muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 6 พฤษภาคม 2024 9:44 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เสี่ยแขก นานๆจะงง ทับทิมทอง แพ้ได้ไงกรรมการต้องพิจารณาแล้ว

เสี่ยแขก นานๆจะงง ทับทิมทอง แพ้ได้ไงกรรมการต้องพิจารณาแล้ว

อัพเดทวันที่ 29 สิงหาคม 2022 เข้าดู 25 ครั้ง

เสี่ยแขก นานๆจะงง ทับทิมทอง แพ้ได้ไงกรรมการต้องพิจารณาแล้ว พยัคฆ์แดนเหนือ เดชเพชรสีทอง ชนะคะแนน ทับทิมทอง ส.จ.เล็กเมืองนนท์ ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร เวทีมวยราชดำเนิน วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมานับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ล่าสุดนี้มีประเด็นดราม่าตามมามากมาย โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าไฟท์ดังกล่าว พยัคฆ์แดนเหนือ เดชเดชรสีทอง ยก 3 ทำท่าหลงเหลี่ยมหลวงแข้ง สถานการณ์ตกเป็นรอง ยกที่ 4 ออกมาเดินทำ ปล้ำตี ได้ลูกขยัน พลิกชนะคะแนน ทับทิมทอง สจ.เล็กเมืองนนท์ ที่ท้ายๆ เกมส์ ออกแข้งได้สวยๆ

เสี่ยแขก

แต่อย่างไรก็ตามกลับมีดราม่า โดย เสี่ยแขก พี.เค. ถึงกับงงว่า ทับทิมทอง ส.จ. เล็กเมืองนนท์ แพ้ได้ยังไงมวย 3 ยกได้ชัด ยก4ได้ปลาย เปรียบเทียบกันไม่ได้ ยก 5 ทับทิมทองเตะได้ ตัดสินแบบนี้ไม่สงสารนักมวยซ้อมมาเพื่อชัยชนะ เพื่อได้อัดฉีด เลี้ยงลูก เลี้ยงครอบครัว กรรมการราชดำเนิน ต้องพิจารณาแล้ว ตั้งแต่ช่อฟ้าต้องชนะ แต่ให้เสมอ ผมพูดตลอด ชนะคือชนะ แพ้คือแพ้ ไม่ใช่ไม่ได้ ดูมวยชก ดูแต่คนเล่น จะซ้อมมาชกเพื่ออะไร วงการมวยไทยถึงอยู่เท่านี้ อย่าโกงกันแบบนี้ ขอโทษแฟนคลับ ทุกคนด้วยครับ ผมไม่รู้จะพูดยังไง นักมวยที่ออกไปชก ผมเฝ้าเช้าเฝ้าเย็นขอโทษทุกคนด้วยครับ

ด้าน ทับทิมทอง สจ.เล็กเมืองนนท์ ก็ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า ขอโทษทุกกำลังใจนะครับ ผมทำเต็มที่แล้ว ขอโทษท่าน สจ.เล็ก เสี่ยแขก เสี่ยเอ๋ เสี่ยเอ็กซ์ ทีมงาน พีเค ทีมงาน สจ.เล็ก ทุกคนด้วยคับ ครั้งหน้าผมจะทำให้ดีกว่านี้ อย่าพึ่งทิ้งกันไป ไหนนะครับ ผมยังสู้ต่อ ครั้งนี้อัดฉีดก่อนชก 80,000 แต่ทำไม่ได้ ครั้งหน้าต้องได้

อย่างไรก็ตามโพสต์หลังเกมทางด้าน ทับทิมทอง สจ.เล็กเมืองนนท์ “ขอโทษทุกกำลังใจนะคับ ผมทำเต็มที่แล้ว ขอโทษท่าน สจ.เล็ก เสี่ยแขก เสี่ยเอ๋ เสี่ยเอ็กซ์ ทีมงาน พีเค. ทีมงาน สจ.เล็ก ทุกคนด้วยคับ ครั้งหน้าผมจะทำให้ดีกว่านี้ อย่าพึ่งทิ้งกันไปไหนนะคับ ผมยังสู้ต่อ” ครั้งนี้อัดฉีดก่อนชก80000 แต่ทำไม่ได้

เสี่ยแขก

ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดต้องยอมรับเลยว่ามีแฟนมวยต่างแสดงความคิดเห็นออกเป็น สองฝ่าย ยกตัวอย่างเช่น ยกสุดท้ายไม่เดินถ้าเป็นรองควรแพ้ และควรใช้กฎนี้เพื่อสั่งสอนพี่เลี้ยงและเซียนมวยที่ไม่ยอมให้นักมวยเดินและยังเสือกโวยอีก, เอาจริงๆ ผมดูทับทิมทองชนะขาดเลยนะยก2ยก3 แต่เหมือนไม่มีค่า ยก4ต้นๆก็ชนะเยอะ มาโดนแข้งชุดเดียวแค่ปลายยก4ชุดเดียว ถึงกับแพ้ ถ้าแบบนี้ไม่ต้องมีใบคะแนน เป็นยกหรอกผมว่า ยก1 10-10 ยก2 10-9 มีไปเพื่ออะไร สุดท้ายก็ตัดสินกันที่จังหวะเดียว

มวย2-3ชัดเจน แพ้ปรายยก4นิดเดียวออกลูกหมดยก5ก้เตะได้ ราคาไม่มา อุ้มแดงกรรมการไม่เล่นด้วยเซียนก้ไม่กล้าต่อขนาดนั้น

คนๆนี้นานๆจะออกมาพูด แต่สิ่งที่เสี่ยแขกพูดมันคือเรื่องจริง ,แพ้ครับ 3 ยกได้จริงเพราะแดง เกิดอาการเกรงกลัวนักชกรุ่นพี่ทำให้ไม่กล้า ออกอาวุธแบบธรรมชาติ ยก 4 น้ำเงินถอยโดยที่ไม่พยายามเดินใช้หมัดขู่ ทำให้แดงออกอาวุธเข้าเป้าและได้ใจอาการกลัวเริ่มหายไป พอชกเสร็จแดงชนะร้องไห้เพราะปลดล็อคความกลัวจนชนะ ผมเล่นน้ำเงินครับเสียตังค์ , ทุกวันนี้มวยไทยไม่ต้อง มีกรรมการก็พอละมั่ง ตัดสินตามราคามวยพอ ยก 123 ทำมาไม่มีไรเลย แดงฉายยก4นิดเดียวข้ามเฉยล้อมแดกชัดๆ

ดีเนอะเดียวนี้ตัดสินแค่ยก4 ยกเดียว ถ้างั้น 1-2-3 ไม่ต้องทำไรเลย ทำแค่ยอก 4 ยกเดียวพอ ยก 5 ก็ออกมาเต้น ก็ชนะได้ ชูเสมอ ยังน่าเกลียดเลย โคตรขี้โกง,

ถ้ามีการให้คะแนนที่เป็นมาตรฐาน จะหมดปัญหาครับ เตะกี่คะแนน หมัดเท้าเข่าศอก กี่คะแนน เอาให้เป็นมาตรฐาน ผมแค่พูดแสดงความคิดเห็น ,เพชรดำทั้งเป้นรม ทั้งเดินไม่รอด แถมจะหลับ โดนนับยก5อีก ล้มยก5 2ครั้ง เหมือนยากจะนอนไม่ยากยกขึ้น กรรมการเสมอ กูดูมวยมาไม่เคยเห้นกรรมการไหน ที่โครตเหี้ยๆๆๆ วันช่อฟ้าแร้ว พวกมึงไม่อายคนดูบ้างหรือ

เสี่ยแขกพูดก็ถูกนะความยุติธรรมน่าจะอยู่กับวงการมวยและสังคมความศรัทธาแฟนมวยก็อยู่กับความยุติธรรมนี่แหละถ้าไม่มีความยุติธรรมเหลืออยู่แล้วการมวยขะอยู่ต่อไปได้อย่างไรกรรมการราชดำเนินเริ่มแย่ลงทุกวันมวยหลายคู่ที่ผ่านมาตัดสินผิดความเป็นจริงจนมีเรื่องราวก็มาจากสาเหตุ นี้ยิ่งคู่เพชรดำ-ช่อฟ้าเร็วนี้หลายๆคนมองว่าช่อน่าชนะก็เห็นๆกันอยู่
เสี่ยแขก
ใครที่บอกถูกต้องแล้ว ว่าน้ำเสียยก4แต่ก็เสียปลายๆนะต้นยกก็ได้ แล้ว1-2-3ละแดงแพ้ มีแต่เก็กไม่ออกอาวุธเลย ยก5น้ำก็เดินทำได้ แดงไม่น่าผ่านเดินแค่ยกเดียว(ไม่ได้เหมายกด้วยก็ต่างคนต่างได้)นอกนั้นนำเดินทำได้ตลอด

ใช่ครับทับทิมทองไม่น่าแพ้1เสมอ2/3ชนะ4แพ้5ก็ไม่แพ้ให้คะแนนเป็นยกชนะครับงงกับกรรมการมวยเมืองไทยจริงๆ อย่างไรก็ตามนี่คือแค่ความคิดเห็นของนักมวยเท่านั้นแต่อย่างไรก็ตามก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปในครั้งนี้นั้นจะเป็นอย่างไร 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด