muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 25 เมษายน 2024 4:18 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » แจกไม่อั้น บิ๊กบอส ครั้งนี้จ่ายโบนัส มากที่สุดตลอด 9 ครั้งที่ผ่านมา

แจกไม่อั้น บิ๊กบอส ครั้งนี้จ่ายโบนัส มากที่สุดตลอด 9 ครั้งที่ผ่านมา

อัพเดทวันที่ 18 มีนาคม 2023 เข้าดู 22 ครั้ง

แจกไม่อั้น บิ๊กบอส ครั้งนี้จ่ายโบนัส มากที่สุดตลอด 9 ครั้งที่ผ่านมา  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ ที่นักมวยทุกคนได้โบนัสกันแบบจุใจแทบจะทุกคู่ เข้มข้นถึงขีดสุดสมการรอคอยในสัปดาห์ที่ 9 ของศึก ONE ลุมพินี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยถือเป็นศึกใหญ่ในประวัติศาสตร์ที่รวมยอดฝีมือแถวหน้าไว้มากที่สุด บิ๊กบอส ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” แจกไม่อั้น ลงนามสั่งจ่ายโบนัสให้นักกีฬาที่โชว์ฟอร์มเข้าตาในศึก ONE ลุมพินี 9 ทั้งสิ้น 8 คน คิดเป็นเงินรวม 4.2 ล้านบาท ยังไม่รวมค่าตัว ถือเป็นการจ่ายโบนัสมากที่สุดสำหรับรายการศึก ONE ลุมพินี ตลอด 9 ครั้งที่ผ่านมา

ชาตรี ศิษย์ยอดธง

สำหรับไฮไลท์ของรายการดูเหมือนจะแทบจะทุกคู่ ส่วนที่คนชนใจมากที่สุดก็ต้องเป็นคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา เป็นการรีแมตช์ระหว่าง “อควาแมนเมืองไทย” สินสมุทร กลิ่นมี ที่ได้โอกาสชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต อีกครั้ง พบกับคู่ปรับเก่า รีเกียน เออร์เซล เจ้าของเข็มขัดชาวซูรินามวัย 30

โดยในไฟต์แรกที่ทั้งคู่พบกัน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2565 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นฝ่าย รีเกียน ที่เอาชนะคะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์ ส่วนในไฟต์นี้ เปิดฉากในยกที่ 1 และ 2 สินสมุทร ชวนทะเลาะก่อน ด้วยการเตะเจาะยางสลับออกหมัด ขณะที่ รีเกียน มีโอกาสโชว์เข่าลอย และหมัดชุดขู่บ้างเป็นบางจังหวะ

ชาตรี ศิษย์ยอดธง

จากนั้นในยกที่ 3 รีเกียน เริ่มเดินเข้าหามากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับโชว์หมัดชุดได้หลายครั้ง กระทั่งช่วงกลางยกที่ 4 แชมป์โลกชาวซูรินาม ได้โอกาสต่อยหมัดซ้ายเข้าเต็ม ๆ ท้อง จน สินสมุทร ลุกไม่ขึ้น ปิดจ็อบไปได้สำเร็จ ทำให้ รีเกียน เออร์เซล ย้ำแค้นเอาชนะ สินสมุทร กลิ่นมี ไปด้วยการชนะน็อกในยกที่ 4 รักษาเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวตเอาไว้ได้อีกครั้ง พร้อมกับโบนัส 1.75 ล้านบาทเป็นของแถม

ชาตรี ศิษย์ยอดธง

ผลการชกคู่อื่น มีดังนี้

มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต
เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะน็อก กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ยก 3
มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต
สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ชนะน็อก ไรอัน ชีฮาน ยก 2
มวยไทย รุ่นอะตอมเวต
เพชรจีจ้า อ.มีคุณ ชนะทีเคโอ ฟานี เปยอมวี ยก 2
มวยไทย แคตช์เวต 132 ปอนด์
สุไลมาน ลูกสวน ชนะน็อก จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์ ยก 2
มวยไทย แคตช์เวต 140 ปอนด์
เสกสรร อ.ขวัญเมือง ชนะคะแนนเอกฉันท์ ซิลวิอู วิเตซ
มวยไทย แคตช์เวต 140 ปอนด์
ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ ชนะน็อก ซามาน อาสซูริ ยก 2
มวยไทย รุ่นฟลายเวต
ทาเกียร์ คาลิลอฟ ชนะน็อก แบล็ค แพนเธอร์ ยก 1
MMA รุ่นฟลายเวต
ทัตสึมิตสึ วาดะ ชนะซับมิชชัน (Rear-naked choke) เออร์เนสโต มอนทิลลา ยก 1
MMA แคตช์เวต 159 ปอนด์
ยูน ชาง มิน ชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ คิริลล์ โกโรเบตส์
มวยไทย รุ่นฟลายเวต
นักรบ แฟร์เท็กซ์ ชนะทีเคโอ เฉิน เจีย หยี ยก 2
สำหรับนักมวยที่ได้รับโบนัสในรายการนี้ มีทั้งหมด 8 คน โดย ทาเกียร์ คาลิลอฟ, ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ, เสกสรร อ.ขวัญเมือง, ซิลวิอู วิเตซ, สุไลมาน ลูกสวน, สามเอ ไก่ย่างห้าดาว และ เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ได้รับไปคนละ 3.5 แสนบาท ขณะที่ รีเกียน เออร์เซล รับไป 1.75 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด