muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 มีนาคม 2024 6:17 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เตรียมดวล ฤทธิ์เทวดา ศึก ONE: NEXTGEN II 12 พ.ย.นี้

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เตรียมดวล ฤทธิ์เทวดา ศึก ONE: NEXTGEN II 12 พ.ย.นี้

อัพเดทวันที่ 2 พฤศจิกายน 2021 เข้าดู 108 ครั้ง

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้นั้นเจ้าตัวได้มีคิวลงศึกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในศึก ONE: FIRST STRIKE เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรก็ต้องมีการคาดเคลื่อน ต้องยกเลิกไปอย่างกะทันหันเนื่องจาก ตะวันฉาย ได้มีการตรวจผลโควิด สรุปมีผลตรวจเชื้อโควิดเป็นบวก จึงไม่สามารถลงแข่งขันได้ ทั้งคู่จึงต้องคลาดกันเป็นครั้งที่สอง ส้มจึงหล่นใส่ ฤทธิ์เทวดา ขุนศึกคนล่าสุดจากค่ายเพชรยินดี อะคาเดมี ที่เพิ่งเคลียร์มรสุมปัญหาเรื่องสัญญาได้เรียบร้อย และจะได้ลงแข่งขันในฐานะนักกีฬา ONE อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกในไฟต์นี้

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ วัน แชมเปียนชิพ โดยล่าสุดนี้ได้มีการเปิดโปรแกรมอย่างเป็นทางการของศึก ONE: NEXTGEN II ซึ่งจะเผยแพร่ในรูปแบบเทปการแข่งขัน ในวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนมวยชาวไทยนั้นไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับการเจอกัน โดยมีการประกบคู่เดือดระหว่าง “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” และมวยไทยชื่อดังแห่งยุค “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” ที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรก บนเวที ONE โดยทั้งคู่จะสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 3 ยก สวมนวม MMA ขนาด 4 ออนซ์ ในฐานะคู่เอกของรายการ

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ควรพลาดเช่นเดียวกันสำหรับ คู่รองโดยเป็นการเจอกันในรูปแบบของ รายการในการจัดเต็มศึกการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ระหว่างสองนักกีฬาตัวจี๊ดในรุ่นเฟเธอร์เวต “ถัง ไค” นักสู้จากแดนมังกร และ “ยูน ชาง มิน” นักสู้จากแดนกิมจิ เพื่อเร่งไต่อันดับขึ้นสู่ท็อปไฟว์ในแรงกิ้งของรุ่นนี้ ร่วมด้วยการกลับมาของนักชกคิกบ็อกซิ่งชาวไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงโด่งดังไกลถึงเมืองลุงแซม “โจ ณัฐวุฒิ” ซึ่งจะลงฟาดปากกับ “ยูริก ดาฟเทียน” นักมวยหมัดหนักจากรัสเซีย เพื่อชิงตำแหน่งตัวสำรองของการแข่งขันคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์

ครั้งนี้ยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะเปิดรายการมาก็น่าติดตามแล้วสำหรับ คู่เปิดรายการเป็นการกลับคืนสังเวียนมวยไทยครั้งแรกของนักมวยฝรั่งเศสหัวใจไทย “วิกเตอร์ ปินโต” เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้และได้เปลี่ยนใจหลังจากข้ามสายไปชกคิกบ็อกซิ่ง โดยจะเปิดศึกกับอริเก่าจอมบู๊จากแดนมังกร “หาน ซือ หาว” ที่ วิกเตอร์ เคยเอาชนะมาแล้วเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก่อนจะมาเจอกันบนเวที ONE

อย่างไรก็ตามขอย้ำอีกครั้งว่าแฟนมวยทั่วประเทศไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง สำหรับการเจอกันในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามแฟนมวยทั้งหลาย สามารถติดตามรับชมศึก ONE: NEXTGEN II วันที่ 12 พ.ย. 64 เวลา 19.30 น. ผ่านทางแอปฯ มือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์

โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: NEXTGEN II

คู่เอก เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ vs. ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

คู่รอง ถัง ไค vs. ยูน ชาง มิน (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต)

จาง ฉุนยู่ vs. โดวิดาส ริมคุส (คู่สำรองคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต)

โจ ณัฐวุฒิ vs. ยูริก ดาฟเทียน (คู่สำรองคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต)

อากิลัน ทานี vs. ฮิโรยูกิ เทตซูกะ (MMA แคตช์เวต 86 กก.)

หาน ซือ หาว vs. วิกเตอร์ ปินโต (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

Tags #ศึก ONE: FIRST STRIKE #เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ #ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด