muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 7 พฤษภาคม 2024 9:00 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » โปรโมเตอร์ เดียร์ เกียรติเพชร ออกมาโพสต์ถึงตำแหน่งยอดมวยปีนี้ว่าควรจะตกเป็นของ ชายหล้า หรือ เพชรสยาม พร้อมข้องใจคณะกรรมการลับ!

โปรโมเตอร์ เดียร์ เกียรติเพชร ออกมาโพสต์ถึงตำแหน่งยอดมวยปีนี้ว่าควรจะตกเป็นของ ชายหล้า หรือ เพชรสยาม พร้อมข้องใจคณะกรรมการลับ!

อัพเดทวันที่ 14 ธันวาคม 2023 เข้าดู 15 ครั้ง

‘โปรโมเตอร์เดียร์ เกียรติเพชร’ โพสต์ถึงรางวัลยอดมวยของ การกีฬาแห่งประเทศไทย ประจำปีปี 66 ที่มีนักชกในศึกสายศึกเกียรติเพชร ได้ลุ้นอยู่คือ ‘เพชรสยาม จ.ภัทรียา’ รวมถึงส่วนตัวคิดว่า ชายหล้า ภ.หลักบุญ ก็เหมาะสม ทว่ารางวัลนี้กลับหนีไปจากที่คาด

“กำลังเป็นกระแสว่าใครจะได้เป็นยอดมวย กกท ? แต่สำหรับผม ในใจของผม จาก1-5 ว่าที่ยอดมวยผมคิดว่า มี2คน ที่เข้าข่าย กับตำแหน่งนี้ถ้าเอาชื่อเสียงและบารมีมวย ผมขอเลือก ‘ชายหล้า ภ.หลักบุญ’

ถ้าเอาฟอร์มการชก ตลอดทั้งปี ชกก้อบ่อย ฟอร์มก้อดีไม่มีแพ้ใครเลย ผมขอเลือก ‘เพชรสยาม จ.ภัทรียา’ ไม่รู้ว่าจะคิดเหมือนผมมั้ย

ทั้งนี้ทั้งนั้น…ใครจะได้ตำแหน่งนี้ไปครอบครองขึ้นอยู่กับคณะกรรมการ ผู้ทรงเกียรติลับๆ (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)ว่าจะเลือกใคร ? ในขั้นตอนท้ายสุด แต่เอ๊ะ! เกมส์ยังไม่ทันจบ กลับมีแสงเล็ดลอดออกมาว่าไม่ใช่ 2 คนนี้ เทวดาส่งซิกว่าไม่ใช่ 2 คนนี้ อ้าวแล้วเป็นใครละวะ!!!!

เมื่อไรจะประกาศซักที แล้วใครละจะเป็นยอดมวยปีนี้อย่างเป็นทางการ แล้วใครละครับที่ทุกคนคิดว่าคู่ควรกับรางวัลนี้? ใจในก้อลุ้น เพชรสยาม อยู่นะ”

สำหรับรางวัลยอดสวยการกีฬาแห่งประเทศไทยปี 66 จะประกาศในวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. นี้ ซึ่งตัวเต็งมีเพียง 3 รายชื่อที่ลุ้นอยู่ได้แก่ เพชรสยาม จ.ภัทรียา จากสายเกียรติเพชร, เพชรจั๊กจั่น ช.ห้าพยัคฆ์ จากกลุ่มพลังใหม่ , ชายหล้า ภ.หลักบุญ จากศึกเพชรยินดี สรุปแล้วใครคือยอดมวย รอติดตามด้วยใจระทึก

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด