muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 6:15 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ไม่พูดดัง “รถถัง” เปิดใจหลังคว้าชัยชนะ ได้กระซิบข้างหูผู้ท้าชิง

ไม่พูดดัง “รถถัง” เปิดใจหลังคว้าชัยชนะ ได้กระซิบข้างหูผู้ท้าชิง

อัพเดทวันที่ 19 พฤศจิกายน 2022 เข้าดู 174 ครั้ง

ไม่พูดดัง รถถัง จิตรเมืองนนท์ ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ของตัวเองไว้สำเร็จ ขอแสดงความยินดีกับ “รถถัง” ที่ได้รับเข็มขัด ONE เวอร์ชันใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยสถานะแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต สมัยที่ 5

รถถัง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ไม่สมกับราคาที่คุยไว้เลยสำหรับทางด้าน “ลาซิรี” ในฐานะคู่รองของรายการก็มีโอกาสได้นั่งเผชิญหน้ากัน พร้อมทั้งมีการส่งข้อความตัดไม้ข่มนามกันเบา ๆ โดยเมื่อผู้สื่อข่าวยิงคำถามถึงความมั่นใจของ “โจเซฟ” เมื่อถูก “รถถัง” ประเมินว่าเขาตัวเล็กเกินกว่าจะต้านความแข็งแกร่งของ “ดิไอรอนแมน” ได้ แต่ “โจเซฟ” ก็ให้คำตอบแบบชัดเจนว่า

โดยก่อนหน้านี้เชื่อว่าแฟนๆหลายคนคงรู้แน่แน่นอนว่าหนุ่มคนนี้นั้นปากไม่เท่า”ก่อนชกหนึ่งวัน ผมจะเคาะประตูห้อง รถถัง ผมจะพูดกับเขาว่า หลังยก 3 นั่งต่อได้เลย ไม่ต้องออกจากมุม นั่งตรงนั้นแหละที่เก้าอี้ของคุณ!” ส่วน “รถถัง” นั้นก็เคยออกมาสัมภาษณ์ก่อนนี้ว่า เขาพร้อมสู้กับ “โจเซฟ” ทุกวิถีทางและขอยอมตายเพื่อรักษาเข็มขัดเส้นนี้ไว้ให้ได้เช่นกัน คงต้องรอลุ้นกันว่าบทสรุปของศึกแชมป์รุ่นเล็กท้าชนแชมป์รุ่นใหญ่ครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร

อย่างไรก็ตามเขาคือซุปตาร์ “รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็ยังคงคำว่าสุดยอดตลอดไป สามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ของตัวเองไว้สำเร็จ ก็มีแฟน ๆ ที่ไปชมการแข่งขันที่สนาม สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม รุมขอถ่ายรูปตลอดทาง

รถถัง

ทั้งนี้ รถถัง ไม่พูดดัง แต่คำสั้น ๆ นั้นมีความหมาย ราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต เปิดใจหลังคว้าชัยชนะ ได้กระซิบข้างหูผู้ท้าชิง ดีกรีแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต “โจเซฟ ลาซิรี” ที่ขยับน้ำหนักขึ้นมาชิงเข็มขัดของตน ให้กำลังในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพว่า “เก่งมาก”

ด้าน “รถถัง” ไฟต์นี้โชว์พัฒนาการขั้นกว่า มีการปรับแผน สลับการ์ดมวย ไม่ใช่บู๊ดุดันอย่างเดียว มีทั้งไอคิว อีคิว ลูกล่อลูกชน คนดูได้ทั้งรอยยิ้มและความสนุก ออร่าซุปตาร์มาเต็มแบบนี้หาตัวโค่นยาก! ขอแสดงความยินดีกับ “รถถัง” ที่ได้รับเข็มขัด ONE เวอร์ชันใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยสถานะแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต สมัยที่ 5

 

ด้าน “โจเซฟ ลาซิรี ลั่นไม่มีปัญหา แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ที่เพิ่งพ่ายแพ้ “รถถัง จิตรเมือง นนท์” ลงมาจากเวที กำลังใจยังดี แพ้ไฟต์นี้เสมอตัว ถือเป็นประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ กับการได้เจอเจ้าบัลลังก์ของรุ่นอย่าง “รถถัง”!

รถถัง

 

สถิติน่าทึ่ง 11 ไฟต์ชนะรวดจนถึงปัจจุบัน

ชนะ 1. “เซอร์จิโอ วีลเซน” ชนะคะแนนไปอย่างเป็นเอกฉันท์

2. “ฟาห์ดี คาเล็ด”  รถถัง จิตรเมืองนนท์ จะเอาชนะไปแบบไร้ปัญหาหลังครบ 3 ยก
ชนะ 3. “ฮาคิม ฮาเมช”  รถถัง เป็นฝ่ายโจมตีเข้าเป้าได้น้ำได้เนื้อกว่า ทำให้ไล่เบียดเอาชนะไปได้แบบไม่เอกฉันท์
ชนะ4. “ซก ที”  รถถัง กระหน่ำเตะเจาะยางจนแพ้น็อกไปในยกที่ 2 เท่านั้น
ชนะ 5. “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” เอาชนะคะแนน พร้อมกระชากเข็มขัดแชมป์ มาครองอย่างสะใจ
ชนะ 6. “วอลเตอร์ กอนซาลเวส” แลกอาวุธอย่างดุเดือดชนิดใครดีใครอยู่ กระทั่งครบยกเป็นฝ่าย รถถัง ที่ป้องกันเข็มขัดเอาไว้ได้สำเร็จ
ชนะ 7. “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” (ภาคสอง) รถถัง ไล่ต้อนคู่แข่งจากเมืองผู้ดีอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนเอาชนะทีเคโอไปในยกที่ 3 เท่านั้น

ชนะ 8. “เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี” รถถัง ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะลูกหนักในจังหวะคลุกวงใน เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์
ชนะ 9. “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” ซึ่งไฟต์นี้ ทั้งคู่สู้กันแบบสูสี แต่ รถถัง เป็นฝ่ายเบียดชนะคะแนนแบบไม่เอกฉันท์ในที่สุด
ชนะ 10. “แดเนียล วิลเลียมส์”  “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้ตามคาด

และล่าสุดชนะ โจเซฟ ลาซิรี

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด