muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 11:20 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เหตุ ‘อัสลามจอน ‘ชวดโบนัส ไม่ใช่เพราะน้ำหนัก!

เหตุ ‘อัสลามจอน ‘ชวดโบนัส ไม่ใช่เพราะน้ำหนัก!

อัพเดทวันที่ 25 ตุลาคม 2023 เข้าดู 6 ครั้ง

ONE ออกมาเคลียร์ชัด สาเหตุที่ ‘อัสลามจอน ออร์ติคอฟ’ ไม่ได้โบนัสในไฟต์ล่าสุด เหตุเพราะอาจยังไม่ถูกใจบิ๊กบอสชาตรี ไม่ใช่เพราะข่าวลือเรื่องการทำน้ำหนักแต่อย่างใด

หลังจากที่ ‘อัสลามจอน ออร์ติคอฟ’ ชนะทีเคโอยก 3 ‘เพชรหัวหิน จิตรเมืองนนท์’ ในศึกONE ลุมพินี37 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับโบนัส สร้างความสงสัยให้กับแฟนมวยเป็นอย่างมาก เพราะมีกระแสข่าวลือว่าทำน้ำหนักไม่ได้ จึงอาจเป็นเหตุให้ชวดโบนัส ซึ่งทางต้นสังกัด ‘T.C. มวยไทย’ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

จากนั้นเพจ ONE Championship Thailand ได้มีการตอบคอมเม้นต์แฟนมวยรายหนึ่ง ว่าการให้โบนัสไม่ได้มีกฎระเบียบตายตัว และไม่ได้ระบุอยู่ในข้อกำหนดสัญญาใดๆ ONE จ่ายค่าตัวให้นักมวยด้วยค่าตัวสูงที่สุดในประเทศไทยอยู่แล้ว

ส่วนการให้โบนัสเป็นการกระตุ้นให้นักชกมีกำลังใจ อีกทั้งเพื่อต้องการยกระดับฐานะของนักกีฬาให้ดีขึ้นตามเจตนารมณ์ของ ‘บิ๊กบอสชาตรี’

ที่ผ่านมาเคยมีการให้โบนัสทั้งคนชนะ คนแพ้ จะจบด้วยคะแนน หรือปิดเกม ก็ให้มาหมดแล้ว และเคยให้มากกว่า 350,000 บาทในบางกรณีด้วย ทั้งนี้อยู่ในดุลยพินิจของ ‘บิ๊กบอสชาตรี’ ว่าชื่นชอบในฟอร์มการแข่งขันครั้งนั้นมากน้อยเพียงใด

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด