muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 7:02 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เพชรศิลา ว.อุรชา ความร้อนแรง ของเขาใครจะหยุดลง ?!

เพชรศิลา ว.อุรชา ความร้อนแรง ของเขาใครจะหยุดลง ?!

อัพเดทวันที่ 25 ธันวาคม 2021 เข้าดู 109 ครั้ง

เพชรศิลา ว.อุรชา เรียกว่าโชว์ฟอร์มได้สุดยอด เอาคืนได้สำเร็จสำหรับเอาชนะคะแนน โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ ไปได้อีกครั้ง คว้าเข็มขัดแชมป์ทรูโฟร์ยู รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท พร้อมเงินรางวัล 1,000,000 บาท ศึกทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์ เวทีมวยนานาชาติรังสิต วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 เรียกได้ว่าความร้อนแรงของเขาจะถูกหยุดลงหรือไม่?! นาทีนี้ต้องยอมรับเลยว่า “ซ้ายเคอร์ฟิวส์” เพชรศิลา ว.อุรชากำลังมาแรงแซงทางโค้งจริงๆ เดินหน้าพิสูจน์ตัวเองอย่างต่อเนื่อง

 เพชรศิลา ว.อุรชา
ไม่ว่าจะเจอคู่ชกที่โหดหินท้าทายแค่ไหน เพชรศิลาก็ผ่านมาได้ตลอด และวันนี้เพชรศิลาก็กำลังจะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งว่าเขาคือดาวเด่นประจำรุ่น 115 ปอนด์อย่างแท้จริงด้วยการรีแมตช์กับคู่ปรับเก่าอย่าง โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ ที่เพิ่งเสียท่าแพ้น็อคให้เขาไปเมื่อเดือนก่อน จับตาดูกันให้ดีๆ ถ้างานนี้เพชรศิลาผ่านโชคพันล้านไปได้อีกครั้ง ไฟต์ต่อๆไปของเขาคงจะอลังการงานสร้างยิ่งกว่านี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามอาจจะมีดราม่าเล็กน้อยหลังจากที่ทางด้าน ศิวกร เกียรติเจริญชัย รู้สึกสงสัยหลังเกม เพชรศิลา ว.อุรชา ชนะคะแนน โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ ทางด้านศวิกรได้ออกมาโพสต์พร้อมระบุว่า ให้คะแนนเป็นยก หรือว่าให้ยก 4 ยกเดียวครับ หนักเลยมวยแบบนี้ ชนะทุกยก แพ้แค่ยก 4 ให้แพ้เลย

อะไรก็ตามก็ต้องยอมรับว่าเด็กหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา ซึ่งไม่นานมานี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นเพิ่งมาไกลกับการที่เจ้าตัวนั้นเพิ่งจะได้ คว้า​รางวัล​รอง​ดีเด่น​ 2564 คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือก นักกีฬามวยไทยอาชีพดีเด่น มีมติเห็นชอบให้ ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลยอดมวย กกท. ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ เพชรศิลา ว.อุรชา เมื่อบ่ายวันอังคารที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา

 เพชรศิลา ว.อุรชา

อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับเลยว่าเด็กหนุ่มคนนี้นั้นอนาคตไกลอย่างแน่นอน เรื่องแบบนี้ก็น่าเป็นสิ่งที่แฟนมวยทุกคนควรสนับสนุน ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับผู้การมวย โดยเฉพาะนักมวยที่ชื่อ เพชร​ศิลา​ ถือว่า​น่าจับตามองเป็นพิเศษ และน่าจับตามองเป็นอย่างมากในอนาคตสำหรับ ​ดาวรุ่ง​ที่​มาไกล​มาก​ทำ​ฟอร์ม​ชนะ​ 8​ ไฟต์​ติด​จน​ก้าว​ขึ้น​มา​ชิง​รางวัล​ทรงเกียรติ​รางวัล​นี้​ ซึ่ง​สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จะนำส่งรายชื่อดังกล่าวให้ คณะกรรมการกีฬามวย (บอร์ดมวย) ประชุมรับรองอีกครั้งในวันที่ 9 ธันวาคม 64 ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย

“เพชรศิลา ว.อุรชา” สำหรับนักชกลายนี้ต้องยอมรับเลยว่า กว่าจะมีวันนี้นะไม่ธรรมดา เจ้าหนูแข้งทองชาวจังหวัดอุดรธานี เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือว่ากว่าจะมีทุกวันนี้นั้นไม่ได้สวยหรูอย่างกับที่เห็น เพราะแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ที่ น่าจับตามองของวงการมวยไทย ย้อนกลับเมื่อสักประมาณ 4 ปีก่อน เขากลับถูกมองเป็นเพียงแค่นักชกรุ่นใหม่ที่ พัฒนาไม่ได้ไกลไปกว่านี้แล้ว เพราะหัวจิตหัวใจไม่มั่นคง ขึ้นสู้กับใครก็ยังมีอาการกลัวและตกใจให้เห็น ทำให้ เพชรศิลาต้องระหกระเหินออกจากค่ายเก่า ไปหาต้นสังกัดใหม่ โชคดีที่เขาได้รับโอกาสจาก “ฟิวส์” อุรชา วงษ์เทียน เจ้าของค่าย ว.อุรชา ที่มีนโยบายเน้นปั้นเยาวชน เพชรศิลาจึงได้ย้ายมาอยู่ที่นี่

 เพชรศิลา ว.อุรชา

อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับเลยว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นมันไม่ได้ง่ายเสมอไป เพราะผลงานไฟต์แรกกับต้นสังกัดใหม่ “ว.อุรชา” เพชรศิลาต้องพบกับสิ่งที่มันน่าผิดหวังอย่างรุนแรง เมื่อเขาแพ้น็อกครั้งแรกในชีวิตให้แก่ เดชเพชร ว.สังข์ประไพ ทว่าความพ่ายแพ้ในวันนั้น กลับทำให้ เพชรศิลามุ่งมั่นยิ่งกว่าเดิม เขาพยายามฟิตซ้อมให้หนัก เพื่อลบคำประสาท แน่นอนว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวก็เริ่มใช้แสง โชว์ความสามารถตัวเองพิสูจน์ให้ คนได้เห็นจากการบุกไปเอาชนะ เรียวยะ เอวะสปอร์ต ถึงถิ่นที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนเดินหน้าไล่ เอาชนะคู่ต่อสู้นับ 10 ไฟต์ในเมืองไทย จนได้ขึ้นมาวัดชั้นกับ จอมดีเดือด อย่าง แพรวพราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ โดยไฟต์นั้นก่อนชกใครก็ต่างมองว่า เพชรศิลาเป็นรองเยอะ แต่ เพชรศิลากลับยืนแลกศอกกับมวยบู๊อย่าง แพรวพราว แบบไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรี ก่อนเอาชนะมาแบบขาดลอย

สถิติการชกมวย เพชรศิลาว.อุรชา

25/12/2564 ศึกเพชรยินดี ชนะ โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ

11/11/2564 ศึกเพชรยินดี ชนะ โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ

30/09/2564 ศึกเพชรยินดี ชนะ สะท้านเมืองเล็ก เพชรยินดีอะคาเดมี่

12/03/2564 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ชนะ แพรวพราว มวยเด็ด 789

20/11/2563 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ชนะ มหาสมุทร หมูปิ้งอร่อยจุงเบย

23/10/2563 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ชนะ โฟร์วิน ศิษย์เจริญทรัพย์

09/10/2563 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ชนะ ดินเนื้อทอง ดาบพงษ์ 191

04/09/2563 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ชนะ ก้องบูรพา ทิพย์ท่าไม้

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด