muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 9:02 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เสี่ยเปรม แฟร์เท็กซ์ หายคาใจหลัง กก.รับตัดสินผิดคู่ นักรบ-แบทแมน

เสี่ยเปรม แฟร์เท็กซ์ หายคาใจหลัง กก.รับตัดสินผิดคู่ นักรบ-แบทแมน

อัพเดทวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022 เข้าดู 40 ครั้ง

เสี่ยเปรม แฟร์เท็กซ์ ผู้จัดการค่ายแห่งสำนักแฟร์เท็กซ์ มวยไทย ซึ่งล่าสุดนี้ดูเหมือนจะพึงพอใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับผลสรุปคู่ “นักรบ แฟร์เท็กซ์” แพ้คะแนน “แบทแมน อ.อัจฉริยะ” แบบค้านสายตา ได้รับความเป็นธรรมหลังจากเกิดความผิดพลาดเปา 7 สี ออกคะแนนยก 4 ผิดเชื่อว่าข้อเรียกร้อง เป็นไปตามเจตนารมณ์เพราะอยากเห็นวงการมวยไทยพัฒนาขึ้น

เสี่ยเปรม แฟร์เท็กซ์

ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน “เสี่ยเปรม ผู้จัดการค่ายมวยแฟร์เท็กซ์มวยไทย รู้สึกความไม่เป็นธรรมได้ทำการเอาจริงเอาจัง พร้อมได้ทำหนังสือถึงผู้อำนวยการคณะกรรมการสำนักงานกีฬามวยการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อให้ประชุมร่วมกันพิจารณาถึงผลการตัดสินการแข่งขันชกมวยศึกมวยไทย 7 สี คู่ระหว่าง แบทแมน อ.อัจฉริยะ ที่ชนะคะแนน นักรบ แฟร์เท็กซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม ที่ช่อง 7 สี ว่า นักรบ แพ้ค้านสายตา

โดยทั้งนั้นเสี่ยเปรมก็ได้ออกมาโพสต์ระบาย “เราควรมีกรรมการกลางหรือไม่ เพื่อให้มีการตัดสินที่แฟร์ๆสำหรับนักมวย #เห็นใจนักมวย #ทำมวยเพราะใจรัก #งงแพ้ตรงไหน #กกทช่วยได้หรือไม่ #สงใสดูมวยไทยไม่เป็นละ”

รวมไปถึงทางด้าน รถถัง จิตรเมืองนนท์ ปัจจุบันนี้ก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่าฝีไม้ลายมือนั้นเขาไปถึงระดับโลกแล้วก็มองเกมออก ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงคู่นี้เช่นกันว่า เป็นผมไม่เอาชนะมันไม่สมสักทีเลยมันน่าละอายใจเกินไป ส่วนทางด้าน เฮียตี๋ทีเด็ด 99 ก็ได้โพสต์ระบายเช่นกันว่า คุณทำกันแบบนี้มันทำให้วงการมวยเจ็บปวดมากครับเพราะคุณไม่รักมวยไทยจริง และ เราควรมีกรรมการกลางหรือไม่ เพื่อให้มีการตัดสินที่แฟร์ๆสำหรับนักมวย #เห็นใจนักมวย #ทำมวยเพราะใจรัก #งงแพ้ตรงไหน #กกทช่วยได้หรือไม่ #สงใสดูมวยไทยไม่เป็นละ,เมื่อวันอาทิตย์ มีการปล้นกัน แบบถ่ายทอดสด ช่อง 7 ด้วยนะครับ

เสี่ยเปรม แฟร์เท็กซ์

อย่างไรก็ตามเมื่อวานที่ผ่านมานี้ก็ได้มีการ ประชุมกับข้อบทสรุปเรื่องกรรมการมวยทีวี ศึกมวยไทย 7 สี ที่ทำให้เกิดข่าวดราม่าไปต่างๆนานา สำหรับคู่คาใจชิงแชมป์ 7 สี แบทแมน อ.อัจฉริยะ ชนะคะแนน นักรบ แฟร์เท็กซ์ ซึ่งมีคณะประกอบด้วย เฉลิม ประหยัดทรัพย์, ทนง พุ่มพานิช,วรศักดิ์ ภักดีคำ,พิทักษ์ ทองแผ่ ฟันธงออกมาว่า กรรมการขรรค์ชัย เหน็บบัว กับ กรรมการรัชกร ดาราพันธ์ ตัดสินผิดพลาด โดยออกคะแนนยก 4 ผิด ที่ให้แบทแมนชนะ 10-9 ส่วน กรรมการธวัช รังสิยารมณ์ ให้เสมอ ถือว่าไม่มีความผิด  เช่นเดียวกับคนห้ามบนเวที กรรมการสมคิด อย่าลืมญาติ ไม่มีข้อบ่งชี้ว่าทำหน้าที่เอนเอียง ถือว่าไม่มีความผิดเช่นกัน สรุปสุดท้ายว่ากรรมการที่ตัดสินผิดพลาด ทางสำนักงานกีฬามวย จะมีหนังสือตักเตือนไปทางเวทีช่อง 7 ทว่าจะไม่มีการลงโทษแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามทางด้าน “เสี่ยเปรม” ผู้จัดการค่ายมวยแฟร์เท็กซ์มวยไทย ก็ได้กล้าเปิดใจกับเรื่องราวที่ผ่านมาซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีในการผลักดันให้มวยไทยนั้นได้เจริญก้าวหน้าโดยเปิดใจว่า วันนี้อาจจะเป็นเพียงก้าวเล็กๆที่ทำให้วงการมวยไทย พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ”ต้องขอขอบพระคุณทางท่านผอ.คณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่เห็นความสำคัญเกี่ยวกับคู่ของแบทแมนและนักรบ ซึ่งในวันนี้ได้มีผลสรุปออกมาแล้วเป็นที่ชัดเจนและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และสามารถใช้เป็นบรรทัดฐานและแบบอย่างของการตัดสินมวยไทยในอนาคต” เสี่ยเปรม กล่าว

เสี่ยเปรม แฟร์เท็กซ์

อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือ ผมขอให้อนุญาตให้ทางคณะกรรมการกีฬามวย แจ้งผลการประชุมและแนวทางปฏิบัติที่จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ให้ทางสื่อมวลชน และประชาชนทราบด้วยทางท่านเอง แต่วันนี้ทางผมและแฟร์เท็กซ์ อยากแจ้งให้ทราบว่าสิ่งที่เราได้ยื่นร้องขอไปนั้น ตามเจตนารมณ์เพื่อความชัดเจน ได้เดินหน้าและมีผลสรุปออกมาแล้ว ไม่ได้เงียบหายอย่างที่ทุกคนกังวล ผมและทีมงานแฟร์เท็กซ์ทุกคนขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกๆท่านด้วยครับ

สำหรับเรื่องนี้ดูเหมือนว่าทางด้าน  แบทแมนจะได้เปรียบเพราะจะสังเกตได้ว่าปัจจุบันนี้เจ้าตัวนั้นสามารถ คว้าเสื้อสามารถ ช่อง 7 สีพร้อมกับสร้างสติไว้สวยหรูนั่นก็คือ ผลงานการชนะ 7 ไฟต์รวดที่ช่อง7

ครั้งที่ 1.ชนะคะแนน รุ่งแสงตะวัน ส.พาราษฏร์ 9 ก.พ.63

ครั้งที่ 2.ชนะคะแนน สิบแสน เครื่องครัวเทอร์โบชาร์ค 13 ก.ย.63

ครั้งที่ 3.ชนะคะแนน สองคม บางกอกอะไหล่ยนต์ 18 ต.ค.63

ครั้งที่ 4.ชนะคะแนน รุ่งแสงตะวัน ส.พาราษฏร์ 6 ธ.ค.63

ครั้งที่ 5.ชนะคะแนน ธนญชัย แฟร์เท็กซ์ 7 มี.ค.64 ชิงแชมป์ว่าง รุ่นไลท์เวท 135 ป เวทีช่อง 7 สี

ครั้งที่ 6.ชนะคะแนน มงคลแก้ว ส.สมหมาย 31 ต.ค.64

ครั้งที่ 7.ชนะคะแนน นักรบ แฟร์เท็กซ์ 2 ม.ค.65 ช่อง 7 สี. ป้องกันแชมป์รุ่นไลท์เวท 135 ป เวทีช่อง 7 สี

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด