muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 เมษายน 2024 10:51 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » โสมรัศมี – เซฟกี้ ว่าที่แชมป์หญิงคนแรก!

โสมรัศมี – เซฟกี้ ว่าที่แชมป์หญิงคนแรก!

อัพเดทวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 เข้าดู 98 ครั้ง

โสมรัศมี มานพมวยไทยยิม ได้ฤกษ์ชิงแชมป์เพิ่มบารมี เจอ เซฟกี้ วีนั่มมวยไทย เพื่อค้นหาแชมป์มวยหญิงคนแรกของเวทีราชดำเนิน ร่วมศึก RWS 23 ธันวาคมนี้

ประกาศลงล็อกเรียบร้อยสำหรับคู่มวยหญิงที่น่าจับตาของวงการมวยระหว่าง โสมรัศมี มานพมวยไทยยิม แชมป์ RWS สองรุ่นสองปีซ้อน เตรียมพบกับ เซฟกี้ วีนั่มมวยไทย ราชินีน้ำแข็งจากตุรกีโดยมีตำแหน่งแชมป์รุ่น 118 ปอนด์หญิงของเวทีราชดำเนินเป็นเดิมพัน ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เลยที่มีการชิงแชมป์มวยหญิงของเวทีราชดำเนิน

ทั้งโสมรัศมีและเซฟกี้ต่างก็มุ่งมั่นกับไฟต์นี้เป็นอย่างมาก เพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องการจารึกประวัติศาสตร์เป็นแชมป์มวยหญิงคนแรกของเวทีราชดำเนินที่ได้ชื่อว่าเป็นเวทีมวยไทยที่เก่าแก่ที่สุดของโลก โดยตัวโสมรัศมีเองมีสถิติที่น่าทึ่งติดตัวอยู่อย่างการชนะติดต่อกัน 10 ไฟต์รวดในรายการ RWS

ส่วนเซฟกี้เองก็พร้อมที่จะทุ่มสุดตัวไปกับไฟต์นี้เช่นกัน และยิ่งรู้สึกมีแรงผลักดันมากขึ้นหลังจากที่เห็นเออร์เดม ดินเซอร์ นักชกเพื่อนร่วมชาติชาวตุรกีคว้าแชมป์เวทีราชดำเนินไปก่อนแล้ว โดยเธอจะขอสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้เหมือนกันในฐานะนักมวยหญิงชาวตุรกีคนแรกที่ได้เป็นแชมป์ของเวทีราชดำเนิน ถือเป็นของขวัญชิ้นสำคัญฉลองปีใหม่ไปในตัวเลย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด