muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 26 เมษายน 2024 11:53 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เมห์ดี ซาทูต ลั่นพร้อมรบ “กัปปิตัน” เพื่อล้างแค้นแทนศิษย์รัก

เมห์ดี ซาทูต ลั่นพร้อมรบ “กัปปิตัน” เพื่อล้างแค้นแทนศิษย์รัก

อัพเดทวันที่ 24 กันยายน 2021 เข้าดู 24 ครั้ง

เมห์ดี ซาทูต ศึกครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะจัดหนักจัดเต็มพร้อมจะล้างแค้นแทนศิษย์รัก จะเห็นได้ว่าล่าสุดนั้นเจ้าตัวได้ประกาศสงครามเต็มรูปแบบกับ “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” เป้าหมายสำคัญในการชกในครั้งนี้นั่นก็คือเพื่อล้างแค้นแทนศิษย์รัก “อลาเวอร์ดี” พร้อมกระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวตมาครองในศึก ONE: REVOLUTION ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564

เมห์ดี ซาทูต

วันนี้แล้วสำหรับแฟนมวยทุกคนโปรดทราบสำหรับ ศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ครั้งยิ่งใหญ่ที่เรียนตามตรงว่าแฟนมวยชาวไทยนั้นไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับศึกล้างแค้นระหว่าง “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” และ “เมห์ดี ซาทูต” ในศึก ONE: REVOLUTION ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564 เป็นที่ทราบกันดีว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ การลงศึกป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกบนเวที ONE

ซึ่งล่าสุดนี้ทางด้าน “Diamond Heart” ที่ปัจจุบันนี้เป็นถึง ดีกรีแชมป์โลก ISKA และ WBC ขึ้นสังเวียน ซึ่งเป้าหมายสูงสุดนั่นก็คือการที่เขานั้นจะต้องขึ้น นั่งแท่นแชมป์โลก ONE เพื่อสร้างเกียรติประวัติและความภาคภูมิใจสูงสุดในชีวิตนักสู้ในวัย 37 ปี และสิ่งสำคัญที่สุดยังได้ใช้โอกาสนี้ในการที่ จะได้ล้างอายแทนศิษย์รัก “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” ที่เคยถูก กัปปิตัน เล่นงานด้วยลูกเตะเจาะยางจนหมดรูป และเสียเข็มขัดแชมป์รุ่นนี้ไปเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ในฐานะครูฝึกและเพื่อนสนิทของ อลาเวอร์ดี เขาจึงรู้สึกเป็นเดือดเป็นแค้นแทนและ ตั้งใจวางแผนมาอย่างดีเพื่อแก้เผ็ด กัปปิตัน ในครั้งนี้โดยเฉพาะ

เมห์ดี ซาทูต

ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นดูเหมือนว่าเขาจะไม่กลัวเลยถึงแม้ว่าจะรู้ว่า กัปปิตัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักชกที่ปัจจุบันให้แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ไม่ได้แข็งแกร่งธรรมดา มิหนำซ้ำยังอายุอ่อนกว่าถึง 9 ปี แต่ เมห์ดี มั่นใจว่าตอนนี้เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิต และพร้อมสุดขีดที่จะเผชิญหน้ากับนักชกชาวไทย เพราะนี่อาจเป็นโอกาสครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายของเขาใน ONE ที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์โลกมาครอง

อย่างไรก็ตามทางด้านนักสู้ชาวแอลจีเรีย-ฝรั่งเศส ยังได้เปิดใจว่ายังน่าสนใจอีกบ้าง “ไฟต์นี้จะเป็นสงครามเต็มรูปแบบ เพราะผมยังเดือดไม่หายจากไฟต์ก่อนหน้าที่เขาสู้กับ อลาเวอร์ดี งานนี้ไม่จบง่าย ๆ และผมจะไม่ยอมแพ้แน่นอน กัปปิตัน เป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยม เขาทั้งดุดันและฉลาด แต่ผมว่าผมดุดันและฉลาดกว่า เขาก็เหมือนนักสู้หลาย ๆ คนที่จะใช้หมัดและเท้าเข้าโจมตี แต่ผมจะใช้ความว่องไว รวมทั้งทักษะมวยสากลและลูกอึดของผมเข้าสู้ และผมคิดว่ามีโอกาสชนะสูงซะด้วย ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผมจะพาดเข็มขัดแชมป์โลก ONE ไว้บนไหล่ มันคือรางวัลอันล้ำค่าสำหรับทุกสิ่งที่ผมทำมาตลอดเส้นทางอาชีพ และผมจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือเด็ดขาดครับ”

เมห์ดี ซาทูต

สำหรับคนทั่วประเทศไทยทุกท่านนั้นสามารถจะรับชมความมัน ศึก ONE: REVOLUTION ผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ  ONE Championship , AIS Play คู่แรกเริ่มเวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด เวลา 21.30 น.

 

โปรแกรมการแข่งขัน ศึก ONE: REVOLUTION คู่ในรายการ

คริสเตียน ลี vs. อ็อก เร ยุน (ชิงแชมป์โลก รุ่นไลต์เวต)

กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี vs. (ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต)

โจชัว พาซิโอ vs. โยซูเกะ ซารูตะ (ชิงแชมป์โลก รุ่นสตรอว์เวต)

มาร์ติน เหงียน vs. คิม แจ วุง (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต)

อาเมียร์ อาลิอัคบารี vs. อนาโตลี มาลีคิน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฮฟวีเวต)

คู่นำรายการ

วิกตอเรีย ลี vs. วิกตอเรีย ซูซา (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)

ลิโต อาดิวัง vs. เหอซิเกอทู  (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต)

เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี vs.  ทาอิกิ นาอิโตะ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

มาร์คัส อัลเมดา vs. แอนเดอร์สัน ซิลวา (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฮฟวีเวต)

เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส vs. จาง เฉิงหลง (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต)

เจมส์ ยัง vs. โรเอล โรซาวโร  (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด