muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 มีนาคม 2024 10:26 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เลียม กระหายเลือด ล็อกคิวล่าแชมป์โลกมวยไทย ONEจาก น้องโอ๋

เลียม กระหายเลือด ล็อกคิวล่าแชมป์โลกมวยไทย ONEจาก น้องโอ๋

อัพเดทวันที่ 9 กรกฎาคม 2022 เข้าดู 20 ครั้ง

เลียม กระหายเลือด ล็อกคิวล่าแชมป์โลกมวยไทย ONEจาก “น้องโอ๋” เช้าวันที่ 27 ส.ค. แม้ว่าทั้งคู่จะมีอายุรวมถึงเกือบ 73 ปี แต่ทว่าคู่ระหว่าง Nong-o Gaiyanghadao กับ Liam Harrison Muay Thai กลับสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมทั่วโลกได้ไม่น้อย ภายหลังจากทราบข่าวว่าสองเสือเฒ่าพันธุ์ดุ มีโอกาสโคจรมาเจอกัน โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก มวยไทย ONE รุ่นแบนตัมเวต เป็นรางวัล

เลียม

กระทั่ง ONE Championship มีการยืนยันโปรแกรมอย่างเป็นทางการว่า “เลียม แฮร์ริสัน” ยอดนักสู้วัยย่าง 37 ปี จะได้ขึ้นชิงเข็มขัดเส้นนี้ กับเจ้าของตำแหน่งอย่าง “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” ในวัยย่าง 36 ปี

โดยทั้งคู่จะขึ้นฟาดปากกันในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นคู่รองของรายการศึก ONE 161 ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดไปยังแพลตฟอร์ม Amazon Prime เพื่อส่งตรงสัญญาณไปออกอากาศในช่วงไพรม์ไทม์ของอเมริกาอีกด้วย

ความน่าสนใจอยู่ตรงที่ 2 นักมวยมากประสบการณ์ ต่างแสดงให้เห็นชัดเจนว่า เขาทั้งคู่ยังคงมีไฟ และกระหายที่จะเป็นแชมป์ เริ่มที่ น้องโอ๋ ที่ได้ลงคลิปและอัพเดตความเคลื่อนไหวการฝึกซ้อมที่เข้มข้นของตัวเองตลอดช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เหมือนเป็นการส่งสัญญาณนัย ๆ ว่าตนเองเอาจริงเอาแค่ไหน

เลียม

เช่นเดียวกับ เลียม แฮร์ริสัน ทันที่คลอดโปรแกรมออกมา เขาก็ได้โพสต์ใน อินสตาแกรมส่วนตัว บอกว่า “ผมอยู่ตรงนี้แล้ว รองคู่เอกในรายการที่ ใหญ่สุดของปีนี้” สื่อสารโดยตรงว่าเขาพร้อมเช่นกัน ที่จะแย่งเข็มขัดแชมป์โลกจาก น้องโอ๋ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เขาตั้งใจมานาน นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ ONE

เลียม

ขณะที่คู่อื่นในรายการที่น่าสนใจก็มี รถถัง จิตรเมืองนนท์ พบ ไมเคิล ซาวาส, อาเมียร์ นาซิรี พบ โจนาธาน แฮกเกอร์ตี้ ส่วนคู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลก MMA ของ ONE รุ่นฟลายเวต ระหว่าง อาเดรียโน โมราเอส กับ ดิมิเทรียส จอห์สัน  อย่างไรก็ตาม ก่อนหนึ่งวันแฟนมวยสามารถ มันก่อนเจอคู่นี้โดยจะมี การถ่ายทอดสด ศึก ONE ได้ในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. แล้วก็ทางไทยโทรทัศน์ ช่อง 32

 

โปรแกรมการ แข่งขันทุกคู่คู่ในรายการ

คู่เอก อ็อก เร ยุน vs คริสเตียน ลี (ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต)
คู่รอง ธานฮ์ เล vs ถัง ไค (ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต)
ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 vs วอลเตอร์ กอนซาลเวส (มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบรองชนะเลิศ)
พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ vs แชร์ซอด คาบูทอฟ (คู่สำรอง มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต)
เซบาซเตียน คาเดสตัม vs ยูรี ลาปิคัส (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี vs เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

คู่นำรายการ

พอล เอลเลียต vs มาร์ติน บาทัวร์ (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)
อาเมียร์ ข่าน vs คีอานู ซูบบา (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต)
ธาเลส นาคัสซู vs คันธราช อากาซา (MMA รุ่นฟลายเวต)
วาลเดียร์ โรดริเกส vs เรนาโต คานูโต (ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด