muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 18 พฤษภาคม 2024 5:34 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เมาคลี-หยกพันล้าน คู่ชิงเปิดใจพร้อมตะบัน ในศึกมวยรอบม้าบินครั้งที่ 8 เสาร์นี้

เมาคลี-หยกพันล้าน คู่ชิงเปิดใจพร้อมตะบัน ในศึกมวยรอบม้าบินครั้งที่ 8 เสาร์นี้

อัพเดทวันที่ 25 มีนาคม 2021 เข้าดู 95 ครั้ง

หยกพันล้าน-เมาคลี 2 นักชกคู่ชิงรอบม้าบินครั้งที่ 8 ประกาศชัดพร้อมเต็มที่ในการเจอกันเสาร์นี้ 28 มีนาคม 2564 โดยความเคลื่อนไหว ทางด้าน “เสี่ยหมู” ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามมวยเวทีมวยสยามอ้อมน้อย ถึงขั้นเดินทางไปด้วยตัวเองเลยสำหรับการไปดูสภาพร่างกายของ คู่ชิงชนะเลิศ

มวยรอบม้าบินครั้งที่ 8 ระหว่างหยกพันล้าน แจ็คซีฟู๊ดพระราม3 กับ นักชกจากแดนใต้ โดยก่อนทั้งคู่นั้นจะขึ้นเจอกันในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 นี้ เพื่อวัดว่าใครคือแชมป์คว้าเข็มยัดแชมป์พร้อมเงินรางวัล  6 แสนบาท ที่เวทีมวยพีซทีวี โดยทางด้าน เสี่ยหมู ได้ไปชมการฟิตซ้อมของ หยกพันล้าน แจ็คซีฟู๊ดพระราม3 ย่านพระราม3  พร้อมให้กำลังใจและมอบอุปกรณ์มวยและ กระเช้าเครื่องดื่มเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักมวย

ทั้งนี้ทั้งนั้นทางด้าน หยกพันล้าน  ยังได้เปิดใจถึงความพร้อม โดยฝากพี่น้องแฟนว่า ไฟต์นี้เตรียมตัวฟิตซ้อมมาอย่างดีมีพี่ ๆ นักมวยในค่ายช่วยซ้อมช่วยปล้ำ เช่นพระจันทร์ฉาย ปกรณ์ รถเหล็ก และมีอดีตยอดมวย ดีเซลน้อย ช.ธนสุกาญจน์ คอยติวแนะนำแก้ทางมวยเข่าติวเข้มให้อีกด้วย “ยอมรับว่าตื่นเต้นไม่คิดว่าจะได้เข้าชิง เพราะลุ้นมาทีละไฟต์ ไฟต์นี้ยอมรับว่าคู่ชกเป็นมวยเข่าแต่เตรียมแก้ทางมวยไว้หมดแล้ว เมื่อมีโอกาสจะทำเต็มที่คว้าแชมป์มาครองเป็นเกียรติประวัติให้ได้

 

ส่วนเงินก็จะนำไปไถ่ที่ สร้างบ้านให้พ่อแม่ที่หนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์” โดยจุดแข็งของ นักชกจากแดนใต้ นั้นทางด้าน ยกพันล้าน ก็ได้เผยว่า น่าจะเป็นวงใน แต่ไม่ต้องห่วงเพราะมีมวยระดับเบอร์ 1 ของประเทศในการเข้ามาสอนในเรื่องวงในอยู่แล้ว รับรองได้เลยว่าหายห่วง ซึ่งการชิงชนะเลิศในครั้งนี้ มันเหมือนฝันมากอย่างไรก็ตาม ก็ฝากพี่น้องแฟนมวยได้ติดตามพร้อมย้ำว่าไม่ควรพลาด

ซึ่งหลังจากนั้นทางด้าน เสี่ยหมู ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมชมการซ้อมเกาะ  เมาคลี ฉ.อจลบุญ  พร้อมกับมอบอุปกรณ์และ เครื่องดื่มชูกำลังร่างกาย ซึ่งสภาพร่างกายของ เมาคลี นั้นปิดสมบูรณ์เปี๊ยะอย่างเต็มที่น้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัม อย่างไรก็ตามทางด้าน เมาคลี ยังได้เปิดใจถึงการซ้อมด้วยว่า ฟิตซ้อมเต็มที่ไม่มีปัญหามี พี่พลอยวิทยา ลงนวมปล้ำให้ที่ใต้ ไฟต์นี้เตรียมแก้ทางมวยหมัด มั่นใจเต็มที่ ส่วนเรื่องบนบานศาลกล่าวได้บนที่วัดตาไข่ ประทัด 1 แสนนัด ไก่ 1 คู่ หากได้แชมป์จะไปสร้างบ้านให้พ่อแม่ ที่จังหวัดกระบี่ ทางด้านเสี่ยไกร หัวหน้าค่ายผู้สนับสนุน เผยว่า เมาคลี ซ้อมที่ใต้ทาง โปรโมเตอร์วิทยา ส่งคลิปการซ้อมมาให้ดูตลอด ไม่มีอะไรน่าหนักใจ แต่ก็กำชับเด็กว่าไม่ประมาท มั่นใจในตัวเด็ก “เงินอัดฉีดถ้าเมาคลีชนะก็เอาไปเลย 6 แสนบาท ไม่หักอะไร นอกจากนี้ทางอดีต ผบ.ตร พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อัดฉีดเพิ่มอีก 50,000 บาท”

อย่างไรก็ตาม บิ๊กหมู หลังจากที่ได้ดูการซ้อมของทั้งคู่ ก็ได้เปิดใจทิ้งท้ายว่า ได้ดูการฟิตซ้อมของนักมวยทั้งคู่สมบูรณ์ทุกคน และที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ยังไม่เคยได้แชมป์ไฟต์นี้ ทั้งคู่ต่างมีเป้าหมายอยากได้เงินไปสร้างบ้านให้แม่ ก็กำชับให้ชกให้สนุกก็ขอให้ทั้งคู่โชคดี ขอบคุณทางสปอนเชอร์ ปุ่ยตราม้าบิน ช่อง 3 เพราะทำให้เมืองไทยมีนักชกเอกเพิ่มขึ้นมาอีก 2 คน

 

สถิติการชกล่าสุด หยกพันล้าน

13/02/ 2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะน๊อกยก 4 เจริญชัย เจเพาเวอร์รูฟสมุย

28/11/ 2563 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ เป็นเทพ เอกเมืองนนท์

19/09/ 2563 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะน๊อกยก 4 เพชรภูเม็ง เจี๊ยบรามอินทรา

04/08/ 2563 ศึกเชฟบุญธรรม แพ้ ค็อปเตอร์ ที.บี.เอ็ม.ยิม

14/03/ 2563 ศึกมวยไทยเกียรติเพชร ซุปเปอร์ไฟต์  ชนะน๊อกยก 4 เพชรไทรทอง สจ.เล็กเมืองนนท์

14/03/ 2563 ศึกเกียรติเพชรซูเปอร์ไฟต์ ชนะน๊อกยก 4 เพชรไทรทอง สจ.เล็กเมืองนนท์

 

สถิติการชกล่าสุด เมาคลี ฉ.อจลบุญ

20/02/ 2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะน๊อกยก 3 นาคี ศิริลักษณ์มวยไทย

07/11/ 2563 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ คัมภีร์เทวดา สิทธิกุล

12/09/ 2563 ศึกจ้าวมวยไทย  ชนะ คัมภีร์เทวดา สิทธิกุล

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด