muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 24 เมษายน 2024 1:40 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เพชรมณี ภ.หลักบุญ หนักกว่าที่คิด โดนศอกแสงมณีดั้งจมูกหักพักยาว

เพชรมณี ภ.หลักบุญ หนักกว่าที่คิด โดนศอกแสงมณีดั้งจมูกหักพักยาว

อัพเดทวันที่ 24 มิถุนายน 2022 เข้าดู 91 ครั้ง

เพชรมณี ภ.หลักบุญ หนักกว่าที่คิด โดนศอกแสงมณีดั้งจมูกหักพักยาว เพชรมณี ภ.หลักบุญ ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของตัวเอง ภายหลังจากการชกคู่รอง ศึกรวมใจคนรักมวยไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565 ณ สนามมวยเวทีราชดำเนิน

เพชรมณี ภ.หลักบุญ

ควันหลงหลังเกมสำหรับเหตุการณ์ที่ยังคงติดตาตรึงใจแฟนมวยอยู่สำหรับการสลบกลางอากาศของ “แสงมณี” ประเดิมค่ายใหม่ “พี.เค.แสนชัย” ฟันศอกน็อก “เพชรมณี” เจ็บหนักหามลงเวที แสงมณี พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ประเดิมค่ายใหม่อย่างเป็นทางการ ด้วยผลงานระดับมาสเซอร์พีซ เอาชนะน็อกยก 4 ต่อ เพชรมณีภ.หลักบุญ ในการชกคู่รอง ศึกรวมใจคนรักมวยไทย ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2565

สถานการณ์ในช่วงสามยกแรก เป็นทางด้าน เพชรมณี ทำได้ดีกว่า เดินบุกเปิดเกมเตะขาเจาะยาง จนมาถึงช่วงยกที่ 4 แสงมณี อาศัยจังหวะและประสบการณ์ ดึงขาของเพชรมณี ก่อนสวนศอกเข้าไปเต็มใบหน้าของ เพชรมณี ทำให้คู่ชกหลับกลางอากาศ แพ้น็อกยกไปยกที่ 4 โดย เพชรมณี ได้รับบาดเจ็บหนัก สลบคาเวทีและไม่รู้สึกตัวหลับไปนานถึง 5 นาที บริเวณปากและจมูกมีเลือดออกเยอะไม่หยุด จนต้องมีการหามตัวออกจากพื้นสนาม ไปยังห้องพยาบาล

เพชรมณี ภ.หลักบุญ

โดยในเกมดังกล่าว เจ้าตัวพลาดท่าโดนศอก แสงมณี พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม จามเต็มครึ่งปากครึ่งจมูกจน สลบคาเวที แพ้น็อกไปในยกที่ 4 และไม่รู้สึกเลยเป็นเวลานานถึง 5 นาที จนต้องมีการหามขึ้นเปลไปยังห้องพยาบาล เบื้องต้นทาง นพ.สุทธิชัย โชคกิจชัย แพทย์สนาม ทำการวินิจฉัยด้วยสายตาระบุว่า จมูกน่าจะหัก เพราะมีการโค้งงอ ผิดรูปอย่างเห็นในชัด ขณะที่อาการบาดเจ็บอื่น ๆ ไม่เป็นอันตรายมาก พร้อมทั้งแนะนำให้นักมวย รีบไปเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่จมูก

โดย เพชรมณี ได้เดินทางไปเอ็กซเรย์จมูกที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ตามคำแนะนำของแพทย์สนามเวทีราชดำเนิน ผลการเอ็กซเรย์พบว่า จมูกหักต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ (23 มิถุนายน)
ซึ่ง เพชรมณี ได้กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจ ผ่าน Facebook Live ของ เพชรรุ่งเรือง ส.จารุวรรณ เพื่อนร่วมค่าย โดยให้คำมั่นว่าจะรีบรักษาตัวเพื่อกลับมาชกให้เร็วที่สุด ส่วนการรักษาอาการบาดเจ็บนั้น หลังจากหลังผ่าตัด หมอให้พักร่างกาย 2 เดือน แล้วค่อยมาติดตามผลการรักษาว่า แผลผ่าตัดหายดีหรือยัง ทำให้ เพชรมณี ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือน

เพชรมณี ภ.หลักบุญ

อย่างไรก็ตามต้องยอมรับเลยว่านี่อาจจะเป็นความผิดพลาดครั้งสำคัญของเจ้าตัวก็เป็นได้ หากมองไปถึงสถิติการขึ้นชกมวยไทย เพชรมณี ภ.หลักบุญ จะเห็นได้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น นักชกรายนี้มีผลงานที่น่าติดตามเป็นอย่างมากเพราะจะสังเกตได้ว่า เขานั้นชนะมาโดยตลอด ซึ่งก่อนจะมาเจอแสงมณี เจ้าตัวก็ได้ความดีมาตลอด คิดถึงอย่างไรก็ตามก็ต้องติดตามกันต่อไปสำหรับการกลับมา อีก 2 เดือน เชื่อว่าแฟนมวยที่ตามเชียร์จะได้เห็นการกลับมาที่พัฒนากว่าเดิมอย่างแน่นอน  

สถิติการขึ้นชกมวยไทย เพชรมณีภ.หลักบุญ

20 /06/ 2565 ศึก U-Muay รวมใจคนรักมวยไทย แพ้ แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม

21 / 05/ 2565 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ แปดแสนเล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

16 /04/ 2565 ศึกพิทักษ์ธรรม+ส.สมหมาย ชนะ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย

19 /02/ 2565 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ เอ็กซ์ตร้า เลขาหมาน้อย

10 /04/ 2564 ศึกจ้าวมวยไทย แพ้ เพชรธงชัย ทีบีเอ็มยิม

12 /12/ 2563 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ ก้องธรณี ส.สมหมาย

31 /10/ 2563 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ เอ็กซ์ตร้า เลขาหมาน้อย

03 /10/ 2563 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ ธีระเดช ช.ห้าพยัคฆ์

06 /08/ 2563 ศึก ส.สมหมาย ชนะ มาเทียส สิงห์ป่าตอง

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด