muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 เมษายน 2024 8:56 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ใจสู้ กุหลาบดำ ไม่หวั่นถูกมองเป็นรอง จะฟันโบนัสครั้งแรกให้ดู

ใจสู้ กุหลาบดำ ไม่หวั่นถูกมองเป็นรอง จะฟันโบนัสครั้งแรกให้ดู

อัพเดทวันที่ 22 กันยายน 2023 เข้าดู 54 ครั้ง

ใจสู้ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ตอนนี้ถูกมองว่าเป็นรองทั้งรูปร่างและช่วงชก แต่เจ้าตัวก็เคยว่าไม่ได้หวั่นกลัว “ไทสัน แฮร์ริสัน” ขอกลับมาคว้าชัยลบคำสบประมาท หวังได้โบนัสก้อนแรกในชีวิต รับประกันความมันที่อาจจบแบบไม่ครบยก โดยจะพบกันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ร่วมศึกใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 วันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

กุหลาบดำ

ก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่าจะมีสะดุดเล็กน้อยกับการขึ้นชกในศึก ONE ลุมพินี 26 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุระหว่างเกมการแข่งขันจนถึงขั้นต้องยุติการชกลงเพียงยกแรก สำหรับ “ไฟต์ที่แล้วเจอ “ราฟฟี่” ก็พลาดโดนนิ้วจิ้มตาภาพมันตัดไปเลย มันมัวไปหมดเลยครับ ตอนนั้นใจผมอยากสู้ต่อ แต่หมอและกรรมการวินิจฉัยว่าต่อยไม่ได้ เขาก็เลยยุติการชกครับ พอไปตรวจหมอบอกว่าเส้นเลือดขาวในตามันแตก ก็ต้องพักรักษาตัวอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ครับ”

ถึงแม้ว่าความคิดเห็นจะออกมาว่าโดนแค่ไม่มากเดียวก็ไม่เอาแล้ว ใจไม่สู้ โดนแค่ก็ถอดใจแล้วไม่อยากจะสู้ต่อ เพราะกลัว “ราฟฟี่” แต่ผมก็ไม่ได้สนใจคำพูดของพวกเขาครับ ก็รู้สึกเสียใจครับที่ต้องยกเลิกการชก อยากขอโทษ บอสชาตรี และแฟนมวยที่ซื้อตั๋วมาดูในวันนั้นด้วยครับ

กุหลาบดำ

แต่การกลับมาใน ในศึกONE ลุมพินี 34 นี้ ขอซัดหน้าพร้อมสู้อีกครั้ง ใจสู้ กลับทางด้าน “ไทสัน แฮร์ริสัน” และข่าวด้วยความที่อยากลบคำสบประมาทจากแฟนมวย “ซ้ายอุกกาบาต” จึงตัดสินใจตอบตกลงทันที แม้รู้ว่าจอมโหดจากแดนจิงโจ้รายนี้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสด และเป็นที่จับตามองของแฟนมวยทั่วโลกในขณะนี้ พร้อมทั้งมั่นใจว่าไฟต์นี้จะจบลงแบบไม่ครบยกอย่างแน่นอน

“หลังจากได้ข่าวว่าผมจะต้องไปเจอกับ ไทสัน แน่นอนว่าไม่มีปัญหาพร้อม เพราะช่วงนี้เขากำลังสด ผมก็อยากพิสูจน์ตัวเองให้แฟนมวยได้รู้ว่า ผมไม่ได้กลัวอย่างที่เขาว่า ไทสัน เป็นมวยที่มีอาวุธครบเครื่องครับ สิ่งที่น่ากลัวคือเขาออกหมัดกับศอกได้ดีมาก แต่ผมชอบอยู่แล้วครับมวยประเภทแลกแบบนี้ คุณก็มีสิทธิ์โดนของผม ผมก็มีสิทธิ์ที่จะโดนของคุณได้เหมือนกันครับ ไฟต์นี้ดุเดือดและมันจะจบลงแบบไม่ครบยกแน่นอนครับ”

กุหลาบดำ

“ตั้งแต่ชกมาในเวทีนี้ต้องยอมรับเลยว่ายังไม่เคยได้โบนัสเลยสักครั้ง แต่อยากจะขอบอกแฟนมวยว่าจับตาให้ดูให้ดีไฟต์นี้แหละ ผมแก้เกมมาดีคิดว่าบอสชาตรี ต้องจ่ายให้ผมแน่นอนครับ หากได้โบนัสส่วนหนึ่งก็จะเอาไปช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวครับ อีกส่วนก็จะเอาไปทำค่ายมวยให้พวกเด็ก ๆ ได้มีโอกาสซ้อมมวยกันครับ เพราะตอนนี้เด็กรุ่นใหม่หันมาสนใจมวยไทยกันเยอะขึ้น ผมก็ทั้งสอนและให้คำแนะนำเด็กเหล่านี้ว่าต้องมีความขยัน มุ่งมานะอดทนซักวันจะเป็นวันของเราครับ”

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 34

คู่เอก รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
คู่รอง เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs อาเมียร์ นาซิรี (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.)
เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ vs ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ (มวยไทย แคตช์เวต 138 ป.)
กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs ไทสัน แฮร์ริสัน (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยฯ vs อัคราม ฮามิดี (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม vs มิเกล ตรินดาเด (มวยไทย แคตช์เวต 147 ป.)
เสือคิม สจ.โต้งปราจีน vs ซามาน อาสซูริ (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.)
จอมโหด ออโต้มวยไทย vs ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ (มวยไทย แคตช์เวต 116 ป.)
เพชรชาติชาย ไฟท์ จีค มวยไทย vs จีตัว ยีปู (มวยไทย แคตช์เวต 127 ป.)
เฉิน เร่ย vs ซิเนซัตกา โซลเซตเซก (MMA รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
ลิโต อาดิวัง vs อาเดรียน มาเทอิส (MMA รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด