muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 10:11 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เสี่ยตั้ม สุดปลื้ม เพชรธงชัย หักปากกาเกจิฯทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศ

เสี่ยตั้ม สุดปลื้ม เพชรธงชัย หักปากกาเกจิฯทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศ

อัพเดทวันที่ 13 เมษายน 2021 เข้าดู 53 ครั้ง

เสี่ยตั้ม กีรติ เจริญลาภ เรียกได้ว่าปลื้มใจสุดๆหลังได้เห็นผลงานของ เพชรธงชัย ทีบีเอ็มยิม โดยสามารถเข้าไปชิงชนะเลิศมวยรอบอีซูซุ คัพ ครั้งที่ 31 เป็นผลสำเร็จหลังเอาชนะเต็ง 1 อย่าง เพชรมณี ภ.หลักบุญ ไปแบบหักปากกาเกจิฯ ทุกสำนักเผยเจอกับคู่ปรับเก่า เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ ในนัดชิงวันเสาร์ที่ 29 พ.ค. อยากให้ทางทีมงาน ศึกจ้าวมวยไทย ได้พิจารณาเรื่องของน้ำหนักเพื่อความเหมาะสมอีกครั้ง

 

โดย เพชรธงชัย ทีบีเอ็มยิมส์ หักปากกาเกจิทุกสำนัก  ศึกจ้าวมวยไทย คู่เอกนำรายการเป็นการชกตัดเชือกมวยรอบอีซูซุคัพครั้งที่ 31 โดย เพชรมณี ภ.หลักบุญนักชก สถิติการชกที่ผ่านมาชนะมาตลอดเจอกับ เพชรธงชัย เรตเปิดเพชรมณีเป้นต่อ 2-1 โดยมองดูว่าเหนือกว่า หมดยกแรก เพชรมณี ต่อตามเชิง 3-2

ยกสอง เพชรธงชัยดูมั่นใจมากใช้ความได้เปรียบของร่างกายถีบซ้ายแล้ววางแข้งขวาใส่เป็นระยะ ๆ เพชรมณีไม่สนเดินขู่มีเตะขวาต่อยขวาสลับกันไป บางช่วงแลกกันเจ็บๆแบบไม่มมียอมกัน ปลายยกมีบวกขวาแลกกันอย่างน่าเสียวไส้ แต่ยังไม่มีใครพลาดมีช่วงจังหวะหนึ่ง เพชรธงชัย ถีบเข้ายอดหน้าเรียกเสียงฮือทั้งสนาม หมดยกเพชรมณียังต่อ 7-4

เสี่ยตั้ม

ยกสาม เพชรมณี ยังเปิดเกมบุกเหมือนเดิมแล้วเกี่ยวจน เพชรธงชัย ล้มกลิ้งเสียรูปแต่พอลุกขึ้นมา เพชรธงชัย ก็ใช้ความแข็งแกร่งเบียดประกบตีเข่า โดยที่ เพชรมณี ก็ดันแทงสู้ตลอดเกมตื่นเต้นมากช่วงท้ายเกมสถานการณ์ตกเป็นของ เพชรธงชัย อย่างสิ้นเชิงเมื่อไล่บดขยี้เข่าแล้วมาได้ จังหวะฟันศอกจน เพชรมณี แตกตรงหน้าผากเลือดไหลเป็นทาง หมดยกเพชรธงชัย พลิกต่อ 2-1

 

 ยกสี่ เกมบีบหัวใจแฟนมวยมากโดยเพชรธงชัย อาศัยความแกร่งประกบตีเข่าในขณะที่เพชรมณี โต้ตอบสุดฤทธิ์โดยใช้เหลี่ยมมวยเข้าสู้อย่างไรก็ตาม เมื่อเบียดเสียดสีไปแล้ว เพชรมณี ตกเป็นรองเห็น ๆ สุดท้ายต้องพึ่งพาหมัดและสอกเป็นหลัก แต่ก็ยังคลำหาเป้าไม่เจอหมดยก เพชรธงชัย ต่อ 20-1

 

ยกสุดท้าย เพชรมณียังคงทิ้งไพ่ใบสุดท้ายเดินงัดศอกมีหมัดสลับเป็นระยะ ๆ แต่ไม่อาจสร้างอันตรายได้เลยเพชรธงชัย วนหนีแล้วปล้ำฟัดรัดตีถ่วงเวลาไปเรื่อยจน กระทั่งระฆังดังกังวาน ครบยกไม่มีปัญหาเพชรธงชัย เป็นฝ่ายชนะคะแนนขาดลอยพลิกความคาดหมาย หักปากกาเกจิทุกสำนัก ผงาดเข้าชิงชนะเลิศมวยรอบอีซูซุคัพครั้งที่ 31

 

โดยจะไปเจอกับ คุ่ปรับเก่า เฮอร์คิวลิส ว.จัรวุฒิ ที่ตนเองเคยพ่ายแพ้มา 1 ครั้งสำหรับเพชรมณีจะไปชิงที่ 3 กับ เอ็กซ์ตร้า รองสมัคร อบจ.อุดร ล่าสุดนี้ทางด้าน  “เสี่ยตั้ม” กีรติ เจริญลาภ โปรโมเตอร์เวทีราชดำเนิน และเป็นหัวหน้าค่ายทีบีเอ็มยิม ปลื้มใจเป็นอย่างมากกล่าวชื่นชม เพชรธงชัย ที่สามารถชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทพร้อมรถปิกอัพ 1 คันมูลค่า 7 แสนบาทว่า แต่ถ้าหากคว้าแชมป์มาครองสำเร็จจะเป็นอะไรที่สุดยอดแล้ว

 

โดยก่อนที่มวยรอบจะเริ่มทำการแข่งขันนั้น เพชรธงชัยถูกจัดวางเป็นเพียงแค่อันดับ 7 เท่านั้น แต่ในที่สุดเพชรธงชัยก็ได้พิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ประจักษ์ ทั้งนี้ทั้งนั้นการเจอกับเฮอคิวลิส ในรอบชิงชนะเลิศนั้นทางด้าน เพชรธงชัย แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีเพียงไร แต่ก็ต้องยอมรับสภาพว่ายังเป็นรอง เฮอคิวลิส ในทุกด้าน ดังนี้แล้วจึงอยากจะขอความเห็นใจจากทีมงาน ศึกจ้าวมวยไทย ผู้บริหารทุกคนที่ตนเองให้ความเคารพนับถือ ได้โปรดพิจารณาเรื่องน้ำหนักตัว ซึ่งอยากให้ทางเฮอคิวลิสได้ต่อน้ำหนักให้สัก 2 ปอนด์ (136-138 ปอนด์) เพื่อความเหมาะสมได้เสีย 

โดยทางด้าน เสี่ยตั้ม ได้เปิดใจด้วยว่า “ดีใจครับที่เพชรธงชัยสามารถฟันฟ่า อุปสรรคทะลุเข้าชิงชนะเลิศมวยรอบอีซูซุ คัพ ครั้งที่ 31 ได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งตอนนี้ผมได้อนุญาตให้เด็กได้กลับไปพักผ่อนที่ จ.สุราษฏร์ธานี ได้อย่างไรก็ตามในวันที่ 18 เม.ย. เพชรธงชัยจะต้องกลับคืนสู่ค่ายเพื่อเตรียมความพร้อมในการเจอกับ เฮอคิวลิส

ตามกำหนดวันที่ 29 พ.ค. สำหรับ เพชรธงชัย ก่อนชกมวยรอบได้ถูกจัดวางอยู่อันดับ 7 ส่วนอันดับ 8 คือ ไตรเทพ ป.เตละกุล อย่างไรก็ตามผลงานที่ผ่านมาของเพชรธงชัย สามารถเอาชนะตัวเต็งมาได้ทั้งหมดถือว่า สุดยอดมาก แต่ถึงกระนั้นการเจอกับ เฮอคิวลิส ต้องยอมรับว่าเราเป็นรองทุกอย่างเลย ทั้งรูปร่างราคาหน้าเสื่อ

 

อีกทั้งเฮอคิวลิสก็เคยเอาชนะเรามาได้อีก แถมฟันศอกใส่จน เพชรธงชัย ดั้งจมูกคด ดังนั้นเพื่อความเหมาะสมได้เสียก็อยากจะให้ทางทีมงาน ศึกจ้าวมวยไทย ได้ช่วยพิจารณาเรื่องของน้ำหนักอันจะทำให้เกมคู่นี้สูสีไม่ห่างกัน เป็นไปได้มั้ยครับที่ เฮอคิวลิส จะต่อให้เราสัก 2 ปอนด์ (136-138 ปอนด์)

ถ้าหากเห็นสมควรผมจะขอบคุณมากเลย อย่าลืมนะครับต้องเห็นใจนักมวยที่เป็นรองด้วย “เสี่ยตั้ม” ทายาทของ “ป๋ากอบ” ประกอบ เจริญลาภ

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด