muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 2:18 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เอ็ม คนตัวลาย คัมแบ็ก ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุย ชิงแชมป์ WBC – ABF

เอ็ม คนตัวลาย คัมแบ็ก ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุย ชิงแชมป์ WBC – ABF

อัพเดทวันที่ 25 ตุลาคม 2022 เข้าดู 42 ครั้ง

เอ็ม คนตัวลาย คัมแบ็ก ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุย ชิงแชมป์ WBC – ABF  เมิ่อเวลา 11.00 น.วันอังคารที่ 25 ต.ค. 2565 ที่ไม่ริน เธียร์เติร์ “2 มืออาชีพ คู่ขวัญคู่เขย” มิสเตอร์บริกโก้เก๋ ซานว่ากล่าวก ชาวประเทศฟิลิปปินส์ ร่วมกับ “ปุ่นอินเตอร์” ศุภณัฐ จันทร์แรม จัดพิธีการชั่งน้ำหนักสัมมนาข้อตกลง มวยสากลนานาประเทศนัดหมายใหญ่ ศึกไฮแลนด์-สเปซพลัส บ็อกซิ่งเนชั่นแนล โปรโมชั่น ที่จะทำแข่ง วันพุธที่ 26 ต.ค. 2565 เริ่มแข่ง 16.00 น. ที่ Spaceplus จังหวัดกรุงเทพ นำกลุ่มโดยมวยชิงชนะเลิศ 2 คู่ WBC Asia กับ ABF โดยการช่วยสนับสนุนจาก “บิ๊กโก” พล.ตำบลอำเภอโกวิท ซื่อสัตย์ภักดีภูเขาไม่ ประธานที่ประชุมมวยที่เอเซีย (WBC Asia) รวมทั้ง คุณนริส ราชสีห์วังชา ประธานสมาพันธ์มวยที่เอเซีย (ABF)

เอ็ม คนตัวลาย

 

สำหรับเพื่อการชั่งน้ำหนัก มวยชิงชนะเลิศคู่แรก เป็นการชิงชนะเลิศ WBC Asia รุ่นครุยเซอร์เวท (200 เปรียญหรือ 90.72 กิโลกรัม)

ระหว่าง โรลลี่ แลมเบิร์ต ฟอกัม (Rolly Lambert Fogoum) ชาวค้างเมรูน สถิติ ชนะ 14(น็อก12)

แพ้ 1 ชั่งน้ำหนักได้ 90.6 กิโลกรัม กับ เอ็ม คนตัวลาย หรือ เฉลิมพร ความเจริญรุ่งเรืองสุข นักมวยไทยมีชื่อเสียงคัมแบ็คกลับมาชกมวยสากลอาชีพอีกรอบในรอบนับเป็นเวลาหลายปี เจ้าสถิติ ชนะ 21(น็อก14)

แพ้ 8(น็อก7) ชั่งน้ำหนักได้ 90.4 กิโลกรัม

ในขณะมวยคุ้มครองตำแหน่งแชมป์คู่ที่ 2 เป็น ABF รุ่นฟลายเวท (112 เปรียญหรือ 50.80 กิโลกรัม) ระหว่าง โตชิฮิโกะ อีร่า (Toshihiko Era) เจ้าขิงตำแหน่งแชมป์คนญี่ปุ่น สถิติ ชนะ 7(น็อก6) , แพ้ 1(น็อก1) ชั่งน้ำหนักได้ 50.79 กิโลกรัม กับ ออสก้า รักท้องนาฟา ชาวอินโดนีเซีย สถิติ ชนะ 13(น็อก5) , แพ้ 16(น็อก9) ชั่งน้ำหนักได้ 50.80 กิโลกรัม

 

เอ็ม คนตัวลาย

ส่วนคู่ประกอบรายการ ยังอัดแน่นด้วยมวยสากลอีก 6 คู่ รวมทั้งมวย MAS Fight (ต่อยชูเดียวทราบผล) ด้วย ด้าน ปุ่นอินเตอร์ เปิดเผยว่า “เอ็ม คนตัวลาย นับว่าเป็นนักมวยโด่งดังคนหนึ่งที่มีคู่รักคลับติดตามเยอะแยะ ตอนนี้ก็ยังต่อยอยู่อย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังมวย 3 ชู ,

มวยมือเปล่า ส่วนมวยสากลอาชีพหากแม้มิได้ต่อยนานนับเป็นเวลาหลายปีแทบ 3 ปี แม้กระนั้นก็ยังเป็นผู้ฝึกสอนอยู่ ซึ่งเจ้าตัวต้องการท้าความรู้ความเข้าใจอีกรอบ ในวัย 42 ปี แถมมี “วีรบุรุษโอลิมปิก” ใจ บุญประสงค์ค์ ช่วยด้วย เพราะเหตุว่าเป็นความตั้งอกตั้งใจต้องการครองแชมป์ WBC Asia เส้นนี้ ภายหลังเคยเป็นแชมป์มาแล้วหลายเส้น ก็เลยขอเชื้อเชิญแฟนคลับติดตามเชียร์ด้วยครับผม ว่าจะทำเป็นไหม มั่นอกมั่นใจบันเทิงใจแน่นอน”

 

สำหรับเอ็ม คนตัวลาย จากนักมวยเด็กอนาคตไกล กลายเป็นนักค้าสิ่งเสพติด และก็จากนักโทษประหารในคดีการฆ่าสังหาร ก็กลับชีวิต เป็นนักมวยระดับแชมเปี้ยนโลก

เอ็ม คนตัวลาย

จากนักมวยเด็กอนาคตไกล เปลี่ยนไปเป็นนักค้าสารเสพติด และก็จากนักโทษประหารในคดีการสังหาร ก็กลับชีวิต เป็นนักมวยระดับแชมเปี้ยนโลก เฉลิมพล ราชสีห์วังชา หรือ เอ็ม คนตัวลาย เจเอ็มบ็อกซิ่งยิม เขาพลาด เขาพลั้ง รวมทั้งผ่านคืนวันอันอำมหิตมาได้จนตอนนี้ ได้รับการยอมรับจากทุกคนในประเทศว่าเขานั้น เป็นอีกคนหนึ่งที่กลับใจและสามารถประสบความสำเร็จแบบนี้ได้ และครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครั้งที่ อยากจะบอกคนไทยทุกคนเอาใจช่วยสำหรับนักชกลายนี้ที่ ต้องเรียนตามตรงว่าไม่มีใครสู้ชีวิตมากกว่าผู้ชายคนนี้แล้ว

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด