muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 9:28 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ไทสัน ส่งสัญญาณถึง พงษ์ศิริ ลั่นจะเดินบุกแบบสู้บ้าดีเดือด

ไทสัน ส่งสัญญาณถึง พงษ์ศิริ ลั่นจะเดินบุกแบบสู้บ้าดีเดือด

อัพเดทวันที่ 24 พฤษภาคม 2023 เข้าดู 12 ครั้ง

ไทสัน แฮร์ริสัน เป็นที่ทราบกันดีว่ากำลังจะกลับมาสร้างความบันเทิงให้กับแฟนมวยอีกครั้ง ยอมรับว่าเป็นการเตรียมตัวมาเพื่อจะโชว์ความระห่ำ โดยจะต้องพบกับ “แฝดอโยธยา” พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม จอมบู๊บ้าดีเดือด ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 18 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 26 พ.ค. นี้

ไทสัน แฮร์ริสัน

หากแฟนมวยจำกันได้ทั้งคู่นั้นเคยจะเจอกันแล้วครั้งหนึ่งในศึก ONE ลุมพินี 11 แต่อย่างไรก็ตามครั้งนั้นดูเหมือนว่าดวงยังไม่สมพงษ์กันเพราะทางด้าน “พงษ์ศิริ” บาดเจ็บต้องขอถอนตัวไป ทำให้ ไทสันต้องพบกับ “แรมโบ้ ม.รัตนบัณฑิต” ที่อาสาเข้ามาขัดตาทัพแทน ก่อนจะ “ไทสัน” สามารถเอาชนะน็อกไปได้แบบสุดมัน ในช่วงปลายยกที่สาม ชนิดที่บิ๊กบอส “ชาตรี” อดใจไม่ไหว สั่งจ่ายโบนัส 3.5 แสนบาทเข้าบัญชีแพ็กคู่ทั้งผู้แพ้และชนะ

กลับมาครั้งนี้ความมั่นใจเลยคำว่าเกินร้อย ไทสันกำลังเป็นหนึ่งในนักมวยต่างชาติที่แฟนกีฬาชาวไทยยินดีมอบความรักให้เต็มหัวใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่านับแต่เข้ามาลุยในศึก ONE ลุมพินี ก็ทำให้มีคนรู้จักเยอะขึ้นอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน จนทำให้ถึงกับยิ้มไม่หุบกับประสบการณ์ดี ๆ ที่เกิดขึ้น

“ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนว่าจะพลิกแผ่นไปมาก นับแต่เข้ามาสู้ในศึก ONE ลุมพินี เมื่อก่อนไม่มีคนรู้จักผมหรอก แต่ตอนนี้เวลาผมออกไปข้างนอก ก็เริ่มมีคนจำผมได้ มันเจ๋งมากเลยนะ ขนาดคนขับแท็กซี่ ก็ยังจำผมได้ เขาทักผมว่า ไทสันๆ จำได้ ๆ” ผมประทับใจมากเลยนะที่ได้ยินอะไรแบบนี้ด้วยตัวเอง

ไทสัน แฮร์ริสัน

สิ่งสำคัญที่สุดปัจจุบันนี้แฟนมวยชาวไทยชื่นชอบผลงานผมเป็นอย่างมากอาจจะเป็นเพราะว่า ผมพร้อมจะลุยเดือดแบบไม่เอาเปรียบคนดูเสมอยามอยู่บนเวที รวมไปถึงการที่ผมให้ความเคารพคู่แข่งตลอด ไม่ว่าไฟต์นั้นจะจบลงด้วยผลแพ้, เสมอหรือชนะ ก็ตาม”

เป็นที่ทราบกันแล้วว่านักชกรายนี้มีความสุดระห่ำของ ไทสันที่กลายเป็นจุดแข็งในสายตาแฟนกีฬาทั่วฟ้าเมืองไทย เจ้าตัวเปิดเผยว่าได้เรียนรู้มาจากครูมวยระดับตำนานชาวไทยผู้ล่วงลับ “แสงเทียนน้อย ส.รุ่งโรจน์” หรือ “ครูตู่” แห่งค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย ซึ่งเป็นค่ายที่ “ไทสัน” เข้ามาเริ่มฝึกมวยไทยตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว

“ผมมีเอกลักษณ์ส่วนตัวนั่นก็คือผมจะสู้บ้าดีเดือด พุ่งไปเต็มกำลังชนิดไม่กลัวเจ็บแบบนี้ เพราะผมเรียนรู้มาจาก “ครูตู่” เขาบอกผมเสมอว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมก็ต้องเดินต่อไปให้ได้ ผมจึงไม่สนอะไรเมื่ออยู่บนเวที ผมแค่ต้องเดินต่อไป ผมมาที่นี่เพื่อเป็นที่หนึ่งเท่านั้นครับ”

ไทสัน แฮร์ริสัน

“ผมรู้สึกดีใจเป็นที่สุดที่ได้ขึ้นไปแข่งขันกับเวทีอันทรงเกียรติ ONE ลุมพินี ไฟต์ที่สามภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปี และผมก็พร้อมมากแล้วสำหรับไฟต์นี้ ทุกคนจะได้เห็นจิตวิญญาณความเป็นนักสู้ของผมอีกครั้ง

“ผมให้เกียรติและเคารพทางด้าน “พงษ์ศิริ” เป็นอย่างมากเขาเป็นต้นแบบเขาเป็น นักสู้ที่แข็งแกร่ง และใจสู้สุด ๆ ผมกับเขา เราต่างมีแค่เกียร์เดินหน้าเหมือนกัน เขาเดินหน้าลุยมาตลอดอาชีพของเขา ผมเองก็เช่นกัน นี่คือสไตล์ของผมที่ไม่อาจเปลี่ยนได้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่จะได้สู้กับเขาในวันศุกร์นี้ครับ”

 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 18

คู่เอก ไทสัน แฮร์ริสัน VS พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยฯ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
คู่รอง สมิงดำ ฉ.อจลบุญ VS มหามงคล มูฟออนเชียงใหม่ (มวยไทย แคตช์เวต 132 ป.)
ตี๋ใหญ่ พีเค.แสนชัยฯ VS ศักดิ์เล็ก เกียรติทรงฤทธิ์ (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
แสนศิริ พีเค.แสนชัยฯ VS ฤทธิ์ แก้วสัมฤทธิ์ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
ชาติอนันต์ สจ.จอยเมืองนนท์ VS ศุภชัยเล็ก เหน่งซับใหญ่ (มวยไทย แคตช์เวต 129 ป.)
เพชรน้ำคำ พันธ์ดักษ์รัตนบุรี VS เพชรกฤษดา ซีเอ็มเอ อคาเดมี่ (มวยไทย แคตช์เวต 116 ป.)
โมฮัมเหม็ด บาวตาซา VS โมฮัมเหม็ด เซียซารานี (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.)
ชนะจน พีเค.แสนชัยฯ VS โมฮาเหม็ด ฮานูน (มวยไทย รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)
สมิลลา ซันเดลล์ VS มิลานา เบียโลกลิช (คิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 128 ป.)
โจฮัน กาซาลี VS ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
มานทัน ราเน VS แอนเดรย์ เซลบาเอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
อาลี คับดูลลา VS ริชาร์ด โกดอย (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด