muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 7 พฤษภาคม 2024 2:54 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เมืองไทย เปิดใจขอบคุณ ONE เชื่อมั่นและให้โอกาสชกรอบ 2 ปี”

เมืองไทย เปิดใจขอบคุณ ONE เชื่อมั่นและให้โอกาสชกรอบ 2 ปี”

อัพเดทวันที่ 9 เมษายน 2022 เข้าดู 54 ครั้ง

เมืองไทย เปิดใจครั้งแรก “ขอบคุณ ONE เชื่อมั่นและให้โอกาสผมกลับมาชกรอบ 2 ปี” เมืองไทย P.K. Saenchai Muay Thai Gym มวยฝีมือดีแห่งบ้านหนองกี่ จ.บุรีรัมย์ หายหน้าจากวงการมวยไปกว่าปี 2 เนื่องจากเจ้าตัวขอหลบไปพักร่างกาย ประกอบกับวิกฤติโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา โดยหันไปดูแลกิจการที่บ้าน ทั้งขายผักช่วยภรรยา และ ฟื้นฟูค่ายมวยศิษย์ศรพิชัยของพ่อ

แต่ในที่สุด เมืองไทย ก็กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ โดยได้โอกาสลงศึกปะทะ เลียม แฮร์ริสัน อดีตคู่ปรับของรุ่นพี่ร่วมค่าย “รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ในฐานะคู่นำรายการของศึกครั้งนี้

สำหรับศึก ONE รับเดือนเมษายน ยังอัดแน่นไปด้วยความมันขั้นสุดไม่แพ้อีเวนต์ไหนๆ ขอเอาใจแฟนหมัดมวยด้วยการชิงแชมป์โลก ONE สองคู่ในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง

คู่เอกเป็นการชิงบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต ระหว่าง ” รีเกียน เออร์เซล” ชาวซูรินาม-ดัตช์ เจ้าของเข็มขัดคนปัจจุบัน กับผู้ท้าชิงจากเยอรมนี “อาเรียน ซาดิโควิจ” ที่เปิดตัวอย่างปังเมื่อเดือนธันวาคม 2564 และคว้าฟาสต์แทร็กทะลุแรงกิงขึ้นเป็นผู้ท้าชิงเข็มขัดในครั้งนี้ เปิดใจครั้งแรกกับ Muay Thai Stand ถึงการเตรียมกลับมาชกมวยในรอบ 2 ปี หลังถูกจับขึ้นโปรแกรมศึก ONE Championship วันที่ 22 เมษายน 2565 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเจ้าตัวได้ขอบคุณต้นสังกัดที่ไม่เคยทอดทิ้ง รวมถึง ONE ยังรอและให้โอกาสตนอีกหน

เจ้าของฉายา “ขุนศอกผีดิบ” ตัดสินใจพักชกมวยไทยไปร่วม 2 ปี นับตั้งแต่ต่อยไฟต์สุดท้ายแพ้ เฟอร์รารี่ แฟร์เท็กซ์ เมื่อเดื่อน กุมภาพันธ์ 2563 โดยเจ้าตัวได้กลับไปทำธุรกิจและอยู่กับครอบครัวที่จังหวัดบุรัรัมย์ ก่อนจะกลับมาเข้าค่าย เมื่อช่วงต้นปี 2565 และทาง ONE ก็จัดเขาขึ้นรายการพบกับ เลียม แฮร์ริสัน นักชกชาวสหราชอาณาจักรทันที

“ผมดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาต่อยมวยอีกครั้ง ขอบคุณค่ายมวย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่คอยถามไถ่มาตลอด ยังคงเป็นห่วงเป็นใยผม ในช่วงที่ไม่ได้ชก ดูแลผมเป็นอย่างดี รวมถึงขอบคุณ ONE Championship ที่เชื่อมั่นและให้โอกาสผมได้ขึ้นรายการ แม้ว่าผมจะหยุดไปนาน”

“ผมรู้ดีว่ามีนักมวยมากมายที่อยากได้โอกาส ได้ชกใน ONE Championship แต่เขาก็ยังรอและเลือกผมไปสู้ ส่วนการเจอกับ เลียม เขาก็เป็นนักมวยที่อันตรายครับ ประมาทไม่ได้ มีหมัดที่สามารถน็อกเราได้ เราก็ต้องเตรียมตัวฟิตซ้อม หาวิธีไปแก้ทางเขาครับ ยังไงไฟต์นี้ผมสู้เต็มที่แน่นอน ฝากๆ แฟนช่วยติดตามครับ”

ส่วนรายละเอียดการแข่งขันทุกคู่ ติดตามได้จากด้านล่าง

โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน

คู่ในรายการ

* คู่เอก รีเกียน เออร์เซล vs อาเรียน ซาดิโควิจ (ชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต)

* คู่รอง แจ็กกี บุนตัน vs สมิลลา ซันเดลล์ (ชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต)

* โบคัง มาซันเยน vs จาร์เร็ด บรูกส์ (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

* เลียม แฮร์ริสัน vs เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

* บูเชชา vs รุง รุง (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)

* นามิกิ กาวาฮารา vs แดเนียล วิลเลียมส์ (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

คู่นำรายการ

* โยซูเกะ ซารูตะ vs กุสตาโว บาลาร์ต (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

* อันเดร สตอยกา vs จิอานนิส สโตฟอริดิส (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)

* อนิสสา เม็กเซน vs มารี รูเมต (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)

* วินด์สัน รามอส vs วู ซอง ฮูน (MMA รุ่นฟลายเวต)

* เฉิน เร่ย vs ซง มิน จง (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

* อายากะ มิอูระ vs ดายาน ซูซา (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

* อับราโอ อะโมริม vs แด ซอง พาร์ค (MMA รุ่นไลต์เวต)

* อากิลัน ทานี vs จิน เต โฮ (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)

* มาซากาซึ อิมานาริ vs ไมกี มูซูเมกี (ปล้ำจับล็อก แคตช์เวต)

* คีอานู ซูบบา vs เจมส์ ยัง (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต)

     แฟนๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสด ศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ศุกร์ที่ 22 เม.ย.65 เริ่มตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ตรวจสอบช่องทางการรับชมได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด