muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 2:35 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » แฮ็กเกอร์ตี ทำเจ็บ มงคลเพชร ขอสร้างร่างกายใหม่ รอวันล้างตา

แฮ็กเกอร์ตี ทำเจ็บ มงคลเพชร ขอสร้างร่างกายใหม่ รอวันล้างตา

อัพเดทวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 เข้าดู 14 ครั้ง

แฮ็กเกอร์ตี ทำเจ็บ  มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี ตั้งหน้าตั้งตารอล้างตาอีกครั้งหลังจากที่แพ้ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี อย่างไรก็ตามนักชกชาวไทย ของเราก็ได้ยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่า “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แข็งจริง หลังพ่ายคะแนนเอกฉันท์จากศึก ONE: BAD BLOOD เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าจะขอกลับไปฟิตร่างกายให้แกร่งกว่านี้ เพื่อกลับมาล้างตา โดยตั้งเป้าฝ่าด่าน แฮ็กเกอร์ตี เพื่อขึ้นไปเจอแชมป์โลก “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ให้ได้

แฮ็กเกอร์ตี

เรียกว่าศึกครั้งนี้นะไม่ได้ง่ายเลยกับการที่จะฝ่าฟัน เพื่อให้ได้ชัยชนะมาในฐานะผู้ท้าชิง อันดับ 4 ที่ต้องมาเผชิญหน้ากับ ผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต และอดีตแชมป์โลกของรุ่นนี้อย่าง แฮ็กเกอร์ตีมงคลเพชรก็ยอมรับว่าเป็นงานยากเพราะ คู่ต่อสู้มีความไวที่เหนือกว่า ซึ่งเขาแก้ปัญหานี้ไม่ตก ส่งผลให้รูปเกมไม่เป็นไปตามที่ วางแผนไว้ก่อนหน้านี้

ในยกแรก แฮ็กเกอร์ตีฟอร์มดีตั้งแต่ยกแรก จัดอาวุธมวยไทยครบเครื่อง โกยคะแนนนำไปก่อน เรียกว่าเปิดฉากไม่ต้องรออะไร ทั้งนั้นจะหนักอย่างเดียว ปล่อยอาวุธมวยไทยครบเครื่อง ขณะที่ มงคลเพชร ยังออกตัวช้าทำให้เขาเป็นฝ่ายรับอาวุธไปหลายดอกแบบตั้งตัวไม่ทัน จากนั้นจึงเร่งเครื่องตามมา โกยแต้มคืนในยกสอง โดยสาดหมัดกระทุ้งเข้าลำตัว ตามแผนที่เตรียมมาอย่างได้ผล แต่ในยกสาม มงคลเพชร กลับโดนคมศอกและหมัดโจมตีต่อเนื่อง ทำให้เกิดอาการเจ็บสะสมจนอ่อนล้าและต้องยอมจำนนในที่สุด

แฮ็กเกอร์ตี

ยกสามโดยยกนี้ต้องยอมรับว่า เป็นช่วงแห่งการชี้ชะตาอย่างแท้จริง เพราะจะสังเกตได้ว่าในจังหวะเข้าปล้ำ แฮ็กเกอร์ตีสับศอกคมกริบใส่ มงคลเพชร คิ้วซ้ายแตกได้เลือด ถึงกับออกอาการถอดใจ ครบยกกรรมการจึงชูมือให้ “แฮ็กเกอร์ตี” ชนะไปอย่างเอกฉันท์ พร้อมรับโบนัสอัดฉีด 50,000 US$ (เกือบ 1.7 ล้านบาท)

แฮ็กเกอร์ตี

อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้ทางด้าน มงคลเพชร ออกมาเปิดใจว่า  “ผมไม่ค่อยพอใจผลงานเท่าไหร่ครับ ถ้าจะให้คะแนนตัวเอง ผมขอให้แค่ 7 เต็ม 10 ครับ ก็ต้องยอมรับว่าคู่ต่อสู้เขาก็วางแผนมาแก้เกมเราดีเหมือนกัน และเขาก็ไวกว่า เข้าเตะต่อยแล้วถอยฉากหนี ทำให้ผมตามไม่ทันครับ  จากนี้ ผมก็คงต้องกลับไปซ้อมให้หนักกว่าเดิม ฟิตร่างกายให้แข็งแกร่งกว่าเดิม และแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเอง ผมตั้งใจว่าผมจะทำฟอร์มให้ดีและกลับมาแก้มือกับ แฮ็กเกอร์ตีอีกครั้ง ผมต้องผ่านเขาไปให้ได้ โดยเป้าหมายผมยังเหมือนเดิมคือท้าชิงกับ รถถัง ครับ”

สรุปผลการแข่งขันทุกคู่ ต้องยอมรับเลยว่าเป็นสิ่งที่คนไทยเสียดายเป็นอย่างมากเพราะ 3 นักชกชาวไทยแพ้หมดเลย

อนาโตลี มาลีคิน ชนะน็อก คิริลล์ กรีเชนโก นาทีที่ 3. 42 ของยกที่ 2 (ชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นเฮฟวีเวต)

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตีชนะคะแนนเอกฉันท์ มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

เฉิน เร่ย ชนะคะแนนเอกฉันท์ มาร์ค อาเบลาร์โด (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

จีฮิน รัดซวน ชนะคะแนนเอกฉันท์ เม ยามากูชิ (MMA แคตช์เวต 53. 5 กก.)

วู ซอง ฮูน ชนะน็อก ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ นาทีที่ 0.18 ของยกแรก (MMA รุ่นฟลายเวต)

แดเนียล วิลเลียมส์ ชนะน็อก เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค นาทีที่ 1.35 ของยกที่ 2 (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

ดัสติน จอยน์สัน ชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ ฮิวโก คุนยา (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)

หลิน เฮอจิน ชนะคะแนนเอกฉันท์ บิ เหงียน (MMA รุ่นอะตอมเวต)

โอดี เดเลนีย์ ชนะซับมิชชัน โทมัส นาร์โม นาทีที่ 1.06 ของยกแรก (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)

ซูโนโตะ vs เทียล ธัง ไม่มีการตัดสิน นาทีที่ 1.39 (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด