muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 30 เมษายน 2024 7:08 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » จงอางหวงไข่ “รถถัง” ประกาศลั่นสู้ตายรั้งเข็มขัด ONE เท่าชีวิต

จงอางหวงไข่ “รถถัง” ประกาศลั่นสู้ตายรั้งเข็มขัด ONE เท่าชีวิต

อัพเดทวันที่ 12 พฤศจิกายน 2022 เข้าดู 46 ครั้ง

จงอางหวงไข่ “รถถัง” ประกาศลั่นสู้ตายรั้งเข็มขัด ONE เท่าชีวิต ราชันมวยไทยจอมบู๊“รถถัง” ลั่นดังไม่ยินยอมให้คนใดมาแย่งขัดของรักของหวงไปได้เด็ดขาด ประกาศจัดน็อก “โจเซฟ ลาสิรี” งานนี้ไม่มีไม่จบสิ้น “ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรมืองนนท์ เจ้าบัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 เปรียญ) ประกาศพร้อมสู้ตายมอบหัวสำหรับเพื่อการป้องการตำแหน่งครั้งที่ 4 จากผู้ท้าแข่ง “โจเซฟ ลาสิรี” พระราชา ONE มวยไทย รุ่นสตคอยว์เวต (125 เปรียญ) ที่หาญกล้ามาท้าอำนาจรุ่นใหญ่หวังครองบัลลังก์สองรุ่น

รถถัง

โดยทั้งสองจะฟาดปากกันในศึก ONE Fight Night 4: เคียมเรียน vs คริสเตียน ที่ประเทศสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ซึ่งจะถ่ายทอดสดตอนพงม์ไทม์อเมริกา ตรงกับตอนเวลาเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 19 เดือนพฤศจิกายน 65 ตามเวลาของไทย

ภายหลังที่ห่างหายจากการป้องบัลลังก์ไปเป็นเวลายาวนานกว่า 2 ปี จอมบู๊ชวัญหัวใจคนไทย “ดิไอรอนแมน” กลับมาปฏิบัติหน้าที่แชมป์โลกเป็นครั้งที่ 4 โดยพบกับความท้าครั้งสำคัญเมื่อจำต้องเจอหน้าแชมป์โลกรุ่นเล็กชาวอิตาลีที่ฟอร์มกำลังรุนแรงที่พึ่งแสดงอำนาจศักดิ์สิทธิ์ดับแสงสว่าง “ดวงจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” อดีตกาลพระราชามวยไทย รุ่นสตรอคอยว์เวต เมื่อเดือน พฤษภาคมก่อนหน้านี้

แชมป์โลก ONE จากจังหวัดพัทลุง เห็นว่าคราวนี้นับว่าเป็นศึกที่เกียรติยศ โดยเจ้าตัวเอาจริงเอาจังสืบต่อสถิติไม่มีปราชัยในข้อตกลงมวยไทยไว้ให้ได้อีกที ภายหลังที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมาตลอด 10 ไฟต์

ช่วงเวลาที่ “โจเซฟ” เองนั้นก็ไม่มีอะไรจะเสีย ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดเป็นข้างแพ้ เขาก็ยังนั่งตำแหน่งแชมป์ในรุ่นของตนดังเดิม แต่ว่าถ้าสามารถหักปากาเซียนเอาชนะซูเปอร์สตาร์อย่าง “รถถัง” ได้ สปอตไลต์ทุกดวงก็จะส่องมาที่เขาโดยทันทีในฐานะแชมป์โลกสองรุ่น

รถถัง

“รถถัง” รู้ว่า “โจเซฟ” ไม่ใช่คู่แข่งที่จะดูถูกได้อย่างง่ายดายทั้งรู้สึกติดใจความสามารถของคู่แข่งรายนี้ ภายหลังได้มองเห็นการแก้เกมที่ฉลาดปราดเปรื่องรวมทั้งสามารถสยบยอดมวยอัจฉริยะอย่าง “ดวงจันทร์ฉาย” จนกระทั่งไม่ยินยอมออกมาจากมุม โดยสารภาพว่าเป็นฝรั่งที่มีฝีมือเปรียบเทียบชั้นนักมวยคนไทยเจ้าตำรับอีกคนหนึ่งอย่างยิ่งจริงๆ

“โจเซฟ เขามีประสบการณ์การชกมวยไทยมามากมายครับผม เขาพบนักมวยคนประเทศไทยชั้นนำมาหลายท่านแล้ว แล้วก็เขาก็ปรับปรุงความสามารถมาไกลมาก โดยยิ่งไปกว่านั้นจากไฟต์ปัจจุบันที่เขาชนะ ดวงจันทร์ฉาย เขาสามารถแก้เกมหลักแหลมจริงๆ แล้วก็บีบคั้นเดินเข้าทำจนถึง ดวงจันทร์ฉาย หนีไม่ทัน บวกกับอัปเปอร์คัตที่ไปโดนรอบๆตาของ ดวงจันทร์ฉายได้ นับว่าเป็นจังหวะของเขาครับผม”

แม้ว่าจะทราบว่า “โจเซฟ” นั้นมาแรงรวมทั้งแกร่งขนาดไหน แต่ว่า “รถถัง” จงอางหวงไข่  ในฐานะแชมป์โลกรุ่นใหญ่มากยิ่งกว่าที่ถูกท้า ก็ประกาศลั่นว่า “โจเซฟ” จะไม่มีทางได้แตะต้องสายรัดเอวแชมป์โลกเส้นนี้ที่เขาครองมากมายว่า 3 ปีแน่ๆ แถมยังมองดูทะลุถึงข้อบกพร่องของคู่ปรปักษ์ที่ทำให้เขาแน่ใจว่าเกมนี้ไม่จะไม่จบสิ้นจนกระทั่งมือผู้ตัดสิน

“โจเซฟ เก่งแล้วก็หนักแน่นจริง และก็ยังมีความรวดเร็วและก็ตอนต่อยที่ได้เปรียบกว่า แต่ว่าผมเห็นว่า เขาเก่งในรุ่นเล็กล่ะนะครับ ถ้าหากขึ้นมาพบรุ่นใหญ่อย่างผม และก็กำเนิดจำเป็นต้องแลกเปลี่ยนกันแบบครั้งต่อคราว ผมว่าเขามีสิทธิ์เสร็จผม เนื่องจากอาวุธผมร้ายแรงและก็หนักกว่า แล้วก็เขายังเสียเปรียบเรื่องแรงปะทะที่จะต้องขยับน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาด้วย หากแลกเปลี่ยนกัน ผมว่าผมสามารถเอาเขาลงได้ครับผม”

รถถัง

“สำหรับไฟต์นี้ ผมย้ำที่การแก้เกมบนเวทีขอรับ โจเซฟ อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีแผนมาแก้เกมผม แม้กระนั้นถ้าหากพวกเราพบจริงๆผมก็สามารถแก้เกมเขากลับได้เช่นกัน รวมทั้งแน่ๆว่า ถ้าหากผมได้โอกาสปิดเกมได้ ผมก็จะจัดแจงเลย ซึ่งผมมองดูไว้ว่าน่าจะเป็นตอนๆชูสามนะครับ”

“ผมมั่นใจว่านักกีฬาทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันเป็นการได้ครอบครองสายรัดเอวแชมป์โลก และก็ในเมื่อผมได้สายรัดเอวนี้มาเป็นของผมแล้ว ผมก็จะสู้เต็มกำลังเพื่อไม่ให้เสียมันไป หากแม้ โจเซฟ จะกล้าแกร่งมากแค่ไหน ผมก็จะยอมตายเพื่อรักษาสายรัดเอวเส้นนี้นะครับ”

 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE Fight Night 4

คู่ในรายการ
– คู่เอก เคียมเรียน อับบาซอฟ vs คริสเตียน ลี (ชิงแชมป์โลก MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
– คู่รอง รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs โจเซฟ ลาซิรี (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
– บิเบียโน เฟอร์นานเดส vs สเตฟาน โลมาน (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
– คอสโม อเล็กซานเดร vs ควน เซอร์วานเตส (มวยไทย รุ่นเวลเตอร์เวต)
– เควิน เบลิงกอน vs คิม แจ วุง (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

คู่นำเข้ารายการ
– โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs วลาดิเมียร์ คุซมิน (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
– รุสลัน เอมิเบก อูลู vs อีสิ ฟิติเคฟู (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
– แดเนียล เคลลี vs มาเรีย โมลชาโนวา (ปล้ำจับล็อก รุ่นอะตอมเวต)
– เลียม โนแลน vs เอ็ดดี อาโบโลโซ (มวยไทย รุ่นไลต์เวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด