muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 30 เมษายน 2024 12:57 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » แผนใหญ่ ONE ประกาศ เตรียมจัด 4 อีเวนต์ในสหรัฐอเมริกาภายในปีหน้า

แผนใหญ่ ONE ประกาศ เตรียมจัด 4 อีเวนต์ในสหรัฐอเมริกาภายในปีหน้า

อัพเดทวันที่ 24 กรกฎาคม 2023 เข้าดู 21 ครั้ง

แผนใหญ่ ONE ประกาศ เตรียมจัด 4 อีเวนต์ในสหรัฐอเมริกาภายในปีหน้า ถือได้ว่าประสบความสำเร็จแบบเกินคาดในการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่และครั้งแรกในแผ่นดินสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อศึก ONE Fight Night 10 โดยจัดขึ้นที่ เฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง ONE ก็ตั้งเป้าสานต่อความสำเร็จอีกขั้นในปีต่อไป เตรียมนำทัพนักกีฬาไประเบิดความมันระลอกใหม่ของศึกใหญ่ ONE Fight Night โดยจะถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของพันธมิตรรายใหญ่ Prime Video ที่สามารถเข้าถึงผู้ชมกว่า 300 ล้านคนทั่วสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

ONE

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทางด้าน “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” บิ๊กบอสแห่ง ONE ผู้ก่อตั้ง ประธานและซีอีโอของ ONE ได้ออกมาประกาศ ถึงความประทับใจถึงการจัดอีเวนต์แรกในสหรัฐอเมริกา และแง้มแผนงานอีก 4 อีเวนต์ใหญ่ที่เตรียมกลับไปจัดที่แดนพญาอินทรีอีกในปี 2567

“วินาทีนี้ความรู้สึก ตื่นเต้นที่จะประกาศว่า วัน แชมเปียนชิพ กำลังยิ่งใหญ่ แผนใหญ่ เป็นอย่างมากที่จะไป เยือนอเมริกาอีกครั้งพร้อมกับอีเวนต์ยิ่งใหญ่ 4 รายการภายในปี 2567 ย้อนไปเมื่อตอนที่เราเปิดตัวครั้งประวัติศาสตร์ที่อเมริกาด้วยศึก ONE Fight Night 10 ผมถึงกับตะลึงเมื่อได้เห็นการตอบรับจากแฟน ๆ ONE คือบ้านของศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และผมตื่นเต้นที่จะได้พาเหล่าแชมป์โลกของเราไปโชว์ฝีมือบนแผ่นดินอเมริกาอีกครั้ง สำหรับแฟน ๆ ของเราที่ยังไม่เคยชมการแข่งขันของ ONE สด ๆ ในสนาม ผมรับประกันว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อน”

นับได้ว่าใครที่ติดตามจะรู้เลยว่ายิ่งใหญ่เป็นอย่างมากสำหรับ ศึก ONE Fight Night 10 ที่ผ่านกับการเปิดตัวอย่างสวยงามการจัดแข่งขันของ ONE ในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก แน่นอนว่ามีนักชกไทยย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้ร่วมเข้าแข่งขันในครั้งนี้ด้วยซึ่งต้องยอมรับเลยว่า มีการถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์ (ช่วงที่มีคนดูมากที่สุด) โดยมีนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ร่วมแข่งขันอย่างคับคั่ง อาทิ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” เจ้าตำนานการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) และ “เซจ นอร์ธคัท” นักสู้ดาวดังชาวอเมริกัน ร่วมด้วยการเปิดตัวบนสังเวียนอเมริกาครั้งแรกของสองนักสู้ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ซึ่งได้รับการต้อนรับจากบรรดาแฟนกีฬาแดนลุงแซมอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

ONE

ซึ่งปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่ามีเรื่องน่าตื่นเต้นมากมาย เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้นั้น ศึก ONE Fight Night 10 ยังสร้างสถิติใหม่ในการรับชมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกผ่านช่องทางออนไลน์ในหลายด้านด้วยกัน ได้แก่

 

นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์สำหรับบัตรเข้าชม: เพราะตอนนี้โด่งดังจน ขายบัตรเข้าชมในสนามหมดเกลี้ยงก่อนการแข่งขัน

และอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับนั่นก็คือผู้ รับชม: เป็นอีเวนต์ของ ONE ที่มียอดรับชมสูงสุดบนแพลตฟอร์ม Prime Video จนถึงตอนนี้

และที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นนั่นก็คือปัจจุบันยอดค้นหาคำว่า: “ONE Championship” เป็นคำค้นหายอดนิยมอันดับต้น ๆ ของ Google สหรัฐอเมริกา

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในอเมริกาเพราะในโลกโซเชียล : แฮชแท็ก #ONEFightNight10 ติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ของสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ในหมวดกีฬา

ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่ามันยิ่งใหญ่เกินจริงๆเพราะได้มี การขยายความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ผ่านเครือข่าย Prime Video: การสั่งคอลเลกชันเสื้อผ้า ONE ผ่าน Merch on Demand, กิจกรรมพูดคุยกับนักกีฬา ONE แบบเรียลไทม์ผ่าน Twitch Watch Parties และการเผยแพร่ข่าวผ่านสื่อชั้นนำต่าง ๆ ตลอดสัปดาห์การแข่งขัน

และสิ่งสำคัญมากที่สุดนั่นก็คือ การเอาใจแฟนมวยกีฬาชาวอเมริกาที่ONE ยังจับมือกับ Stage Front VIP พันธมิตรสุดยิ่งใหญ่ ที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับแบบวีไอพีให้แก่แฟนกีฬาไม่ว่าจะเป็นที่นั่งที่ดีที่สุด, การต้อนรับระดับพรีเมียม, กิจกรรมพบปะและทักทายนักกีฬาอย่างใกล้ชิด, ของสะสมจากอีเวนต์, สิทธิ์เข้าร่วมปาร์ตีหลังอีเวนต์

ONE

และปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่ายังไม่นิ่งเฉยเพราะนี่เพิ่งเปิดตัวเท่านั้น ซึ่งทำนายว่าอนาคต การเข้าชมสูงขึ้นเรื่อยๆ จะเห็นได้ว่าปัจจุบันนี้กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ONE  ติดอันดับท็อป 5 ด้านยอดผู้ชมและการมีส่วนร่วมสูงสุดจากบรรดาสื่อกีฬาชั้นนำทั่วโลก ตามรายงานล่าสุดของสถาบัน NielsenONE จัดอยู่ในอันดับสองสำหรับยอดรับชมแบบดิจิทัลโดยรวมของปี 2564 โดยขยับขึ้นจากอันดับ 4 ในปี 2563 ตามรายงานของ Nielsen โดยมียอดรับชมวิดีโอใน Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok มากกว่า 13.8 พันล้านครั้ง ตามหลังอันดับหนึ่ง NBA ที่มียอดวิวในปี 2564 มากกว่า 14.5 พันล้าน ขณะที่ UFC ร่วงลงมาสองอันดับ โดยปัจจุบันอยู่อันดับ 5 ด้วยยอดรับชม 6.6 พันล้าน

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

 

ข่าวมวย ล่าสุด