muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 5:14 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เอ็นริโก vs ไทฟุน ใครคือตัวเต็ง ศึกมวย ONE ซุปเปอร์บอน เผยน่าคิด

เอ็นริโก vs ไทฟุน ใครคือตัวเต็ง ศึกมวย ONE ซุปเปอร์บอน เผยน่าคิด

อัพเดทวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 เข้าดู 42 ครั้ง

เอ็นริโก vs ไทฟุน ใครคือตัวเต็ง ศึกมวย ONE ซุปเปอร์บอน เผยน่าคิด ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ณ ปัจจุบันนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้น อยู่บนบัลลังก์ราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวตแห่ง วัน แชมเปียนชิพ อาสาเก็งผลศึกเขย่าแรงกิ้งระหว่าง “เอ็นริโก เคห์ล” คิกบ็อกเซอร์ตัวเก่งจากเยอรมนีและ “ไทฟุน ออสแคน” ผู้รั้งอันดับ 5 ของแรงกิ้งรุ่นนี้ในศึก ONE: FULL CIRCLE ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 25 ก.พ.นี้

เอ็นริโก

แน่นอนว่า ณ ปัจจุบันนี้เจ้าตัวนั้นซึ่งอยู่ในฐานะเจ้าบัลลังก์ สิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือจำเป็นอย่างยิ่งที่ทางด้าน ซุปเปอร์บอน ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวของบรรดาคู่แข่งสายแข็งในรุ่นเฟเธอร์เวตที่มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงรายต่อไปของเขาซึ่งรวมถึง เอ็นริโก และ ไทฟุน ด้วย

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทางด้าน เอ็นริโกและ ไทฟุน ทั้งคู่นั้นต่างก็ฝีไม้ลายมือระดับโลก ซึ่งปัจจุบันนี้ถูกยกย่องว่าเป็นนักชกชั้นแนวหน้าของวงการคิกบ็อกซิ่งระดับโลกที่ ซุปเปอร์บอน เคยคุ้นเป็นอย่างดี ด้าน เอ็นริโกนั้นมีดีกรีแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งหลายสมัย ขณะที่ ไทฟุน ก็ติดอันดับตัวท็อปของโลกและยังเคยประมือกับเจ้าตำนานชาวไทยอย่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ได้อย่างสูสีอีกด้วย

เอ็นริโก

แน่นอนว่าจากผลงานและฝีมือระดับเวิลด์คลาสที่ทั่วโลกนั้นรับรู้ได้ ส่งผลให้ทั้งคู่นั้นรับคัดเลือกให้ลงแข่งขันในศึกคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ครั้งล่าสุด แต่น่าเสียดายที่พลาดตกรอบไปเสียก่อน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังเป็นคู่แข่งตัวอันตรายในรุ่นนี้ที่ ซุปเปอร์บอน ต้องจับตามองไว้ให้ดี ในโอกาสนี้ ซุปเปอร์บอน จึงออกมาวิเคราะห์และฟันธงว่าระหว่าง เอ็นริโกและ ไทฟุน ฝ่ายใดจะกำชัยลงจากเวที โดยเจ้าตัวมองว่า

“ให้แฟนมวยจับตามองให้ดีเพราะ คู่นี้เป็นคู่ที่สนุกครับ และความพิเศษของคู่นี้นั่นก็คือ ทั้งคู่ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน เอ็นริโก เป็นมวยซ้าย ส่วน ไทฟุน เป็นมวยขวา ซึ่งทั้งคู่เก่งกันคนละด้านครับ ถ้าให้ผมมอง เอ็นริโกประสบการณ์เยอะกว่า ผ่านมวยมาเยอะกว่า ผมคิดว่า เอ็นริโกเคห์ล น่าจะเป็นฝ่ายชนะไปได้ในครั้งนี้นะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน แต่จะผลจะเป็นไปตามที่ผมทำนายไว้หรือเปล่า ต้องตามไปดูกันครับ”

เอ็นริโก

อย่างไรก็ตามวันนี้แล้วที่แฟนมวยไม่ควรพลาด สำหรับการเผชิญหน้ากันครั้งแรกและน่าจับตามองเป็นอย่างมากว่ารูปแบบนั้นจะออกมาอย่างไร ระหว่าง “เอ็นริโกvsไทฟุน” ได้ในศึก ONE: FULL CIRCLE ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 25 ก.พ. 65 ผ่านทางแอปฯ มือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น. 

อัปเดตโปรแกรมการแข่งขัน ศึก ONE: FULL CIRCLE คู่ในรายการ

ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ vs. เคียมเรียน อับบาซอฟ (ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นมิดเดิลเวต)
โรมัน เคร็กเคลีย vs. มูราต อายกูน (ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)
ออง ลา เอ็น ซาง vs. วิตาลี บิกแดช (MMA รุ่นมิดเดิลเวต)
เอ็นริโก เคห์ล vs. ไทฟูน ออสแคน (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)
กูโต อินโนเซนต์ vs. บรูโน ซูซาโน (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต)
ฟาบริซิโอ อานดราด vs. เจเรมี ปาคาทิว (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
คู่นำรายการ

เซบาซเตียน คาเดสตัม vs. วัลเมียร์ ดา ซิลวา (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
คริส ชอว์ vs. วลาดิเมียร์ คุซมิน (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
ไดแอนดรา มาร์ติน vs. สมิลลา ซันเดลล์ (มวยไทย แคตช์เวต 58 กก.)
ยูริ ไซโมอิส vs. แดนิยาล ไซนาลอฟ (MMA รุ่นมิดเดิลเวต)
จีตัว ยีปู vs. แดเนียล พูแอร์ตัส (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต)
ราฮูล ราจู vs. เดร็กซ์ แซมโบอันกา (MMA รุ่นไลต์เวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด