muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 25 เมษายน 2024 10:58 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ไรอัน ชีฮาน เป้าหมายต่อไปของ จอมโหด เตรียมล่าแชมป์เส้นที่ 11

ไรอัน ชีฮาน เป้าหมายต่อไปของ จอมโหด เตรียมล่าแชมป์เส้นที่ 11

อัพเดทวันที่ 7 มีนาคม 2022 เข้าดู 326 ครั้ง

ไรอัน ชีฮาน เป้าหมายต่อไป จอมโหด เตรียมล่าแชมป์เส้นที่ 11 บินไกลถึงไอริช เรียกได้ว่าเมื่อวานที่ ผ่านมานี้เพิ่งจะสามารถคว้าแชมป์ 115 ปอนด์ 7 สีคนใหม่ ถึงอย่างไรก็ยังหน้าเดิม ทั้งนี้ต้องบอกเลยว่ายังไม่ทัน ได้จัดงานฉลองเข็มขัดแชมเปี้ยนเส้นที่ 10 เกิดชีพจรลงเท้า ต้องควงแขน เสกสรร อ.ขวัญเมือง บินไปชกแดนไอริช เจอกับคู่ชกเจ้าถิ่นแชมป์โลกเงา 122 ปอนด์ WBC Muaythai โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก 118 ปอนด์ ISKA ที่ว่างเป็นเดิมพัน 

จอมโหด

อย่างไรก็ตามสำหรับการแข่งขันแมตช์นี้ โดยแฟนมวยสามารถรับชมได้ เพราะจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 ณ สังเวียนมวยเมืองคอร์ก ซิตี้ เมืองใหญ่อันดับ 2 ของประเทศไอร์แลนด์ โดย จอมโหดจะชกเป็นคู่เอก ชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต ISKA Muaythai ที่ว่างกับ ไรอัน ชีฮาน นักชกไอริชเจ้าของแชมป์ซูเปอร์แบนตั้มเวต WBC Muaythai Inter. พิกัด 122 ปอนด์ 

ปัจจุบันนี้สำหรับรุ่นแบนตั้มเวต ของสถานบัน ISKA กำหนดน้ำหนักไว้ไม่เกิน 55 กิโลกรัม หรือ 121 ปอนด์ เท่ากับว่าจอมโหดต้องแบกน้ำหนักคู่ต่อสู้ ซึ่งเป็นนักมวยขวัญใจเจ้าถิ่นถึง 2 พิกัดรุ่น 

อีกคู่หนึ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน สำหรับนักชกชาวไทย คู่รอง เสกสรร อ.ขวัญเมือง โดยที่จะโคจรมาพบกับทางด้าน นิโก้ การ์ริลโญ่ นักชกหมัดหนักชาวสกอตแลนด์ ดีกรีแชมป์รุ่น 140 ปอนด์ WBC Muaythai ทวีปยุโรป และในงานจะมี บัวขาว บัญชาเมฆ ไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วย

จอมโหด

“ก่อนอื่นผมต้องกราบขอบพระคุณป๋าชุ้น เกียรติเพชร อย่างมากครับ ที่ให้ผมได้มีโอกาสได้ชิงแชมป์รุ่น 115 ปอนด์ช่อง 7 เป็นครั้งที่ 3 จนผมได้ครองแชมป์เส้นนี้เป็นสมัยที่ 3 และยังต้องกราบขอบพระคุณป๋าชุ้นอีกครั้งครับ ที่ให้โอกาสผมเดินทางไปชกที่เมืองนอกในเดือนหน้านี้ด้วย” 

“วันที่ 23 เมษายนนี้ ผมจะเดินทางไปชกที่ประเทศไอร์แลนด์ ไปชิงแชมป์โลกกับนักมวยขวัญใจของเขา ผมขออนุญาตป๋าไปแล้ว ป๋าบอกว่าขอดูสภาพร่างกาย ในการชกชิงแชมป์ช่อง 7 ก่อน เพราะผมไปชกที่ไอร์แลนด์เสียเปรียบน้ำหนักคู่ชกเยอะ” 

จอมโหด

“ป๋าบอกว่าผมชนะชูทรัพย์ไม่ได้บอบช้ำอะไรมาก จึงอนุญาตให้ผมไปชก ไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศและไปชกเอาค่าตัว เขาจ่ายให้เราเยอะอยู่ ป๋าบอกว่าเราเป็นนักมวยมืออาชีพ ต้องไปชกเอาค่าตัวจากโปรโมเตอร์ต่างชาติ ได้เงินมาแล้วก็เก็บไว้ใช้ในอนาคต ผมเชื่อฟังคำสั่งสอนของป๋าทุกอย่างครับ” นักชกจอมเก๋าวัย 34 ปีจากเมืองดอกบัว จ.อุบลราชธานี ยืนยันการโก อินเตอร์ ในไฟต์หน้าแน่นอน  อย่างไรก็ตามข้อความไปมือชาวไทยไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับ การที่ออกมาล่าแชมป์เส้นที่ 11

สถิติไฟต์หลังเวทีเมืองกรุง

ชนะคะแนน  ชูทรัพย์ ส.สละชีพ ช่อง 7 สี

ชนะคะแนน วัชรพล พี.เค.แสนชัยฯ ช่อง 7 สี
ชนะน๊อกยก 2 วันฉลอง พี.เค.แสนชัยฯ ช่อง 7 สี
ชนะคะแนน วัชรพล พี.เค.แสนชัยฯ ช่อง 7 สี
ชนะคะแนน เขี้ยว พรัญชัย เวที อตก.
ชนะคะแนน ซุปเปอร์เจ๋ง ป.พีณภัทร ช่อง 7 สี
ชนะคะแนน อองรี ส.เดชะพันธุ์ ช่อง 7 สี
ชนะคะแนน เขี้ยว พรัญชัย ช่อง 7 สี
ชนะน๊อกยก 1 ซีอุย สิงห์มาวิน ราชดำเนิน
ชนะคะแนน เพชรสมหมาย ส.สมหมาย ราชดำเนิน
ชนะน๊อกยก 2 เธียร (นักชกลาว) ช่อง 8

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด