muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 19 พฤษภาคม 2024 5:34 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย ผลมวย » แฮกเกอร์ตี้ รวบ 2 แชมป์ เป้าหมายต่อไป MMA

แฮกเกอร์ตี้ รวบ 2 แชมป์ เป้าหมายต่อไป MMA

อัพเดทวันที่ 4 พฤศจิกายน 2023 เข้าดู 87 ครั้ง

‘โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี’ ขึ้นมาอาศัยการเดินออกหมัดที่เเม่นยำไล่ถลุงชนะน็อกยก 2 ‘ฟาบริซิโอ อานดราเด’ คว้าแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ไปครองได้สำเร็จอีก 1 เส้น พร้อมทั้งส่งสาส์นไปถึงทีมงาน ONE ว่าอยากให้ ฟาบริซิโอ แก้ตัวในกติกา MMA ตนจะได้รวบแชมป์ทั้ง 3 ประเภทไว้ในคราวเดียวเสียเลย

คู่เอกนำรายการศึก ONE FIGHT NIGHT 16 เป็นการชิงแชมป์โลก คิก บ๊อกซิ่ง รุ่นไลต์เวท ที่ว่าอยู่ของ One Championship ระหว่าง ‘โจนาธาน แฮกเกอร์ตี้ ปะทะ ฟาบริซิโอ อันดราเด้ ถือเป็นศึกแชมป์ชนแชมป์ เพราะฝ่ายแรกเป็นแชมป์โลกในกติกามวยไทย ขณะที่ฝ่ายหลังครองตำแหน่งจ้าวบัลลังก์ MMA

รูปเกมส์การชกเปิดมาเป็นทาง ฟาบริซิโอ ตัวพ่อในแบบฉบับนอนสู้เป็นฝ่ายเปิดฉากเดินเข้าตัดพื้นที่หวังต้อนแฮกเกอร์ตี้เข้ามุม แต่กลับถูกทางแชมป์โลกมวยไทยออกหมัดและแข้งสกัดเอาไว้ได้สวยๆ

ยกที่ 2 ยังคงเดิมแต่แฮกเกอร์ตี้ดูมั่นใจเน้นอาวุธสวนกลับรุ่นแรงขึ้น จากนั้นได้ทีเดินต่อยเป็นชุดๆขวาจนทางฝ่ายแชมป์ MMA มีอาการเอียงไปเอียงมา ในที่สุดช่วง 1 นาทีสุดท้าย แฮกเกอร์ตี้เดินเร่งอัดหมัดขวาตรงเข้าเป้า 100% ส่งร่างฟาบริซิโอลงไปให้กรรมการจับแพ้ไปในที่สุด ส่งผลให้ โจนาธาน แฮกเกอร์ตี้ นักชกเลือดผู้ดีกลายเป็นแชมป์เปี้ยน 2 เส้น สองประเภททั้งมวยไทยและคิก บ๊อกซิ่ง

หลังจากขึ้นเป็นแชมป์โลก 2กติกา มวยไทย และคิ้กบ็อกซิ่ง พร้อมคว้าโบนัส 100,000 ดอลล่าร์เเชมป์ 2 เส้นป้ายแดงก็เผยว่าภารกิจของจนยังไม่จบและฝากถึงผู้แพ้ว่าเข็มขัด MMA ที่ครองอยู่คือเป้าหมายต่อไป “MMA ของคุณคือเป้าหมายต่อไป”

ก่อนเจ้าตัวจะกล่าวต่อว่า “วันนี้ผมทำภารกิจสำเร็จ ผมทำตามแผน ตามที่ซ้อมมาด้วยความตั้งใจ ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป”

ทว่าระหว่างการสัมภาษณ์ฉลองชัยกำลังจะจบ ‘อลาเวอร์ดี้ รามาชานอฟ’ นักชกขาประจำรายการ ONE คู่กัดของแฮกเกอร์ตี้วิ่งขึ้นเวทีมาท้าทายบนเวทีบอกว่า “เค้าได้แต่กลัวผม” ใส่หน้าแชมป์โลกชาวอังกฤษ แต่กลับถูกตอกหน้าหงายกลับเบาๆจากแฮกเกอร์ตี้ว่า “ใครก็ได้เอาเค้าลงเวทีไปที” ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในช่สงท้ายของรายการ

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด