muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 มีนาคม 2024 3:15 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เมืองไทย กับ 2 นักสู้ไทยกอดคอคว้าชัยได้สำเร็จ สรุปผลศึก ONE

เมืองไทย กับ 2 นักสู้ไทยกอดคอคว้าชัยได้สำเร็จ สรุปผลศึก ONE

อัพเดทวันที่ 23 กรกฎาคม 2022 เข้าดู 11 ครั้ง

เมืองไทย บุกจนวินาทีสุดท้ายชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ ศึก ONE 159 เดินหน้าบุกเต็มสูบ ผ่านพ้นไปอย่างดุเดือดเร้าใจแฟน ๆ สำหรับศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.65 ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม  “เมืองไทย” บุกจนวินาทีสุดท้ายชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ ศึก ONE 159 เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

เดินหน้าบุกเต็มสูบ แม้เจอกับคู่ชกที่พริ้วและคล่องแคล่วกว่า ก่อนที่ชนะใจกรรมการด้วยเสียงส่วนใหญ่ ไปได้ เจ้าของฉายา “ขุนศึกผีดิบ” ขึ้นชกกับ วลาดิเมียร์ คุซมิน คู่ชกชาวรัสเซีย กติกามวยไทย 3 ยก ในศึก ONE : 159 ที่สนามกีฬาสิงคโปร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์

เกมการชก 2 ยกแรก คุซมิน ใช้จังหวะฝีมือและลูกถีบสร้างปัญหาให้กับ เมืองไทยที่ค่อย ๆ เร่งเกมขึ้นมา ก่อนที่จะยก 3 เมืองไทยจะเดินสาดแข้งใส่ คุซมิน จนคู่ชกเริ่มออกอาการอ่อนแรง เพราะพิษแข้ง ครบยก เมืองไทยเฉือนคว้าชัยไปแบบไม่เอกฉันท์ 2-1 เสียง

หลังจบเกม เมืองไทยยอมรับว่าสภาพร่างกายยังมีปัญหา เพราะหยุดไปนาน  ไฟต์ที่แล้วได้ชกแค่ยกเดียว จึงยังเร่งไม่ค่อยขึ้น และยังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มตัวเองเท่าไหร่ แต่ก็ดีใจที่ได้เอาชนะคะแนนกลับไปฝากครอบครัว

ด้าน โจ ณัฐวุฒิ” พลาดโดนนับกัดฟันสู้ก่อนพ่าย “ยูซุพอฟ” , “วิลเลียมส์” ลูก ยังคงต้องตามหาฟอร์มเก่งอีกต่อไป เมื่อปราชัยติดต่อกันเป็นไฟต์ที่ 3 บนสังเวียน ONE Championship โดยเจ้าของฉายา “สโมกิ้ง’ โจ” พบกับ จามาล ยูซูพอฟ ศึก ONE : 159 ยกแรกทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างสนุก แต่ยกสอง นักมวยชาวไทยพลาดเสียนับหลังถูกหมัดของ

ยูซุพอฟ เสียสองแต้ม ทำให้ยกสุดท้ายไม่มีทางต้องเปิดเกมใส่ ซึ่งเกมยกที่ 3 โจ ณัฐวุฒิ เดินบุกได้ดี มีจังหวะบวกทำให้ ยูซุพอฟ เสียอาการอยู่บ้าง แต่ช่วงกลางยก 3 โจ ณัฐวุฒิ เกิดอุบัติเหตุถูกมือของคู่ชกสัมผัสเข้าไปในดวงตา ทำให้ต้องมีการปฐมพยาบาล ก่อนที่ โจ จะแสดงสปิริตขอสู้ต่อ ครบยกเป็นทางด้าน ยูซุพอฟ ชนะคะแนนไป

ขณะที่ แดเนียล วิลเลียส์ นักสู้ลูกครึ่งออสเตรเลีย-ไทย ที่ลงแข่งรายการเดียวกัน คว้าชัยเหนือ เจ๋อหลั่ง จาซี คู่ชกชาวจีน ในกติกา MMA โดยเป็นชนะน็อกจากจังหวะต่อยหมัดซัดคู่แข่ง ร่วงคาดเวที

 

 

และ “สินสมุทร” โหดต่อเนื่องต่อยฮุกซ้ายน็อก “โนแลน”ยกสอง ด้วยการกดหมัดฮุกซ้ายน็อกยกที่สอง เลียม โนแลน ก่อนคว้าโบนัส 50,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ฯ หรือราว 1.8 ล้านบาทในปัจจุบัน จาก ชาตรี ศิษย์ยอดธง เป็นไฟต์ที่สองติดต่อกัน

ดิ อควาแมน ลงทำการแข่งขันบนเวที ONE Championship เป็นครั้งที่สอง พบกับ เลียม โนแลน คู่ชกชาวอังกฤษ ในกติกามวยไทย 3 ยก ศึก ONE : 159 ที่สนามกีฬาสิงคโปร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ก่อนที่ สินสมุทรจะงัดไม้เด็ดในยกสอง จังหวะที่ เลียม โนแลน ยกขาสูงเพื่อเตะก้านคอ ทันใดนั้น สินสมุทร ก็จัดการต่อยหมัดฮุกซ้ายเข้าเต็มปลายคาง ทำให้ โนแลน ร่วงลงไปและแพ้น็อกในยกดังกล่าว ส่งผลให้ สินสมุทร เก็บชัยชนะบนเวที ONE ได้สองไฟต์ติดต่อกัน แถมทั้งสองไฟต์ยังได้รับโบนัสพิเศษ 1.8 ล้านบาท อีกด้วย เนื่องจากชกได้น่าประทับใจผู้บริหาร

สรุปผลการแข่งขันทุกคู่
คู่ในรายการ

ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ ชนะซับมิชชัน วิตาลี บิกแดช นาทีที่ 3.29 ของยกที่ 1 (ชิงแชมป์โลก รุ่นมิดเดิลเวต)

เจเน็ต ท็อดด์ ชนะคะแนนเอกฉันท์ ลารา เฟอร์นานเดส (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล)

เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ วลาดิเมียร์ คุซมิน (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

จาง เป่ยเหมียน ชนะคะแนนเอกฉันท์ อัสลานเบก ซิครีเอฟ (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต)

จามาล ยูซูพอฟ ชนะคะแนนเอกฉันท์ โจ ณัฐวุฒิ (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต)

แดเนียล วิลเลียมส์ ชนะน็อก เจ๋อหลั่ง จาซี นาทีที่ 4.20 ของยกที่ 1 (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด