muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 9:08 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย »  เสี่ยชาย โกสปอร์ต การันตีขุนพลศึก ลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย พร้อมแล้ว

 เสี่ยชาย โกสปอร์ต การันตีขุนพลศึก ลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย พร้อมแล้ว

อัพเดทวันที่ 20 ธันวาคม 2021 เข้าดู 96 ครั้ง

 เสี่ยชาย โกสปอร์ต การันตีสนุกคู่คี่ได้เสียแน่นอน ยืนยันความพร้อมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับทางด้าน ขุนพลศึก ลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย โดยจะเริ่มพรุ่งนี้แล้วสำหรับ ในวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่สนามมวยเวทีลุมพินี นักมวยพร้อมทีมงาน เดินทางมาถ่ายรูปทำกราฟฟิก พร้อมตรวจคัดกรองเชื้อโควิด 19 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่สนามมวยลุมพินี ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น รายการนี้จะเป็น มวยไทยออริจิน่อล ห้ายก เต็มรูปแบบ โดยมีการชั่งน้ำหนักตัวในเช้าวันชก “เสี่ยชาย” การันตีสนุกคู่คี่ได้เสียแน่นอน งานนี้เปิดให้แฟนๆได้เข้าชมในสนามมวย 25% ของความจุสนาม โดยมีการทำตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขเต็มร้อย

เสี่ยชาย โกสปอร์ต

อย่างไรก็ตามสำหรับ รายการ ลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย สิ่งสำคัญที่สุดเอาใจแฟนมวยกันแบบว่าเต็มอิ่มกับการที่รายการนี้นั้นจะมี การจัดรายการ มวยไทยสามยก ในรูปแบบ สปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ เต็มตัวแล้ว ทางทีมงานยังมีการจัดการแข่งขัน มวยไทยห้ายก ออริจิน่อล ให้แฟนๆมวยได้ลุ้นได้เชียร์กันเต็มที่ เป็นการจัดการแข่งขันสลับกันไป โดยเน้นนโยบายที่ว่า “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” และ มวยไทยห้ายกในรายการ ลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย นัดล่าสุดจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ในเวลา 18.00 น. โดยคู่มวยมีดังนี้ คู่เอกนำรายการ โอเล่ห์เล็ก ส.แก่นใจ เจอ เด่น ส.เพชรอุดร ในพิกัด 115 ต่อ 116 ปอนด์

พร้อมกันนี้ยังจัดหนักจัดเต็มด้วยทางด้าน ก้องไกร สจ.เป๊ยกอุทัย ต้องโคจรมาเจอกันปะทะเดือด หนึ่งตระการ เอ็กซินดิคอนยิมส์,อินทรีย์หยก หยกขาวแสนชัยยิมส์ เจอ เก้าล้าน สจ.แดนระยอง,เพชรสีคิ้ว (ศิษย์คุณมะ) สจ.วิชิตเมืองแปดริ้ว เจอ น็อตใหม่ ศิษย์เสี่ยกานต์,เก่งสยาม ศิษย์บอลสกล เจอ เพชร ส.สุชาดา,ทองเอก ร.ร.ร่มไทรวิทยายิมส์ เจอ เสกทอง โชติบางแสน โดยล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม

เสี่ยชาย โกสปอร์ต

อย่างไรก็ตามโดยล่าสุดนี้ก็ได้มี นักมวยพร้อมทีมงาน เผยถึงความพร้อมกับการที่ได้เดินทางมาถึงสนามมวยเวทีลุมพินี เพื่อมาถ่ายรูปทำกราฟฟิก สิ่งสำคัญที่สุดและขาดไม่ได้นั่นก็คือ ต้องเข้มงวดกับมาตรการตรวจร่างกาย

ทั้งหมดได้เข้ารับการตรวจคัดกรองเชื้อโควิด 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉะนั้น แฟนๆมวยสบายใจได้เลยว่า ถึงวันชก ทุกคนพร้อม ทีมงานพร้อม พร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานให้ทุกคนพิสูจน์ โดยเฉพาะ “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา การันตีว่า ผ่านฉลุย

เสี่ยชาย โกสปอร์ต

ทั้งนี้ทางด้าน เสี่ยชาย โกสปอร์ต อยากได้ 9 เปิดใจด้วยว่า “ นักมวยและหัวหน้าคณะ พร้อมทั้งทีมงาน ได้เดินทางมาถึงสนามมวยเวทีลุมพินี และ บริเวณลานจอดรถชั้นห้า ที่เป็นสำนักงานของบริษัท โกสปอร์ต จำกัด เห็นหน้า หัวหน้าคณะและนักมวยแล้ว บอกตรงๆว่า หายเหนื่อยครับ โดยเฉพาะรอยยิ้มของเด็กๆนักมวย ที่มีความสุขเพราะมีรายการชก ผมเองมั่นใจว่า รายการนี้ต้องสนุกได้เสีย ฝากถึงแฟนๆมวยนะครับว่า สนามเปิดให้แฟนมวยเข้าสนามได้จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ โดยทำตามนโยบายของภาครัฐ และฝากไปยังสื่อมวลชนนะครับ ว่าเราชั่งน้ำหนักตัวในตอนเช้าวันชกนะครับ”

 

ขุนพลศึก ลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย คู่เอก

โอเล่ห์เล็ก ส.แก่นใจ ต่อพิกัดให้ เด่น ส.เพชรอุดร ในพิกัด 115 ต่อ 116 ปอนด์

ก้องไกร สจ.เปี๊ยกอุทัย ดวลเดือด หนึ่งตระกาล เอ็กวินดิคอนยิมส์ ในพิกัด149 ปอนด์

อินทรีย์หยก หยกขาวแสนชัยยิมส์ เจอ เก้าล้าน สจ.แดนระยอง ในพิกัด 115

ปอนด์,เพชรสีคิ้ว ศิษย์คุณมะ เจอ น็อตใหม่ ศิษย์เสี่ยกานต์ ในพิกัด 138

ปอนด์,เก่งสยาม ศิษย์บอลสกล เจอ เพชร ส.สุชาดา ในพิกัด 109 ปอนด์

ทองเอก ร.ร.ร่มไทรวิทยายิมส์ เจอ เสกทอง โชติบางแสน ในพิกัด 100 ปอนด์

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด