muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 11:33 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » โจ ณัฐวุฒิ หวนคืนบ็อกซิ่ง ประกาศลั่นพร้อมโชว์โหดเต็มสตีม

โจ ณัฐวุฒิ หวนคืนบ็อกซิ่ง ประกาศลั่นพร้อมโชว์โหดเต็มสตีม

อัพเดทวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 เข้าดู 55 ครั้ง

โจ ณัฐวุฒิ หวนคืนบ็อกซิ่ง ประกาศลั่นพร้อมโชว์โหดเต็มสตีม เรียกได้ว่าการกลับมาในครั้งนี้นั้นสร้างปรากฏการณ์ ที่ทำเอาแฟนหมวยหลายคนตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการห่างหายจากเวที ONE ไปนาน 2 ปีเศษ “สโมกกิน โจ” ณัฐวุฒิ อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้ก็ได้ฤกษ์กลับมาโชว์โหดให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง โดยจะลงสังเวียนชิงตำแหน่ง ตัวสำรองของการแข่งขันคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต กับตัวอันตรายจากแดนหมีขาว “ยูริก ดาฟเทียน” ในศึก ONE: NEXTGEN II ซึ่งจะออกอากาศเทปการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564

โจ ณัฐวุฒิ

ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า โจ ณัฐวุฒิอดีตมวยไทยฝีมือดีจากเมืองย่าโม วัย 32 ปี ปัจจุบันนี้เจ้าตัวได้เปลี่ยนทิศเปลี่ยนทางของตัวเองใหม่ ไปเอาดีในกีฬาคิกบ็อกซิ่ง จนสร้างชื่อเสียงโด่งดังในต่างแดน โดยสามารถครองแชมป์ไลออนไฟต์ ซึ่งเป็นรายการใหญ่ของอเมริกาถึงสองรุ่น ปัจจุบัน โจได้รับการยอมรับว่าเป็นนักกีฬาแถวหน้าในชุด วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ (มวยไทย/คิกบ็อกซิ่ง)

แน่นอนว่าแฟนมวยไทยต่างทราบกันดีว่าเขานั้น มีสไตล์การชกที่ไม่เหมือนใคร เรียกเราว่าบู๊ล้างผลาญ ดุดัน เร้าใจ เดินเข้าใส่แบบไม่เกรงกลัวคู่ต่อสู้ และสไตล์แบบนี้เองทำให้เจ้าตัวนั้น กลายเป็นดาวเด่น และเป็นขวัญใจแฟนกีฬา ONE ได้ไม่ยาก โดยผลงานครั้งล่าสุดที่เขาฝากไว้บนเวที ONE คือศึกคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2562 แต่น่าเสียดายที่เขาต้องหยุดอยู่ที่รอบรองชนะเลิศเท่านั้นเพราะพลาดท่าโดน “จอร์จิโจ เปโตรเซียน” น็อกร่วงตกรอบไป

โจ ณัฐวุฒิ

อย่างไรก็ตามการจับมาในครั้งนี้นั้น เรียกได้ว่าแฟนมวยทั่วประเทศไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับ ครั้งนี้ เพราะ โจ ถูกประกบคู่ให้เจอกับ “ยูริก ดาฟเทียน” นักชกหมัดหนักชาวรัสเซียที่เคยชนะน็อก “บางพลีน้อย เพชรยินดีอะคาเดมี” ในไฟต์เปิดตัวของเขา เมื่อเดือนกันยายน 2563 โดยหากใครชนะไฟต์นี้ก็จะได้นั่งตำแหน่งตัวสำรองของ ศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ปี 64 และหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ตัวสำรองก็จะคว้าสิทธิ์ลงแข่งขันแทนนักกีฬาตัวจริงทันที

อย่างไรก็ตามการขึ้นชกในครั้งนี้นั้นทางด้าน โจ พร้อมและเชื่อมั่นตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม มุ่งมั่นเต็มที่ในการกลับคืนสังเวียนครั้งนี้ โดยขอโฟกัสที่เกมตัวเองมาก กว่าเอาเวลาไปศึกษาคู่ต่อสู้ และ จะยึดสไตล์การชกของตนเอง เข้าสู้ไม่ว่าคู่แข่งจะมาไม้ไหนก็ตาม โจณัฐวุฒิ กล่าวว่า “ถ้าพูดกันจริงๆ ผมไม่ได้ศึกษาการชกของเขาเป็นพิเศษเลยครับ เหมือนกับทุกไฟต์ของผมที่ผ่านมา ผมไม่เคยให้ความสำคัญกับเกมของคู่ต่อสู้เลย แต่ผมกลับเน้นการเตรียมตัวเองให้พร้อมมากกว่าครับ ไฟต์นี้ผมก็เตรียมทั้งในเรื่องพละกำลังและเรื่องระบบหายใจ ผมเชื่อว่าถ้าเราทำร่างกายให้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรยากครับ”

โจ ณัฐวุฒิ

“อย่างไรก็ตามแฟนมวยที่ติดตามการชกทุกครั้งที่ผ่านมา จะประจักษ์ไม่เห็นแจ้งว่า ผมก็ชกสไตล์เดิมเหมือนกันทุกครั้ง เพราะผมเชื่อมั่นในตัวเองว่าผมเตรียมพร้อมที่สุด สำหรับไฟต์นี้ ผมก็จะทำเต็มที่เหมือนเดิม ผมเดินใส่ไม่ยั้งตามสไตล์ผมอยู่แล้ว และคิดว่าจะเป็นไฟต์ที่สนุกแน่นอนครับ” สำหรับแฟนมวยทั่วประเทศ วันนี้แล้วความวันนี้กำลังเริ่มต้น แฟนมวยทุกท่านสามารถรับชมและติดตาม ศึก ONE: NEXTGEN II วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.30 น. ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS)

คู่เอก เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ vs. ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

คู่รอง ถัง ไค vs. ยูน ชาง มิน (การต่อสู้แบบผสมผสาน – รุ่นเฟเธอร์เวต)

จาง ฉุนยู่ vs. โดวิดาส ริมคุส (คู่สำรองคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต)

โจ ณัฐวุฒิ vs. ยูริก ดาฟเทียน (คู่สำรองคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต)

อากิลัน ทานี vs. ฮิโรยูกิ เทตซูกะ (การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 86 กก.)

หาน ซือ หาว vs. วิกเตอร์ ปินโต (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด