muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 6 พฤษภาคม 2024 9:17 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ไม่อยากอาย “เปรม แฟร์เท็กซ์” ดับฝันนักมวยธรรมดา ONE รับนักมวยหัวแถวเท่านั้น

ไม่อยากอาย “เปรม แฟร์เท็กซ์” ดับฝันนักมวยธรรมดา ONE รับนักมวยหัวแถวเท่านั้น

อัพเดทวันที่ 21 ธันวาคม 2022 เข้าดู 152 ครั้ง

ไม่อยากอาย “เปรม แฟร์เท็กซ์” หรือ นายอริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ เมืองไทย ออกมาสัมภาษณ์พิเศษกรณี ข้อความสำคัญที่ว่า “ศึกวันลุมพินี”คัดเลือกแม้กระนั้นนักมวยเก่ง นักมวยที่เป็นซุปเปอร์สตาร์เพียงอย่างเดียวนั้นใช่หรือไม่ ? เช่นไร?

เปรม แฟร์เท็กซ์

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้ได้มีการประกาศออกมาเป็นทางการแล้วว่าทางด้าน “เปรม บุษราบวรวงษ์” นั่งแท่นผู้บริหาร ONE ประเทศไทย “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ประธาน ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอ ของ ONE ประกาศแต่งตั้ง “เปรม บุษราบวรวงษ์” นั่งเก้าอี้กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย ซึ่งถือเป็นตำแหน่งสูงสุดในระดับประเทศ โดยมีผลทันที บิ๊กบอส “ชาตรี” โพสต์ใจความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มีผลทันที ประกาศกลยุทธ์ปฏิบัติงานของศักราชใหม่ปี 2566 พร้อมด้วยข่าวสารการแต่งประธานคนใหม่ปัจจุบัน โดยแปลเป็นไทแก่ตัวยประเด็นหลักว่า

 

“ชักชวนทุกคนร่วมยินดีกับ ‘เปรม บุษราบวรวงษ์’ ที่ได้มาร่วมงานกับ ONE ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ ONE เมืองไทย โดยส่งผลในทันที เปรม จะครอบครองตำแหน่งผู้นำประเทศไทย เป็นประธานธุรกิจทุกด้าน ส่วน ‘ปลาย จิติณัฐ’ จะยังคงครอบครองตำแหน่งในฐานะประธาน ONE เมืองไทย ซึ่งจะดำเนินงานร่วมกับ ‘เปรม’

สุดท้าย ผมขอขอบพระคุณซูเปอร์สตาร์ทุกคนในกลุ่ม ONE Thailand ที่เติบโตอย่างเร็ว คุณเป็นหนึ่งในกลุ่มแชมเปียนที่ยิ่ใหญ่ที่สุดใน ONE! ผมขอชูคำคมแอฟริกันที่ผมถูกใจที่สุดมาในโอกาสนี้ “หากคุณต้องการไปเร็ว ให้ไปลำพัง ถ้าหากต้องการไปไกล ให้ไปร่วมกัน” ฝ่ากันเลย!!! #WeAreOne (พวกเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกัน)”

เบื้องหน้าเบื้องหลังของ “เปรม บุษราบวรวงษ์” ปฏิบัติภารกิจประธานค่ายแฟร์เท็กซ์ สืบต่อธุรกิจจากครอบครัว ซึ่งนำโดยแม่งาน “นายบรรจง บุษราบวรวงษ์” ผู้เป็นบิดา ซึ่งชำนาญอยู่ในแวดวงมวยมาแทบจะตลอดชีพ และปลุกปั้นนักกีฬาไทยมีชื่อเสียงมาแล้วมากไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งตำนานมวยไทยแล้วก็คิกบ็อกซิ่ง “ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์” นอกเหนือจากนั้น ยังเป็นผู้จัดตั้งแบรนด์วัสดุอุปกรณ์กีฬาประสิทธิภาพ “แฟร์เท็กซ์” ซึ่งมีชื่อเสียงรวมทั้งได้รับความเชื่อใจจากนักกีฬาทั่วทั้งโลก​

เปรม แฟร์เท็กซ์

แน่นอนวันหลังจากได้รับตำแหน่งก็ได้มีประเด็นที่ว่า ข้อความสำคัญที่ว่า “ศึกวันลุมพินี”คัดเลือกแม้กระนั้นนักมวยเก่ง นักมวยที่เป็นซุปเปอร์สตาร์เพียงอย่างเดียวนั้นใช่หรือไม่ ? เช่นไร? กรณีนี้ เปรม ไม่อยากอาย ออกมากล่าวอย่างเห็นได้ชัดแบบขวานผ่าซาก ตรงประเด็นเลยว่า ทางพวกเราจำเป็นต้องคัดเลือกนักมวยที่โด่งดังแนวหน้าและก็มีชื่อของไทยเข้ามาในรายการ เพราะ ONE เป็นรายการสุดยอด เนื่องจากว่านักมวยพวกนี้ จำต้องไปต่อสู้กับคนต่างประเทศซึ่่งเป็นระดับแถวหน้าของแต่ละประเทศ แต่ละคนความสามารถเก่งๆทั้งหมด

ถ้าหากพวกเราเอานักมวยที่ไม่เก่ง ไม่ใช่แถวหน้าของประเทศไป ไม่มีกิตติศัพท์ไป ขึ้นสังเวียนในเวทีระดับนานาชาติ รวมทั้งกำเนิดแพ้แบบไม่เหมาะสม จะมีการวิจารณ์ ว่าพวกเราเอานักมวยไทยไปทำลายในแวดวงมวยที่เมืองนอก

ด้วยเหตุดังกล่าว ONE ก็เลยจำเป็นต้องเพ่งเล็งเลือกเฟ้นนักมวยที่ดีเยี่ยมที่สุด เนื่องจากพวกเราให้ค่าจ้างสูง สมน้ำสมเนื้อกับนักมวยที่จำต้องไปปฏิบัติหน้าที่ในเวทีระดับนานาชาติอยู่แล้ว.. แต่ว่าในเวลาเดียวกัน ONE จะไม่เคยคิดละเลยนักมวยที่ยังไม่มีชื่อเสียง ไม่ใช่ระดับแถวหน้า เนื่องจาก ONE ยังร่วมกับแฟร์เท็กซ์ โดยมี”ศึกแฟร์เท็กซ์ไฟต์ ROAD TO ONE THAILAND ” ที่เป็นอีกบันไดอีกขั้นในทางเดียวกับ ONE

เพื่อนำเด็กไม่มีจังหวะต่อยเวทีใหญ่ เวทีมาตรฐาน มาพิสูจน์ฝีมือ พิสูจน์หัวใจ เพิ่มประสบการณ์ ที่เค้าจะได้ก้าวผ่านขึ้นไปในเวทีระดับนานาชาติหรือเปล่า ทาง ONE แล้วก็แฟร์เท็กซ์ไฟท์ ได้คิดแผนทางของนักมวยทุกระดับไว้เพื่อปรับปรุงแวดวงมวยไทยเจริญไปอย่างแน่แท้

เปรม แฟร์เท็กซ์

นับได้ว่าปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่า “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE กำลังเปลี่ยนแปลงวงการมวยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ก็เกิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการมวยไทยโดยทางด้าน วัน แชมเปียนชิพ ได้ออกมาเขย่าวงการมวยไทยกับการที่มีการ

ยืนยันมีแผนจะผลักดันให้ นักมวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ผู้ที่เป็น “สุดยอดของที่สุด” ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทต่อไฟต์ ในศึก ONE ลุมพินี ที่จะประเดิมนัดปฐมฤกษ์ ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ยังไงก็ตามก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นอย่างไร

สำหรับ เปรม อริยะวัฏ ปัจจุบันนี้โดนซื่อถูกยกให้เป็น ผู้ชายร้อยล้าน ทายาทธุรกิจค่ายมวย แฟร์เท็กซ์ โดยประวัติคร่าวๆนั้นทางด้าน เปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2524 เป็นนักธุรกิจ พ่วงด้วยตำแหน่ง Marketing Director ของ Fairtex Sports Club & Hotel ที่พัทยา เปรมเป็นลูกของ บรรจง บุษราคัมวงษ์ ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกเสื้อผ้า, อุปกรณ์กีฬา, ค่ายมวยแฟร์เท็กซ์, ฟิตเนส และโปรโมเตอร์สนามมวยเวทีลุมพินี กับ ศิริพรรณ บุษราคัมวงษ์ โดยเป็นลูกชายคนเดียวในพี่น้อง 4 คน (เปรมเป็นคนที่ 3)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด