muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 มีนาคม 2024 9:16 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ระอุแน่ แสงมณี เตรียมล้างตา กุหลาบดำ ลั่นวันนี้เกมการชกไม่น่าจบสั้น

ระอุแน่ แสงมณี เตรียมล้างตา กุหลาบดำ ลั่นวันนี้เกมการชกไม่น่าจบสั้น

อัพเดทวันที่ 27 มกราคม 2023 เข้าดู 27 ครั้ง

ระอุแน่ แสงมณี เตรียมล้างตา กุหลาบดำ ลั่นวันนี้เกมการชกไม่น่าจบสั้น ภายหลังจากรอเวลาสางโกรธแค้นมาถึง 3 ปี แสงมณี พีเค.แสนชัยฯ ก็ได้โอกาสได้เปิดศึกภาค 2 กับ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย คู่แข่งเก่าที่ตนเคยพ่ายแพ้น็อคเพียงแค่ชูแรก โดยศึกแก้ตัวคราวนี้ ทั้งสองจะต่อยกันในรายการ ONE LUMPINEE2 วันที่ 27 มค.66 ที่เวทีมวยเวทีลุมพินี โดยคราวนี้ แสงณี มีความตั้งอกตั้งใจเป็นอย่างมากกับการต่อยในคราวนี้

 แสงมณี

“ที่ผ่านมา กุหลาบดำ ก็มาฝึกที่ค่าย แม้กระนั้นผมก็มิได้สัมผัสตัวเลย เพราะเหตุว่าขณะที่ กุหลาบดำ มาอยู่ มาฝึกซ้อมเพียงแค่ไฟท์เดียว และก็ตรงกับตอนที่ผมลดหุ่น คุยกันไม่ถึง 10 คำ จำนวนมากก็ต่างคนต่างฝึก พบกันคราวนี้ ทั้งหมดทุกอย่างยังอย่ในข้อตกลงเดิม เป็นนวมเล็ก ต่อย 3 ชู ต่อยลุมพินีหนสุดท้ายตั้งแต่ ปี 58 ในศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร ชนะคะแนน ประเทศไทย

กระปรี้กระเปร่าดวงใจแล้วก็เป็นเกียรติมากมายๆหนได้กลับมาต่อยที่ลุมพินีอีกที เคยเป็นแชมป์ 105 และก็แชมป์มวยรอบ 4 คน คิงส์ไฟเตอร์ ที่เวทีลุมพินี”

 แสงมณี

“พบดอกกุหลาบดำคราวนี้ ระอุแน่ จัดแจงดีเลิศ อาเสี่ยแขก มาคุมด้วยตัวเอง จะบากบั่นสร้างผลงานให้ดี รับประกันเกมการต่อยคราวนี้ดุเดือดเลือดพล่านแน่ เกมการต่อยไม่น่าจะจบสั้น แม้กระนั้นก็ไม่แน่ บางครั้งอาจจะโดนตนจบสั้นก็ได้ คราวนี้ผมไม่ประมาทแน่ เนื่องจากว่าตั้งความหวังจะไปต่อยใน ONE รายการใหญ่ น้ำหนักในขณะนี้ไม่มีปัญหา ยิ่งชั่งน้ำหนักก่อนหนึ่งวัน ร่างกายมีเวลาฟื้น การันตีจะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง แฟนมวยหลายท่านคอยไฟต์แก้ตัวของผมกับดอกกุหลาบดำมานาน แม้ว่าจะเป็น 3 ชู ไม่ใช่ 5 ชู มีความคิดว่าคราวนี้ตนคงจะสางโกรธแค้นได้เสร็จ แต่ว่าจะครบชูหรือเปล่า จำเป็นต้องมองรูปเกมบนเวทีด้วย”

แสงมณี และก็ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย เคยเจอกันคราวแรกในรายการ ONE : No Surrender ตอนวันที่ 21 สค.63 ผลของการต่อยจบลงโดยที่ แสงมณี ถูก กุหลาบดำ ต่อยหลับเพียงแค่ชูแรก ทำให้ทางหมัดของ “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” จำต้องเปลี่ยน มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับค่ายฝึกมวย ก่อนที่จะมาพอดีกับ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม และก็เริ่มเรียกฟอร์มเก่งกลับมา จนได้กลับมาสู่ศึก ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) อีกที โดยเป็นข้างชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ “จาง เฉิงหลง” คู่แข่งขันคนจีน ในศึก ONE 161 เมื่อก.ย.ปีที่ผ่านมา รวมทั้งคราวนี้ แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม พร้อมกลับมาล้างแค้นข้างหลังวัวรจรกลับมาพบ “ซ้ายอุกกาบาต” ดกุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย คู่แข่งเก่าที่เขาเคยพลาดท่าพ่ายแพ้น็อกเพื่อล้างแผลในที่หัวใจที่ค้างคามานานกว่า 2 ปี โดยคราวนี้ทั้งสองจะสู้กันในข้อตกลงมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 เปรียญ) เป็นคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 2 วันศุกร์ที่ 27 เดือนมกราคม 66

 แสงมณี

เปิด โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 2

  • คู่เอก แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
  • คู่รอง ฉลามขาว พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs เพชรทอง เกียรติทรงฤทธิ์ (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต)
  • อวตาร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs โมฮัมเหม็ด เซียซารานี (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต)
  • แชร์ซอด คาบูทอฟ vs นักรบ แฟร์เท็กซ์ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
  • ยอดดอย แก้วสัมฤทธิ์ vs ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)
  • ยอดเหล็กเพชร อ.ปิติศักดิ์ vs ซิลวิอู วิเตซ (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.)
  • พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs เฟอร์ซาน ซิเคก (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
  • แฮร์รี่ เกรช vs อาราช มาร์ดานี (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นมิดเดิลเวต)
  • อีเลียส กาซาลี vs อายาด อัลบาดร์ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
  • มารี รูเมต vs ไทหงาน เล (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)
  • จาคุป เวย์แมน vs ริคคาร์โด แคนติกดิก-สแต็กก์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด