muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 เมษายน 2024 12:50 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เสี่ยฮุย ช่วยยื่นฟ้อง แหลม ถูกหลอกหมดตัว

เสี่ยฮุย ช่วยยื่นฟ้อง แหลม ถูกหลอกหมดตัว

อัพเดทวันที่ 28 มกราคม 2024 เข้าดู 9 ครั้ง

‘เจ้าแหลม’ ศรีษะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ควงคู่ ‘เสี่ยฮุย’ สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ออกมาเผยเบื้องลึกที่อดีตแชมป์คนดังถูกภรรยาเก่าสวมเขาหลอกเงินจนหมดตัว ตอนนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการฟ้องร้องเรียกทรัพย์สินคืน

โดยทางด้านเสี่ยฮุยได้ตั้งข้อสังเกตุพร้อมเรียกทนายเข้ามาช่วยตรวจสอบ

“ทางแหลมสงสัยว่าทำไมลูกไม่ให้ใช้นามสกุลพ่อ ถัดมาไม่ยอมจดทะเบียนสมรสด้วย เงินต่างๆที่ได้มาเนี่ยในบัญชีเบิกหมดเลย ทยอยเบิกๆ เงินเป็นสิบๆล้าน ทนายมาให้ตรวจสเตทเมนต์ปรากฎว่าเหลือ 0 บาท”

“บ้าน ที่ดิน ทำเป็นชื่อของผู้หญิงหมด แหลมไม่ได้เหลืออะไรเลย เราก็ปรึกษาทนายว่ามีช่องทางที่จะเรียกเงินคืนไหม ก็กำลังดำเนินการฟ้องเรียกทรัพย์สินคืน”

ส่วนทางด้านอดีตแชมป์เปี้ยนโลกผู้แพ้ทางผู้หญิงก็ได้เปิดใจว่าเคยคุยกับอดีตภรรยาถึงรักสามเส้าที่เป็นปัญหา กลับถูกฝ่ายชายสวนกลับมาว่า “ถ้าแหลมดูแลไม่ได้พี่จะดูแลเองนะ”

“เคยดูในสเตทเมนต์แล้วเห็นเขาโอนไปให้ผู้ชาย เชื่อใจเขาเกินไป เคยจับได้แล้วคุยกันทั้งสามฝ่าย ผู้ชายเขาบอกว่าถ้าแหลมดูแลไม่ได้พี่จะดูแลเองนะ เขาบอกอย่างนี้”

ด้านกระบวนการรวบรวมฟ้องเสี่ยฮุยเผยว่าน่าจะเสร็จสิ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วน ‘เจ้าแหลม’ ศรีษะเกษ จะมีรายการชกวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ Max มวยไทย พัทยา

#muaytoday #มวยทูเดย์ #มวยสด #ดูมวยสด #มวยไทยสด #ไฮไลท์มวย #มวยออนไลน์ #มวยวันนี้ #มวยมันส์ #ข่าวมวย #ศรีษะเกษนครหลวงโปรโมชั่น #เสี่ยฮุย #WBC #แชมป์โลก

ข่าวมวย ล่าสุด