muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 1:36 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ‘เสกสรร’ ขออัด ‘ริเวอร์ แดซ’ ตั้งเป้าชนะรวด 8 ไฟต์

‘เสกสรร’ ขออัด ‘ริเวอร์ แดซ’ ตั้งเป้าชนะรวด 8 ไฟต์

อัพเดทวันที่ 19 ธันวาคม 2023 เข้าดู 23 ครั้ง

เสกสรร อ.ขวัญเมือง ดาวบู๊จอมเก๋าจากกลุ่มพลังใหม่ ออกมาประกาศตั้งเป้าเก็บชัยชนะรวด 8 ไฟต์

‘คนไม่ยอมคน’ เสกสรร อ.ขวัญเมือง ที่มีคิวพบกับ ‘ริเวอร์ แดซ’ จอมบู๊วัย 30 ปี จากออสเตรเลีย ซึ่งจอมบู๊วัย 34 ปี จากนครศรีธรรมราช ขอลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ไร้พ่าย 8 ไฟต์ตลอดทั้งปี ร่วมศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 ณ เวทีมวยสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้

โดย ‘เสกสรร’ เปิดใจก่อนเกมการชกว่าขอบคุณสำหรับที่ให้โอกาสร่วมครั้งใหญ่ ไฟต์นี้ตนจะสร้างประวัติศาสตร์ชนะติดต่อกัน 8 ไฟต์ติดเพื่อฉลองปีทองของตนเองสภาพร่างกายไม่ต้องห่วงพร้อมบวกพร้อมแลก

“ผมรู้สึกดีใจมากครับ อยากขอบคุณรายการ ONE ที่มอบโอกาสให้ผม ได้ชกเยอะมากขนาดนี้ ซึ่งปีนี้ชกมา 7 ไฟต์แล้ว วันที่ 22 ธันวาคมนี้เป็นไฟต์ที่ 8 ผมไม่คิดว่าตัวเอง จะได้โอกาสได้ชกเยอะขนาดนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะว่าเราได้ชกบ่อย ได้ซ้อมต่อเนื่อง ทำให้ร่างกายแข็งแกร่งขึ้นครับ

สำหรับการขึ้นชกเป็นไฟต์ที่ 8 ผมรู้สภาพร่างกายตัวเองดี ว่าไหวหรือไม่ไหว สำหรับผม การได้ชกต่อเนื่องมันส่งผลดีกับร่างกายของผมด้วยซ้ำ เพราะทำให้ได้ซ้อมต่อเนื่อง และ 7 ไฟต์ที่ผ่านมา ผมก็ไม่ได้เจ็บตัวเยอะ แค่ช้ำ ๆ นิดหน่อยเท่านั้นครับ

ผมรู้สภาพร่างกายของผมอยู่ครับ คอยประเมินร่างกายของตัวเองอยู่ตลอด ถ้าไม่พร้อม ผมไม่ชกแน่นอน ซึ่งครั้งนี้ ผมพร้อมปะทะ พร้อมชกแน่นอนครับ”

“สำหรับ ริเวอร์ แดซ ผมได้ดูเทปการชกของเขาแล้ว เขาเป็นมวยที่ยิ่งโดนยิ่งเดิน โดนอาวุธของคู่ต่อสู้แล้วเขาไม่เจ็บ ผมว่าไฟต์นี้จะต้องออกมาสนุกดุเดือด มันแบบระเบิดเถิดเทิงสมการรอคอย และแม้ว่าเขาจะอายุน้อยกว่าผม แต่ตอนนี้ร่างกายผมแข็งแกร่ง ไม่แพ้น้องเขาแน่นอนครับ”

“จุดเด่นของเขาคือการออกหมัดกับศอก ส่วนจุดอ่อน ผมคิดว่าจะพยายามใช้เข่ากับศอกไปสู้กับเขา แต่ยังไงก็ประมาทไม่ได้แน่นอน เพราะนักชกต่างชาติเขาไม่ธรรมดาอยู่แล้ว กล้าออกอาวุธ กล้าโชว์แม่ไม้มวยไทย ประมาทไม่ได้เลย ผมก็ต้องทำเต็มที่ ต่อยแบบรัดกุมหน่อยครับ”

“ถ้าผมสามารถเก็บชัยชนะได้เป็นไฟต์ที่ 8 มันจะเป็นเรื่องที่ดีมากครับ ผมจะดีใจและภูมิใจในตัวเองมาก เพราะเหมือนเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ไม่แพ้ใครใน 1 ปีที่ชกกับ ONE ถือว่าเป็นเป้าหมายสำหรับไฟต์นี้เลยครับ” คนไม่ยอมคนเปิดใจยาวถึงศึกครั้งสำคัญ

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด