muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 เมษายน 2024 10:48 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เปิดใจถูกหมายหัว ลั่นไม่หวั่นถึงเวลาจะซัดให้ร่วง

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เปิดใจถูกหมายหัว ลั่นไม่หวั่นถึงเวลาจะซัดให้ร่วง

อัพเดทวันที่ 28 สิงหาคม 2023 เข้าดู 39 ครั้ง

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี นับได้ว่าเป็นการออกมาเปิดใจครั้งแรกซึ่งปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า มีนักมวยหลายคนหมายหัวแห่จองคิวท้าชิงเข็มขัด โดยเจ้าตัวก็ตอบว่าไม่หวั่นไหวแถมดีใจ ปัจจุบันนี้แฮ็กเกอร์ตีนั้นเป็น แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) มีคิวจะขึ้นชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ที่ว่างอยู่ แชมป์ชนแชมป์กับ ฟาบริซิโอ อานดราเด เจ้าบัลลังก์การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นเดียวกัน จากบราซิล ในศึก ONE Fight Night วันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

ซึ่งล่าสุดนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผื่อถึงความรู้สึก ที่มีบรรดานักมวยหลายคนจ้องจะเล่นงาน ไม่เว้นซึ่งรวมถึง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” หรือคู่ปรับเก่าอย่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” โดย แฮ็กเกอร์ตี ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า การได้ครองเข็มขัดและถูกหมายหัวเป็นเรื่องน่ายินดีครับ ผมรู้สึกสนุกดีที่เห็นใคร ๆ ต่างก็เรียกหาผม ตอนนี้ผมอยู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่ของบัลลังก์นี้ มันก็ต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว สำหรับผม นี่เป็นเรื่องที่ดีจริง ๆ เพราะหมายความว่าผมกำลังมาถูกทาง ใคร ๆ ก็อยากจะเด็ดหัวผม แต่ถ้าไม่มีใครอยากชกกับผม อย่างนั้นสิ ผมถึงต้องกังวล”

“บอกตามตรงว่าไม่ได้หวั่นกลัวพวกนักชกพวกนั้นหรอกครับ สาเหตุที่ไม่กลัวก็เพราะว่าพวกเรานั้นเขาเคย น้องโอ๋ ปราบเรียบมาแล้ว ตอนนี้พอผมมีเข็มขัดในมือ พวกเขาเลยคิดว่ามีลุ้นโอกาสที่จะครองเข็มขัดได้มากขึ้น”

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

“ความรู้สึกตอนนี้ รู้ตัวดีว่าตนเองนั้นเหมือนพ่อหนุ่มเนื้อหอมที่ใคร ๆ อยากจะขึ้นมาท้าประลองด้วย และพวกเขาคิดว่าผมเป็นคู่ต่อสู้ที่ง่ายกว่า แต่ผมจะบอกให้นะว่า อะไร ๆ มันจะต่างออกไปเมื่อเราสู้กันจริงบนเวที และพวกคุณก็จะโดนผมซัดร่วงแน่ พวกเขาจะคิดว่าผมง่ายยังไงก็ได้ แต่เมื่อถึงเวลา เดี๋ยวพวกเขาก็จะรู้เองครับ”

 

ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่ามีนักมวยหลายคนที่จ้องจะขึ้นไปซัดกับทางด้าน “แฮ็กเกอร์ตี” ไม่ว่าจะเป็น “น้องโอ๋” ที่ตั้งตารอคอยที่จะรีแมตช์ทวงบัลลังก์คืนแล้วยังมี “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” ราชันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต, “ฟิลิปเป โลโบ” ผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง และล่าสุด “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิงที่เพิ่งคืนฟอร์มเก่งได้ชัยชนะเหนือ “ก้าวหน้า พีเค.แสนชัยฯ” ในศึก ONE ลุมพินี 30 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ก็ออกมาเรียกหาท้าชิงกับแชมป์โลกเนื้อหอมจากแดนผู้ดีอีกราย

 

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

ทั้งนี้แฟนมวยก็ต้องอดใจรอไปก่อนเพราะมีศึกใหญ่รออยู่สำหรับ “แฮ็กเกอร์ตี” โดยเจ้าตัวนั้นมีคิวที่จะต้องไปทำหน้าที่แชมป์โลกไล่เรียงคิวกับคู่แข่งที่ดาหน้าเข้าหา เขาต้องทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันเสียก่อน นั่นคือการล่าเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งเป็นเส้นที่สองเพื่อสร้างประวัติศาสตร์และพิสูจน์ฝีมือในศึกใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือน ต.ค.นี้

 

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 1 (2:40) Nong O_Gaiyanghadao avatar 500×345 2
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ไทย / ONE FIGHT NIGHT 9: น้องโอ๋ vs โจนาธาน

ชนะ คะแนนเสียงข้างมาก ยก 3 (3:00) วลาดิเมียร์ คุซมิน
รัสเซีย / ONE FIGHT NIGHT 4: เคียมเรียน vs คริสเตียน

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี ไทย / BAD BLOOD

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) ทาอิกิ นาอิโตะ ญี่ปุ่น / Big Bang II

แพ้ ทีเคโอ ยก 3 (2:39) รถถัง จิตรเมืองนนท์ ไทย / A New Tomorrow

แพ้ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 (5:00) รถถัง จิตรเมืองนนท์ ไทย / DAWN OF HEROES

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด