muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 26 เมษายน 2024 8:27 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » โยชิฮิโระ ซาโตะ ยอดนักสู้ลั่นจะสยบ “บัวขาว” ขอกำราบรอบ2

โยชิฮิโระ ซาโตะ ยอดนักสู้ลั่นจะสยบ “บัวขาว” ขอกำราบรอบ2

อัพเดทวันที่ 19 ตุลาคม 2022 เข้าดู 51 ครั้ง

โยชิฮิโระ ซาโตะ ยอดนักสู้ลั่นจะสยบ “บัวขาว” ขอกำราบรอบ2  ผู้ครอบครองผลงานสุดมาสเตอร์พีซ “โยชิฮิโระซาโตะอดีตกาลแชมป์มวยไทย แชมป์มวยเค-วัน ซึ่งเคยเอาชนะน็อค “บัวขาว” ในปี 2008 จนถึงขึ้นทำเนียบคนแรก ที่ทำสำเร็จ ประกาศความเชื่อมั่นและมั่นใจ ก่อนเดินทางมาไทย ดวล “บัวขาว” ในโปรแกรม “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ” 28 ตุลาคม ยกจุดหมายเดียวจะต้องน็อค

โยชิฮิโระ ซาโตะ

“โยชิฮิโระ ซาโตะ” สมัยก่อนแชมป์มวยไทย World Kickboxing Association (WKA) และก็ World Professional Kickboxing (WPKC) แล้วก็แชมป์มวยเค-วัน 2 ยุค ซึ่งเคยทำผลงานด้วยการเอาชนะน็อค “บัวขาว บัญชาเมฆ” สำหรับในการเจอกัน รายการ K1 World Max 2008

ที่ Nippon Budokan Arenaในกรุงเมืองโตเกียวญี่ปุ่นในปี 2008 หรือ เมื่อ 14 ปีที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์ผ่านบริษัทโกลเบิลสปอร์ต เวนพบร์ส จำกัด หรือ GSV ผู้จัดการชิงชัย KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ระดูเดือนตุลาคม

ใน รายการ “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ” หรือ RWS เวทีราชดำเนิน จังหวัดกรุงเทพมหานคร ชิงชัยวันศุกร์ที่ 28 เดือนตุลาคมโดย โยชิฮิโระซาโตะในวัย 42 ปี จะเจอกับบัวขาวหรือ”บัวขาว”วัย 40 ปีในแบบอย่างการต่อยแบบ Exhibition Kickboxing Match โดยเขาย้ำว่าพร้อมจะทำผลงานด้วยการเป็นคนแรกของโลกที่เอาชนะน็อคต่อ”บัวขาว”เป็นครั้งที่ 2

โยชิฮิโระ ซาโตะ

“ผมจะเป็นผู้เดียวในโลกที่ชนะน็อคบัวขาวถึง 2 ครั้ง ” โยชิฮิโระซาโตะนักมวยผู้เดียวในโลกที่เคยปราบ “บัวขาว” เจาะจง สำหรับ โยชิฮิโระซาโตะในวัย 41 ปี มีสมญานามว่า Mugen Sniper โดยคุณลักษณะเด่นของนักสู้ชนชาติประเทศญี่ปุ่น เป็นการมีอาวุธที่มากมายรวมทั้งถูกต้อง

แล้วก็ต่อให้วางมือไปตั้งแต่ปี 2015 แต่ว่า ซาโตะก็ประกาศความมั่นใจและความเชื่อมั่น กับไฟต์ประวัติศาสตร์ สำหรับเพื่อการเจอกับ “บัวขาว” ว่าจะเป็นฝายปราบ ก่อนครบ 3 ชู ดังนี้ โยชิฮิโระ ซาโตะ

อดีตกาลแชมป์มวยไทย World Kickboxing Association (WKA) แล้วก็ World Professional Kickboxing (WPKC) แล้วก็แชมป์มวยเค-วัน 2 ยุค เรื่องราวแข่งคิกบ็อกซิ่งของ ซาโตะ ทั้งผอง 78 แมตช์ ชนะ 54 ครั้งเป็นการชนะน็อก 20 ครั้ง

ภายหลังการเอาชนะ “บัวขาว” ในปี 2008 อีก 5 ปี ถัดมา ทั้งสองได้โอกาสเจอกันอีกรอบ แม้กระนั้นคราวนั้น”บัวขาว” ทำผลงานได้ดีมากยิ่งกว่า ด้วยการชนะคะแนน

การต่อสู้นัดหมายพิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ระดูเดือนตุลาคมคู่เอกบัวขาวเจอกับ โยชิฮิโระซาโตะนักสู้คนญี่ปุ่นโดยเป็นการต่อยแบบ Exhibition Kickboxing Match หรือการแข่งขันชิงชัยในแบบแสดง

โยชิฮิโระ ซาโตะ

ไม่มีการวินิจฉัยแพ้ชนะแม้กระนั้นอนุญาตให้ K.O.คู่ต่อสู้ได้ภายใต้ข้อตกลงคิกบ็อกซิ่งการประลองของรายการนี้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 เดือนตุลาคมนี้ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

โยชิฮิโระ ซาโตะ สมัยก่อนแชมป์มวยไทย World Kickboxing Association (WKA) แล้วก็ World Professional Kickboxing (WPKC) รวมทั้งแชมป์มวยเค-วัน 2 ยุค

ซึ่งเคยทำผลงานด้วยการเอาชนะน็อคบัวขาวสำหรับการเจอกัน รายการ K1 World Max 2008 ที่ Nippon Budokan Arenaในกรุงเมืองโตเกียวญี่ปุ่นในปี 2008 หรือเมื่อ 14 ปีที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด