muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 เมษายน 2024 10:27 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » โจ ฟันธง! ใครพลาดก่อนมีหล่น

โจ ฟันธง! ใครพลาดก่อนมีหล่น

อัพเดทวันที่ 19 ธันวาคม 2023 เข้าดู 19 ครั้ง

‘โจ ณัฐวุฒิ’ ออกมาให้ความเห็นว่ามวยคู่ ตะวันฉาย กับ ซุปเปอร์บอน ใครพลาดก่อนมีสิทธิร่วงได้เลย พร้อมเผยคงคาดเดาผู้ชนะยาก

ศึกระหว่าง ‘ซ้ายดารา’ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 – 155 ป.) วัย 24 ปี ที่เตรียมขึ้นเวทีป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 กับ ‘ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน’ อดีตแชมป์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นพี่ วัย 33 ปี

ศึกนี้มีหลายผู้สันทัดกรณีออกมาให้ทรรศนะรวมไปถึง ‘โจ ณัฐวุฒิ’ อดีตมวยแทนคู่ปรับ ‘ซ้ายดารา’ ที่ออกมาให้ความคิดเห็นต่อการชกในไฟต์นี้ว่าทั้งตะวันฉาย และซุปเปอร์บอน ต่างมีชั้นเชิงและลูกทีเด็ดที่ยากต่อการคาดเดาผู้ชนะ ก่อนเจ้าตัวจะทิ้งท้ายได้อย่างน่าสนใจว่าไฟต์นี้ใครพลาดก่อนก็มีสิทธิ์ที่จะหล่นไปนับน็อกได้

“ผมบอกไม่ได้จริง ๆ ว่าใครจะชนะ ทั้งคู่มีเชิงมวยในระดับสูง สายตาเฉียบคม อยู่ที่ว่าใครจะโดนก่อน ผมว่าใครโดนก่อนก็ร่วงก่อน เพราะเป็นนวมเล็กซึ่งอาวุธมวยที่โจมตีถูกเป้าหมายจะมีแรงปะทะรุนแรงมาก และส่งผลกระทบอย่างมาก หมัดเดียวก็สามารถพลิกเกมได้เลยครับ”

ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน จะชกเป็นคู่เอกในศึก ONE ลุมพินี 46 ศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) รับชมทางช่อง 7HD เวลา 20.30 น.

#muaytoday #มวยทูเดย์ #มวยสด #ดูมวยสด #มวยไทยสด #ไฮไลท์มวย #มวยออนไลน์ #มวยวันนี้ #มวยมันส์ #ข่าวมวย #โจณัฐวุฒิ #ตะวันฉาย #ซุปเปอร์บอน #one #onechampionship #มวยวัน

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด