muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 เมษายน 2024 4:24 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เยือนถิ่นเก่า “สามเอ” ฟิตรอเอาคืน เพื่อเตรียมล้างตา “พระจันทร์ฉาย”

เยือนถิ่นเก่า “สามเอ” ฟิตรอเอาคืน เพื่อเตรียมล้างตา “พระจันทร์ฉาย”

อัพเดทวันที่ 3 มิถุนายน 2023 เข้าดู 13 ครั้ง

เยือนถิ่นเก่า “สามเอ” ฟิตรอเอาคืน เพื่อเตรียมล้างตา “พระจันทร์ฉาย” เตรียมกลับมาขึ้นสังเวียนให้แฟนมวยหายคิดถึงอีกครั้งสำหรับ “ซ้ายไฟลามทุ่ง” สามเอ ไก่ย่างห้าดาว เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้เจ้าตัวนั้นได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สิงคโปร์เข้าคอร์สเร่งฟิตที่ถิ่นเก่ายิมอีโวลฟ์ เตรียมล้างตา “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” โดยมีตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล (115-125 ป.) เป็นเดิมพัน ในศึก ONE ลุมพินี 22 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.66

ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า เจ้าตัวนั้นได้ประเดิมการชกมวยได้สมศักดิ์ศรีและสมการรอคอย ด้วยการโชว์ความเก๋าชนะน็อก “ไรอัน ชีฮาน” มวยหนุ่มจากไอริช ไปในศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามแต่กลับมาครั้งนี้ต้องยอมรับเลยว่าเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเพราะ “สามเอ” มีคิวศึกใหญ่กับอริเก่า “พระจันทร์ฉาย” ยอดฝีมือวัย 28 ปี ที่อาสามาเปิดศึกภาคสอง ซึ่งถือว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่จะส่งให้ทั้งคู่มีโอกาสกลับคืนสู่บัลลังก์ที่เคยครองอีกครั้ง

ต้องยอมรับเลยว่าประมาทไม่ได้เพราะถึงแม้ “สามเอ” จะโชว์ฟอร์มหรูเพิ่งจะคว้าชัยมาในไฟต์ล่าสุด แต่เจ้าตัวก็ยังต้องการไปให้สุดเพื่อเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมา จึงตัดสินใจกลับคืนถิ่นยิมอีโวลฟ์ ที่ประเทศสิงคโปร์ ที่ตนเคยทำงานเป็นครูมวยอยู่หลายปีเพื่อเตรียมทำร่างกาย ตามคำแนะนำของบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง”

“สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ เยือนถิ่นเก่า โดยได้ตัดสินใจฟิตซ้อมที่ อีโวลฟ์ สำหรับคำชี้แจงจากทางด้านพี่ชาตรีครับ ครั้งนี้เป็นศึกใหญ่ด้วยจึงอยากได้เทรนเนอร์ทีมอีโวลฟ์มาช่วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมจะซ้อมอยู่ที่ค่ายบางเทามวยไทย ในภูเก็ตครับ” สิ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในครั้งนี้นั่นก็คือการได้เทรนเนอร์มือดีดีกรีมวยไทยแถวหน้าในอดีตอย่าง นนท์ชัย ศิษย์โอ, ตุ๊กตาทอง เพชรพญาไท และ เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ คอยประกบเรียกความฟิตให้ “สามเอ” อย่างเข้มงวด

 

“สามเอ” ออกมายอมรับว่าครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งสำคัญเพราะ เป็นจังหวะที่สำคัญเป็นอย่างมากที่ตนจะได้เคลียร์เรื่องอดีต  กับนักมวยรุ่นน้องที่เคยกระชากเข็มขัดไป รวมทั้งยังได้ชิงตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาลอีกด้วย เท่ากับว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ตั้งใจจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไปเด็ดขาด“ปัจจุบันนี้ทราบเป็นอย่างดีว่าจะต้องชกกับน้องพระจันทร์ฉาย แล้วได้ชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลด้วย ก็รู้สึกดีใจและตกใจด้วยครับ เพราะเดิมทีผมได้คิวขึ้นรายการกับ น้องคมเพชร แต่ในเมื่อโอกาสมาถึงแล้วไม่ว่าอย่างไรผมจะทำให้เต็มที่ครับ” อย่างไรก็ตามก็ต้องติดตามสำหรับ แฟนมวยว่า “สามเอ” จะเร่งฟิตมาพิชิตชัย “พระจันทร์ฉาย” ขึ้นแท่นแชมป์โลกเฉพาะกาลได้หรือไม่ รับชมพร้อมกันในศึก ONE ลุมพินี 22 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.66

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนมวยทั่วประเทศหากพวกคุณยากเจี๊ยบชม สิ่งที่สำคัญที่สุดและจำเป็นอย่างยิ่งนั่นก็คือการจองตั๋วให้ทัน แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. 

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 2 (2:52) ไรอัน ชีฮาน /ไอร์แลนด์

แพ้ คะแนนเสียงข้างมาก ยก 5 (3:00) พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม /ไทย

ชนะ ทีเคโอ ยก 2 (2:30) จอช ทอนนา /ออสเตรเลีย

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 (3:00) ร็อกกี อ็อกเดน /ออสเตรเลีย

ชนะ ทีเคโอ ยก 2 (2:30) โจเซฟ ลาซิรี อิตาลี/โมร็อกโก

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 4 (2:47) เซอร์จิโอ วีลเซน /ซูรินาเม

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ชนะ คะแนนเสียงข้างมาก ยก 5 (3:00) สามเอ ไก่ย่างห้าดาว /ไทย

แพ้ ทีเคโอ ยก 3 (3:00) โจเซฟ ลาซิรี /อิตาลี/โมร็อกโก

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ /ไทย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด