เพชรนำชัย อ๊อดตึกแดง ถูกจับตามองขึ้นมาในทันทีทันใด สำหรับ เพชรนำชัย เป็นลูกหลานจากจังหวัดศรีสะเกษ ปัจจุบันอายุ16 ปี เป็นแฝดผู้น้องของ เพชรนำโชค อ๊อดตึกแดง อยู่ในการดูแลของ แชมป์ ส.จารุวรรณ

โดย ผลงาน 12 ไฟต์หลังของ เพชรนำชัย

เสมอ อนันตชัย ส.จิตประเสริต

ชนะคะแนน เพชรเดินชน ศิษย์ช่างระ

ชนะคะแนน ช่างทอง เอ็มยูเป็น

ชนะน็อค ไพโรจน์น้อย ส.จ.เล็กเมืองนนท์

ชนะน็อก ทัพหลัง พจท์เมืองนนท์

ชนะคะแนน พลอยขาว จ.ภัทจรียา

ชนะน็อก ศิลปิน บางกอกอะไหล่ยนต์

ชนะน็อก วุฒิกร ปก.เพชรศิริ

ชนะน็อก ธิรชัย อ.อู๊ดอุดร

ชนะคะเเนน ภูมิใจไทย ส.ส.ปกรณ์

ชนะคะแนน อำนาจเดช ศิษย์นายกโมทย์

ชนะน็อก สิงค์ดำ ยุทธสุราษฎร์

 

เพชรนำชัย-เพชรนำโชค

 

ส่วนทางด้าน เพชรนำโชค ส.จ. โต้งปราจีน  แฝดพี่จอมราวี ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม ไม่แพ้รุ่นน้องหลังจากที่ ล่าสุดนี้ประเดิมสีเสื้อใหม่กับการพลิกชนะ หวานใจ นายหญิง เพชรสังเวียน ส.กาแฟมวยไทย ไปแบบขาดลอยแบบหายห่วง ซึ่งจากสถิติการชกต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา สำหรับชนะ 126 แท้ 50 2 เสมอ 2 ฟอร์มการชก 5 ไฟหลังสุด  สำหรับ  เพชรนำโชค ส.จ. โต้งปราจีน เป็นลูกหลานจากจังหวัดศรีสะเกษ ปัจจุบันนี้อยู่ค่าย ส.จารุวรรณ ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 8 ต. ละเอาะ อ. น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ  โดยมี อาจารย์สนิม ทองทวี  หรือ ศรแดง สมบัติเจริญ  ครูสอนสังคมศึกษาโรงเรียนบ้านละเอาะ เป็นหัวหน้าคณะ และมีลูกชาย อาจารย์สนิม เป็นผู้จัดการและเทนเนอร์คอยดูแลอยู่

1.แพ้น็อค เพชรรุ่ง เพชรเจริญ ยก 4 ที่ลุมพินี

2. แพ้คะแนน ฟ้าวิเศษ ส.รักชาติ ที่ อตก.3

3.ชนะคะแนน ม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญการช่างที่ อตก.3

4.ชนะคะแนน เพชรอรุณ กบวัสดุภัณฑ์ภูเก็ต ที่  อตก.3

5.ชนะคะแนน  เพชรสังเวียน ส.กาแฟมวยไทย มวยไทยช่อง 7 สี

อย่างไรก็ตามโปรดติดตามผลงานของทั้งคู่กันต่อไปเชื่อว่าอนาคตสดใส เชื่อเหลือเกินว่าทั้งคู่นั้นจะจารึกบันทึกหน้าใหม่ประวัติศาสตร์วงการมวยไทยอย่างแน่นอน

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด