muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 7:07 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ไม่มีความสุข เสี่ยโบ๊ท เปิดใจเหตุผลขอยกเลิกสัญญา “วัน แชมเปียนชิพ”

ไม่มีความสุข เสี่ยโบ๊ท เปิดใจเหตุผลขอยกเลิกสัญญา “วัน แชมเปียนชิพ”

อัพเดทวันที่ 17 ตุลาคม 2022 เข้าดู 13 ครั้ง

ไม่มีความสุข เสี่ยโบ๊ท” เปิดใจเหตุผลขอยกเลิกสัญญา “วัน แชมเปียนชิพ” นับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจของวงการมวยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะวันนี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ในแวดวงกำปั้นบ้านเราเมื่อ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์แห่งค่ายมวยเพชรยินดี ออกมาประกาศแบบฟ้าผ่าว่าจะขอไม่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในการแข่งขัน “วัน แชมเปียนชิพ” องค์กรศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย อีกต่อไป

เสี่ยโบ๊ท

เรียกได้ว่ายังไม่จบง่ายๆสำหรับประเด็นร้อนหลังจบไฟต์ชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE 161 คู่เอก ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เอาชนะคะแนน เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ไปแบบเป็นเอกฉันท์ ก้าวขึ้นบัลลังก์แชมป์โลกคนใหม่ของ “วัน แชมเปียนชิพ” ได้สำเร็จ

หลังจากนั้นทางด้าน “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เจ้าของค่ายเพชรยินดี ก็ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอสำหรับเรื่องราวของการที่มี การวิดีโอคอลไปหา เพชรมรกต หลังพ่ายแพ้ในไฟต์ดังกล่าว พร้อมแสดงความยินดีกับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อย่างไรก็ตามยังโปรยวลีเด็ดให้กับ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ ว่าเด็กในสังกัดของตนอยู่ขวางหูขวางตามานานแล้ว หลังจากนี้จะได้สบายใจกันเสียที

“กูภูมิใจในตัวมึงนะวิน กลับมาสู้กันใหม่ มึงต่อยดีมากๆ ไม่เสียชื่อเพชรยินดี ผมยินดีกับตะวันฉายจากใจจริง

น้องทำหน้าที่ได้สุดยอดมากๆครับ” เสี่ยโบ๊ท เริ่มกล่าว และก็ขอแสดงความยินดีกับคุณชาตรี ที่ในที่สุดก็เอาเข็มขัดแชมป์จากเพชรมรกตไปจนได้ เพชรยินดีอยู่ขวางหูขวางตามานานแล้วครับ หลังจากนี้เราทั้งคู่จะได้สบายใจกันสักที” เจ้าของค่ายเพชรยินดี กล่าวทิ้งท้าย

เสี่ยโบ๊ท

เวลานี้ไม่มีนักมวยจากค่ายเพชรยินดี ที่ครองเข็มขัดแชมป์โลกในเวทีมวยวัน แชมเปียนชิพ อีกต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี เสียแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งให้กับ ฮิโรกิ อากิโมโตะ จากญี่ปุ่น เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทุกอย่างเหมือนจะจบแต่

โดยล่าสุดนี้ทางด้านโปรโมเตอร์หนุ่ม “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ไม่มีความสุข ได้ออกมาระบายความในใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมาว่า “มันมีหลายเรื่องมาสะสม แล้วหลายเรื่องที่สะสมมาเนี่ยผมไม่สามารถจะเล่าได้ในตอนนี้ เอาเป็นว่าเข้าใจว่ามันมีปัญหาหลายเรื่อง หลายปีแล้วด้วย ไม่อยากเล่า เล่าแล้วจะเสีย”

สิ่งที่ผมกำลังจะกล่าวก็คือว่าผมขอออกมาจากเขามาด้วยดี ผมส่งหนังสือไปพบเขาแล้วว่าผมขอยกเลิกคำสัญญานักมวยของผมทั้งปวง คน มี เพชรมรกตกัปปิตันฤทธิ์เทพเพชรดำมงคลเพชร และก็ ซาวาส ไมเคิล ซึ่งผมได้ถามตัวเด็กแล้ว

ทั้งสิ้นเป็นนักกีฬา ผู้ที่เป็นมวยของผมในรายการ ผมขอยกเลิกข้อตกลงเขาแล้ว แต่เขายังมิได้ตอบอะไรกลับมานะ ก็กำลังรอคอยคำตอบอยู่ ก็ขอเป็นลายลักษณ์อักษรว่าตั้งแต่นี้ไปพวกเราจากกันด้วยดี แล้วก็ถ้าเกิดหนังสือนี้ออกมา พวกเราก็จะไม่บอกหัวข้อนี้อีกแล้ว ไม่เอ่ยถึงวันแชมเปียชิพ อีก

เสี่ยโบ๊ท

สำหรับปัจจุบันนี้ไม่มีนักมวยในสังกัดของเพชรยินดี ครองแชมป์โลกในสนามมวยวัน แชมเปียชิพ อีกแล้ว ข้างหลังรายปัจจุบันเป็น เพชรมรกต ที่เสียสายรัดเอวเส้นท้ายที่สุด แชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟคุณร์เวต ให้กับ พระอาทิตย์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

ซึ่งข้างหลังไฟต์ อาเสี่ยโบ๊ท” ได้ออกมาโพสต์ใจความว่า ขอแสดงความยินดีกับคุณชาตรี ที่ท้ายที่สุดก็เอาสายรัดเอวแชมป์จากเพชรมรกตไปจนได้ เพชรยินดีอยู่ขวางหูขวางตามานานแล้วครับผม ภายหลังจากนี้พวกเราทั้งสองจะได้บันเทิงใจกันสักครั้ง

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด