muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 1 พฤษภาคม 2024 8:40 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เตรียมระเบิดศึกพลังหญิงครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เตรียมระเบิดศึกพลังหญิงครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่

อัพเดทวันที่ 17 สิงหาคม 2021 เข้าดู 50 ครั้ง

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ สาวแกร่งหนึ่งเดียวของประเทศไทยเตรียม เตรียมระเบิดความยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ กำลังกลับมาแล้วในไม่ช้าสำหรับคิวใหม่ ศึก ONE: EMPOWER โดยล่าสุดนี้ประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นกับการที่ เตรียมระเบิดศึกพลังหญิงครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์

โดยครั้งนี้นั้นจะยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ เพราะได้มีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันอีกครั้ง หลังนักมวยปล้ำสาวขวัญใจแดนโรตี “ริตู โฟกาต” ซึ่งก่อนหน้านี้โดนเขี่ยหลุดโผ 1 ใน 8 ผู้เข้าแข่งขัน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต กำชัยชนะอย่างสวยงามในไฟต์ล่าสุด ทำให้เธอคว้าสิทธิ์กลับสู่ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ได้อีกครั้ง

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

โดยกลับมาครั้งนี้นั้นเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับ ONE โดยได้มีการนำทัพนักกีฬาหญิง 18 ชีวิต มีการประกบคู่เอกในการป้องกันแชมป์ของตัวแม่รุ่นสตรอว์เวต (MMA) “The Panda” ซง จิง หนาน จากประเทศจีน เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้ยังไม่มีใครเอาเธอลงได้ จากสถิติเรียกได้ว่าปัจจุบันนี้และวินาทีนี้เธอ ครองบัลลังก์อย่างไร้เทียมทานตลอด 3 ปี ป้องกันตำแหน่งเป็นครั้งที่ 5 กับผู้ท้าชิงอันดับ 2 ชาวบราซิล “มิเชลล์ นิโคลินี” ซึ่งมีดีกรีแชมป์โลกบราซิลเลียนยิวยิตสู 13 สมัยเป็นเครื่องการันตีความอันตราย

เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเปิดประเดิม เปิดตัวนักมวยหญิงแดนน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส ที่ได้ชื่อว่าเก่งกาจที่สุดนาทีนี้อย่าง “C18” อนิสสา เม็กเซน ประเดิมคู่แข่งรายแรก “คริสตินา โมราเลส” เจ้าของดีกรีแชมป์โลก ISKA K1 ที่มาชิมลางเวทีเช่นเดียวกัน แค่นี้ก็ทำเอาคนดูที่คอยติดตามก็นั่งไม่ติดแล้ว อย่างไรก็ตามโดยทั้งคู่จะพบกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต อีกทั้งยังมีการแข่งขันมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ระหว่าง “แจ็กกี บุนตัน” จากสหรัฐอเมริกา และน้องใหม่จากอาร์เจนตินา “แดนิลา โลเปซ”

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

อย่างไรก็ตามเพราะในด้านการแข่งขัน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) ของสาวแกร่งคัดสรรมาอย่างดีระดับหัวกะทิทั้ง 8 คน เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นไม่ทำให้ผู้ชมได้ผิดหวังกันเลย จัดหนักจัดเต็มที่สำคัญที่สุดก็เพื่อความสนุกสนาน โดยได้คัดหาผู้ชนะคนสุดท้ายไปขึ้นชิงบัลลังก์แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต กับนักสู้หญิงตัวแม่ของรุ่น “แองเจลา ลี” พวกเธอจะเผชิญหน้ากันรอบแรกในศึกนี้ ได้แก่ เดนิส แซมโบอันกา (ฟิลิปปินส์), ซอ ฮี ฮาม (เกาหลีใต้), เมง โบ (จีน), ริตู โฟกาต (อินเดีย), อาลีโอนา ราสโซฮินา (ยูเครน), แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ (ไทย), อิตซูกิ ฮิราตะ (ญี่ปุ่น) และ อลิส แอนเดอร์สัน (อเมริกา)

และความมันความบันเทิงนั้นยังไม่ได้จบแค่นี้เพราะ การระเบิดศึกพลังหญิงครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ได้จัดให้มีคู่สำรอง 2 คู่กรณีนักกีฬาใน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เกิดบาดเจ็บหรือมีเหตุให้ไม่สามารถแข่งขันในรอบต่อไปได้ คือ เม ยามากูชิ (ญี่ปุ่น), จูลี เมซาบาร์บา ​(บราซิล), เกรซ เครฟแลนด์ (อเมริกา) และผู้ชนะระหว่าง บิ เหงียน กับ เจเนลีน โอลซิม จากศึก ONE: BATTLEGROUND III ซึ่งจะรู้ผลในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 นี้

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

ซง จิง หนาน vs. มิเชลล์ นิโคลินี (ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิง)

เดนิส แซมโบอันกา vs. ซอ ฮี ฮาม (MMA รุ่นอะตอมเวต)

อาลีโอนา ราสโซฮินา vs. แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ (MMA รุ่นอะตอมเวต)

เมง โบ vs. ริตู โฟกาต (MMA รุ่นอะตอมเวต)

อิตซูกิ ฮิราตะ vs. อลิส แอนเดอร์สัน (MMA รุ่นอะตอมเวต)

อนิสสา เม็กเซน vs. คริสตินา โมราเลส (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต)

แจ็กกี บุนตัน vs. แดนิลา โลเปซ (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต)

เม ยามากูชิ vs. จูลี เมซาบาร์บา (MMA รุ่นอะตอมเวต)

บิ เหงียน หรือ เจเนลีน โอลซิม vs. เกรซ เครฟแลนด์ (MMA รุ่นอะตอมเวต)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด