muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 5:26 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ไม่หวั่น เสกสรร ลั่นไม่กดดัน หวังคว้าชัย 5 ไฟต์ติด พร้อมปิดเกมน็อก

ไม่หวั่น เสกสรร ลั่นไม่กดดัน หวังคว้าชัย 5 ไฟต์ติด พร้อมปิดเกมน็อก

อัพเดทวันที่ 17 สิงหาคม 2023 เข้าดู 22 ครั้ง

ไม่หวั่น เสกสรร ลั่นไม่กดดัน หวังคว้าชัย 5 ไฟต์ติด พร้อมปิดเกมน็อก กลายเป็นนักชกคนเดียวเท่านั้นที่สร้างสถิติเป็นคนแรกคว้าชัยชนะและโบนัส 4 ไฟต์ติดสำหรับ เสกสรร อ.ขวัญเมือง มวยบู๊ระห่ำแห่งวันลุมพินี รอบนี้ได้คิวขึ้นรายการต่อเนื่องเป็นไฟต์ที่ 5 แต่รับประกันทุกครั้งที่ บังสรร ขึ้นเวทีก็ไม่เคยทำให้แฟนมวยผิดหวัง มาลุ้นกันว่าบังจะล่าชัยชนะครั้งที่ 5 พร้อมคว้าโบนัสได้สำเร็จ เพื่อคว้าสถิตินักมวยคนแรกของ ONE ที่ทำได้

เสกสรร

สำหรับสัปดาห์นี้มีคิวขึ้นชก ลุ้นเป็นคนแรกคว้าชัยชนะได้ 5 ไฟต์ติดต่อกัน แต่บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะ “ไอแซค อารายา” แชมป์โลกมวยไทย WBC วัย 36 ปี ลงได้ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 140 ป. โดยจะขึ้นป้ายคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 29 ในวันศุกร์ที่ 18 ส.ค.นี้

โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดถึงสถานการณ์การลุ้นโบนัสครั้งที่ 5 ซึ่ง “เสกสรร” ไม่หวั่น ก็ยอมรับว่ามันเกินคาดเป็นอย่างมาก ที่มาถึงทุกวันนี้ โดยเจ้าตัวเชื่อว่าปัจจัยสำคัญของการคว้าเงินพิเศษ 3.5 แสนบาทจากศึก ONE ลุมพินีนั้นคือความมุ่งมั่นสู้เต็มที่และทุกอย่างจะดีเอง ซึ่งหากนักมวยรุ่นใหม่จะนำไปปรับใช้ในทางของแต่ละคนก็น่าจะได้ผลลัพธ์เหมือนกับเขาเช่นกัน

“ต้องยอมรับเลยว่าหลังจากได้โอกาสขึ้นชกในศึก ONE ลุมพินี 4 ไฟต์ เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเพราะไม่คิด จะได้โบนัสจากทั้ง 4 ไฟต์ ตอนนี้ผมยังงงตัวเองเหมือนกันว่าทำไปได้ยังไง ถ้าให้ผมแนะนำนักมวยรุ่นน้องคือขอให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดครับ อย่างตัวผมเวลาขึ้นชกจะสัญญากับตัวเองไว้ว่า จะทำหน้าที่ออกมาให้ดีสุดความสามารถ ผลจะออกมาแพ้หรือชนะรับรองว่าสู้สนุกดุเดือดแน่นอน คือถ้าเราทำเต็มที่ผลตอบรับที่คู่ควรจะตามมาครับ”

เสกสรร

“แต่ต้องยอมรับไป ในสัปดาห์นี้จะทำให้เต็มที่ไม่กังวลกับการทำทำสถิติชนะ 5 ไฟต์ติดต่อกัน จะไม่เอาเรื่องโบนัสมากดดันตัวเอง คิดแค่ขึ้นไปบนสังเวียนต้องทำหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องแพ้ชนะสำหรับผมมันคือเรื่องของเกมกีฬาครับ ไฟต์นี้ผมยังเตรียมลูกบู๊ดุดันมาเจอคู่ชก ออกอาวุธให้ต่อเนื่อง ถ้ามีจังหวะดีก็อยากโชว์แม่ไม้มวยไทยให้ทุกคนได้เห็น ชาวต่างชาติจะได้รู้ว่าอาวุธมวยไทยมีความร้ายกาจมากแค่ไหนครับ”

“ปัจจุบันนี้ได้ทำการบ้านและดูลีลาท่าทางบนสังเวียนของ ไอแซค มาเป็นอย่างดีต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นอีกหนึ่งนักชก ไม่ธรรมดามีลูกศอกและเตะที่น่ากลัวครับ มันอาจมีความแตกต่างกับการเจอนักมวยวัยหนุ่มอยู่บ้าง แต่สำหรับผมไม่มีปัญหาเจอคู่ชกอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าผมพร้อมสู้เต็มที่เหมือนเดิม ซึ่งยิ่งถ้ามีโอกาสปิดเกมน็อกเร็วได้ก็ถือเป็นเรื่องดีครับ ต่อจากนี้ผมพร้อมทำหน้าที่ในแต่ละไฟต์ให้ดีที่สุดไปเรื่อย ๆ คือขอแค่ได้เข้ามาชกในศึก ONE ลุมพินี ต่อเนื่องก็ถือเป็นอะไรที่สุดยอดมากแล้วครับ ส่วนโอกาสการก้าวไปชกในระดับโลกของผมขึ้นกับผู้ใหญ่ครับ”

เสกสรร

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 29

คู่เอก เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs ไอแซค อารายา (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.)
คู่รอง ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ vs ไผ่แดง เกียรติทรงฤทธิ์ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป vs พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี (มวยไทย แคตช์เวต 143 ป.)
พงษ์ศิริ สจ.วิชิตแปดริ้ว vs เพชรหัวหิน จิตรเมืองนนท์ (มวยไทย แคตช์เวต 128 ป.)
สุรชัย ส.สมหมาย vs สิงห์โดมทอง นกยีนส์ลาดกระบัง (มวยไทย แคตช์เวต 126 ป.)
เพชรรภา ส.โสพิศ vs เฟซ เอราวัณ (มวยไทย แคตช์เวต 122 ป.)
พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยฯ vs ฟาริยา อามินิปัวร์ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
เอลบรุส ออสมานอฟ vs วาอิล คาร์รูมี (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
แรมบ๊อง ส.เถระพัฒน์ vs โนเอลิสสัน ซิลวา (มวยไทย แคตช์เวต 128 ป.)
เซเลสต์ ฮันเซน vs หยู เหยา ปุย (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต 105 – 115 ป.)
อากิลัน ทานี vs มาโกเมดมูราด คาซาเอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเวลเตอร์เวต 170 – 185 ป.)
ชายัน ออร์ซัค vs แอนเดรย์ เชลบาเอฟ (การต่อสู้แบบผสมสาน รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด