muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 20 เมษายน 2024 5:25 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เสกสรร​ อ.ขวัญเมือง​ เปิดประวัติ 32 ปี สู้ไม่ถอยที่นักมวยรุ่นหลังควรเอาอย่าง

เสกสรร​ อ.ขวัญเมือง​ เปิดประวัติ 32 ปี สู้ไม่ถอยที่นักมวยรุ่นหลังควรเอาอย่าง

อัพเดทวันที่ 4 ตุลาคม 2021 เข้าดู 226 ครั้ง

เสกสรร​ค์​ อ.ขวัญเมือง​ เปิดประวัติ 32 ปี สู้ไม่ถอยที่นักมวยรุ่นหลังควรเอาอย่าง ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับมวยคู่เอก ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวทีมวยลานจอดรถ ช่อง 7 สี สำหรับกุหลาบ​ดำ​ ส.จ​เปี๊ยก​อุทัย ชนะ เสกสรร​ค์​ อ.ขวัญเมือง​ ขาดลอยม้วนเดียวจบ ไปแบบสนุกดุเดือดสะใจแฟนมวยทั่วประเทศ

เป็นที่ทราบกันดีว่าวงการมวยนั้นกลับมาคึกคักกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ได้มีการคลายล็อกต่างๆ สำหรับมาตรการของการระบาดที่กำลังน้อยลงขึ้นทุกที ซึ่งแน่นอนว่าจากผลกระทบดังกล่าวนั้นก็ทำให้ทุกฝ่ายนั้นเริ่มทยอย กลับมาเป็นเหมือนเดิมเช่นเดียวกับวงการมวย ที่ล่าสุดนี้ทางด้าน ช่อง 7 HD กลับมาเปิดสังเวียนเวทีมวยกลางแจ้ง “มวยไทย 7 สี” ด้วยมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัดแห่งหนึ่งของประเทศ

 เสกสรร​ อ.ขวัญเมือง

สำหรับการกลับมาจากในครั้งนี้นั้นได้ความร่วมมือจาก ฝ่ายที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นทางด้าน สำนักอนามัย สำนักงานเขตจตุจักร และ สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งการเข้าไปในครั้งนี้นั้นมีการตรวจสอบและยืนยันความพร้อมรับรองมาตรการป้องกันเข้มข้น รอรับนักชกขึ้นโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย ในรายการ “มวยไทย 7 สี” คืนจอให้คอหมัดมวยติดตามลุ้นความมันอย่างตื่นเต้นเร้าใจ

อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดในการเปิดประเดิมในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่แฟนมวยรอคอยอย่างยิ่งสำหรับการจัดหนักจัดเต็มระหว่าง รองคู่เอกระหว่าง พรเสน่ห์ ส.ภูมิภัทร กับ มังกรทอง ศิษย์นายกทวีปตะพง และมวยคู่เอก “กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย” เจ้าของฉายาซ้ายอุกาบาต ขึ้นชกกับ คนไม่ยอมคน หรือ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” และมวยเด็ดคู่อื่น ๆ พร้อมแลกหมัดชิงชัยกันอย่างคึกคัก

 เสกสรร​ อ.ขวัญเมือง

และแน่นอนไฮไลท์ของอาทิตย์นี้นั้น เป็นการเจอกันระหว่าง “กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย” เจ้าของฉายาซ้ายอุกาบาต ขึ้นชกกับ คนไม่ยอมคน หรือ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ซึ่งผลปรากฏว่า โดยตลอดการชกเป็น เสกสรร ที่พยายามเดินเข้าหาและออกอาวุธเข้าใส่ กุหลาบดำ ที่ตั้งรับและคอยสวนอาวุธอย่างหนักหน่วง จน เสกสรร เสียอาการ อีกทั้งยังบวกศอกจน เสกสรร เกิดแผลแตก กระทั่งถึงยกที่ 5 เสกสรร ที่รู้ว่าตัวเองเป็นรองได้เดินเข้าหา ต่อยหมัด ฟันศอก จน กุหลาบดำ มีแผลแตก แต่ก็ไล่ไม่ทันครบยก กรรมการชูมือให้ กุหลาบดำ เอาชนะคะแนนไปได้อย่างสนุกดุเดือด

ส่วนสำหรับผู้อื่นนั้น รองคู่เอก

พรเสน่ห์ ส.ภูมิภัทร (แดง) แพ้คะแนน มังกรทอง ศิษย์นายกทวีปตะพง (น้ำเงิน)

คู่ 2 เป็นมวยรอบปูนเสือสายA 

เดชภาคิน ศิษย์กำนันจีระวัฒน์ (แดง) ชนะทีเคโอยกที่ 4 เพชรตาปี ร.ร.กีฬาสุราษฏร์

คู่แรก เป็นมวยรอบปูนเสือสาย A 

พลังเพชร ช.แชมป์เปี้ยน (แดง) แพ้น็อกยกที่ 3 ขุนศึก ส.เตชะพันธุ์ (น้ำเงิน)

 

โดยหลังเกมนั้นทางด้าน กุหลาบ​ดำ​ ได้เปิดใจหลังชนะว่า “ไฟต์​นี้​พี่​เขา​อึด​ทน​ มาก​ครับ​โดน​แล้ว​ทำท่า​เหมือน​จะ​ลง​แต่​ไม่​ลง​ อายุ​ 32 ​เดิน​ได้​ขนาด​นี้​ถือว่า​สุดยอด​ครับ​น้อง​ๆ​ รุ่น​หลัง​ควร​เอาเป็น เยี่ยงอย่าง​ ถ้า​ผม​รุ่นเดียวกั​บ​พี่เขา​ต้อง​เสร็จ​พี่​เขา​แน่” ทั้งนี้ทางด้าน เสกสรร ก็ได้เปิดใจเช่นกันว่า​ ยอมรับ​ว่า​น้อง​เขา​มา​ดี​มานิ่ง​มา​รัดกุม​มาก​ ชื่นชม​น้อง​เขา​ครับ​ ยินดี​กับ​น้อง​เขา​ด้วย​ครับ​ แข็งแกร่ง​มาก​ครับ​ ส่วน​ผม​ก็​ขอโทษ​แฟนมวย​ด้วย​ครับ​ที่​ทำให้​ผิดหวัง​ วันนี้​ทำเต็มที่​แล้ว​ครับ

 เสกสรร​ อ.ขวัญเมือง

โดยประวัติถือว่าปัจจุบันนี้ควรเป็นต้นแบบอย่างยิ่งสำหรับ เสกสรร อ.ขวัญเมือง แม้ว่าอายุอานามจะพาเข้าไปถึง 32 ปี ตลอดการชกจะเห็นได้ว่าเขานั้น สู้ไม่ถอย เป็นตัวอย่างชนิดที่นักมวยรุ่นหลังควรเอาอย่าง โดยประวัติคร่าวๆ นั้นทางด้าน เสกสรร ชื่อจริง วสันต์ อิสลาม ชื่อเล่น สันต์ เจ้าของฉายา 20 มกราคม พ.ศ. 2532 นักมวยชาวจังหวัด นครศรีธรรมราช เป็นนักมวยระดับแนวหน้า ของวงการมวยในไทย ผลงานที่โดดเด่นโดยสรุปมาได้ดังนี้ การเข้ามาแข่งขัน เคยได้เเชมป์ แชมป์มวยไทย WBC ที่ภูเก็ต  และเคยคว้าแชมป์ สภามวยโลก มวยไทย หรือ WBC MUAYTHAI ถึงอย่างไรก็ตามอนาคตนั้นไม่มีใครตอบได้ แต่ต้องยอมรับว่าปัจจุบันนี้เป็นอีกหนึ่งนักมวยที่ เชื่อว่าจะยังคงโลดแล่นและเป็นดาวประดับวงการอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด