muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 6:46 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ‘เฟรดดี’ ขอเปิดตัวสวย หวังไกลถึงแชมป์โลก!

‘เฟรดดี’ ขอเปิดตัวสวย หวังไกลถึงแชมป์โลก!

อัพเดทวันที่ 26 มกราคม 2024 เข้าดู 9 ครั้ง

‘เฟรดดี’ ขอเปิดตัวสวย
หวังไกลถึงแชมป์โลก!

เฟรดดี แฮกเกอร์ตี้ น้องชายของ โจนาธาน แฮกเกอร์ตี้ แชมป์โลกคนดีง มีคิวเปิดตัวศึก ONE ลุมพินี ไฟต์แรกกับ แดนกาหลง ส.เดชะพันธ์ มวยไทยพิกัดสตรอว์เวต 125 ปอนด์

เฟรดดี วัย 19 ปี วางเป้าหมายนอกจากการเปิดตัวแบบปังๆในการปะทะกับ แดนกาหลง แล้ว เฟรดดี ยังหวังที่จะก้าวตามรอยพี่ชาย ด้วยการคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย ให้ได้

“คู่ชกไฟต์นี้ของผมคือ แดนกาหลง ผมไม่พยายามดูผลงานของคู่แข่งมากเกินไป เพราะมันจะทำให้กังวล ผมอยากโฟกัสที่ตัวเองว่า ต้องทำอะไรบ้างมากกว่า ผมคิดว่าอาวุธหมัดของผมหนักกว่า และยิ่งต้องใช้นวมเล็กด้วยแล้ว แค่โดนแค่ครั้งเดียวเขาก็มีโอกาสร่วง ผมพร้อมโชว์พลังการต่อสู้แบบบู๊ล้างผลาญ แฟนมวยทุกคนเตรียมตัวรอชมความมันได้เลย”

“เป้าหมายของผมกับ ONE ชัดเจนมาตลอด คืออยากคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาพาดบ่า เหมือนที่พี่ชายผมทำได้ แต่ตอนนี้ผมขอโฟกัสไปที่การชกในไฟต์เปิดตัวเท่านั้น เพื่อเริ่มสร้างเส้นทางในแบบฉบับของตัวเองขึ้นมาให้ได้ ผมอายุยังน้อย ยังไม่อยากรีบร้อนมากจนเกินไป ผมขอสนุกกับเส้นทางของผมให้เต็มที่ก่อนครับ”

นักชกอังกฤษวัยละอ่อนเกิดและเติบโตในครอบครัวนักสู้ ที่คุณพ่อมียิมเป็นของตัวเอง รวมถึงได้รับการสนับสนุนและผลักดันจากพี่ชาย

ชกมวยไมยอาชีพมาแล้ว 20 ไฟต์ แพ้ไปเพียง 4 ไฟต์ รวมถึงยังเคยชิมลางชกในกติกา MMA ระดับสมัครเล่นมาแล้ว 2 ไฟต์ด้วยกัน

ก่อนการชกไฟต์นี้ได้ทำการซุ่มฝึกซ้อมอยู่ที่เกาะสมุยนานถึง 3 สัปดาห์ ทำให้มีความพร้อมเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะขึ้นชกไฟต์นี้

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด