muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 3:35 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » โจเซฟ ลาซิรี เคลื่อนไหวใครบอกกล้ว พระจันทร์ฉาย จนอยากแขวนนวม

โจเซฟ ลาซิรี เคลื่อนไหวใครบอกกล้ว พระจันทร์ฉาย จนอยากแขวนนวม

อัพเดทวันที่ 8 เมษายน 2023 เข้าดู 89 ครั้ง

โจเซฟ ลาซิรี เคลื่อนไหวแล้ว หลังทราบเรื่องที่เมืองไทย ลงข่าวครึกโครมว่า เจ้าตัวกลัว พระจันทร์ฉาย จนอยากแขวนนวม ทั้งที่เคยชนะแบบไม่ครบยกมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ โจเซฟ​ มีข่าวออกมาว่า ยอมแขวนนวมยกแชมป์ให้​ พระจันทร์ฉาย​ หลังเห็นฟอร์มล่าสุด ทั้งนี้ ชาตรี​ ศิ​ษ​ย์ยอด​ธง​ บิ๊ก​บอส​ใหญ่​เปิดใจประเด็ดการ​ถึง​ โจเซฟ​ ลา​ซิ​รี​ แชมป์โลก​วัน​ฯ​มวยไทย​รุ่น​สตรอว์เวต​ ที่​เคย​ชนะ​ พระจันทร์​ฉาย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ ชนิด​ที่​ว่า​ พระจันทร์​ฉาย​ ไม่​ออกจาก​มุม​ ถึง​ตอนนี้​แล้ว​ พี่​ก็​ตกใจ​น๊ะ ลา​ซิ​รี​ เค้า​อยาก​เลิก​ หลัง​จาก​ พระจันทร์​ฉาย​ โชว์​สวย​ชนะ​ คม​เพชร​ เมื่อ​ 4​ สัปดาห์​ที่ผ่านมา​ ก็​มองว่า​

โจเซฟ ลาซิรี

พระจันทร์​ฉาย​ ชิง​ได้​แล้ว​ หมัด​ของ​เค้า​สุดยอด​จริงๆ​ แต่​ ลา​ซิ​รี​ เค้า​ไม่เอา​ ผม​ก็​ตามเค้า​ถึง​เวลา​ป้องกัน​แชมป์​แล้ว​ เดือน​นึง​ผ่าน​ ผม​ก็​ตาม​เค้า​อีก​เค้า​ก็​ไม่เอา​เค้า​เลิก​ชก​ดีกว่า​เค้า​กลัว​ ตอนนี้​ก็​พยายาม​คุย​กับ​เค้า​อยู่

อย่างไรก็ตามล่าสุด เฟซบุ๊ก Joseph Lasiri ของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ปอนด์) ชาวอิตาลีเชื้อสายโมร็อกโก โพสต์ข้อความเมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย ด้วยข้อความภาษาอิตาลี มีใจความ In Thailandia dicono che ho paura di PRAJANCHAI ซึ่งแปลความได้ว่า

“ที่ประเทศไทย เขาว่าผมกลัว พระจันทร์ฉาย หรือครับ?!”

จากนั้นไม่นาน มีแฟนมวยชาวอิตาลีและต่างชาติ เข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า โจเซฟ ลาซิรี ควรจะเดินทางไปป้องกันตำแหน่งกับ พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่ได้กลัวผู้ท้าชิงตามที่ปรากฏในข่าว

โจเซฟ ลาซิรี

ขณะเดียวกันก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องกลัวอดีตคู่ต่อสู้ชาวไทย ที่เจ้าตัวเคยเอาชนะมาแบบไม่ครบยก โดยที่ พระจันทร์ฉาย เป็นฝ่ายขอยอมแพ้ไปเอง พร้อมทั้งเรียกร้องให้ วัน แชมเปียนชิพ จัด ลาซิรี ขึ้นชกซะที หลังจากปล่อยให้ร้างคิวมาเป็นเวลา 5 เดือนเต็ม และกว่าจะได้ขึ้นเวที ต้องเสียเวลาเพิ่มไม่น้อยกว่าครึ่งปี

เช่นเดียวกับแฟนมวยชาวไทยอีกหลายคน ที่อยากให้ วัน แชมเปียนชิพ จัดมวยคู่นี้ชกรีแมตช์ไฟต์ 2 อีกครั้ง เพราะแฟนมวยชาวไทยยังคาใจและเชื่อว่า หาก พระจันทร์ฉาย ฟิตซ้อมเตรียมสภาพร่างกายให้ดีกว่าไฟต์แรก ต้องเอาชนะแก้มือได้แน่

แต่ก็ต้องดูท่าทีของ วัน แชมเปียนชิพ อีกครั้งว่า ยังสนใจจะจัดมวยคู่นี้ชกกันอีกหรือไม่ คาดว่าอีกไม่นาน คงมีคำตอบจาก วัน แชมเปียนชิพ ออกมาให้แฟนมวยได้ทราบกัน
โจเซฟ ลาซิรี

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ โจเซฟ “THE HURRICANE” ลาซิรี

พิกัดน้ำหนัก 125 ปอนด์ / 56.6 กก
ส่วนสูง 5’6″ ฟุต / 170 ซม
ประเทศ อิตาลี / โมร็อกโก อายุ 31 ปี

แพ้ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 รถถัง จิตรเมืองนนท์ / ไทย

ชนะ ทีเคโอ ยก 3 พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม /ไทย

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 1 อาซาฮี ชินากาวา /ญี่ปุ่น

ชนะ คะแนนไม่เอกฉันท์ ยก 3 ร็อกกี อ็อกเดน /ออสเตรเลีย

แพ้ ทีเคโอ ยก 2 สามเอ ไก่ย่างห้าดาว /ไทย

แพ้ ทีเคโอ ยก 2 สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล /ไทย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด