muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 16 พฤษภาคม 2024 5:11 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ‘ซุปเปอร์บอน’ เชื่อมีดีคนละอย่าง ศึก ‘ซุปเปอร์เล็ก’ VS. ‘ทาเครุ’

‘ซุปเปอร์บอน’ เชื่อมีดีคนละอย่าง ศึก ‘ซุปเปอร์เล็ก’ VS. ‘ทาเครุ’

อัพเดทวันที่ 19 มกราคม 2024 เข้าดู 10 ครั้ง

‘ซุปเปอร์บอน’ เชื่อมีดีคนละอย่าง
ศึก ‘ซุปเปอร์เล็ก’ VS. ‘ทาเครุ’

‘ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน’ อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ออกมาให้ความเห็นว่าไฟต์ระหว่าง ‘ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9’ ป้องกันแชมป์กับ ‘ทาเครุ เซกาว่า’ ว่ามีดีคนละแบบและประสบการณ์สูงทั้งคู่ อีกทั้งยกให้เป็นไฟต์หยุดโลกด้านคิก บ็อกซิ่ง

อดีตแชมป์ชาวพัทลุงผู้เคยได้เห็นการฝึกซ้อมของ ‘ทาเครุ’ ด้วยตาตัวเอง เมื่อครั้งที่นักชกจากแดนซามูไรบินมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยของเขาช่วงปีที่แล้วออกมาให้ทรรศนะ

“สำหรับผมคู่นี้ถือเป็นคู่หยุดโลกครับ ด้าน ซุปเปอร์เล็ก ก็ประสบการณ์สูง เป็นนักชกคิกบ็อกซิ่งอันดับต้นๆของโลก ส่วน ทาเครุ ก็โด่งดังมากในญี่ปุ่น และเคยมาซ้อมมวยอยู่ที่ค่ายของผม เลยทำให้ผมได้เห็นการฝึกซ้อมของเขาครับ”

“จุดเด่นของ ซุปเปอร์เล็ก คือแข้งขวาที่หนักหน่วงป้องกันได้ยาก และก็มีน้ำอดน้ำทนสูง ขณะที่ ทาเครุ มีสไตล์การชกแบบคิกบ็อกซิ่งโดยเฉพาะ ทั้งการออกหมัดเป็นชุด และลูกหลากหลายในเกมครับ”

#ถ้าให้ฟันธง?

“ส่วนตัวคิดว่ามีโอกาสชนะด้วยกันทั้งคู่ครับ อยู่ที่ว่าบนเวทีในวันนั้นใครจะมีสติกับเกมและแก้เกมบนเวทีได้ดีกว่า ผมคิดว่าไฟต์นี้จะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นและเป็นไฟต์แห่งปีอีกคู่หนึ่งอย่างแน่นอนครับ”

ไฟต์นี้ ‘ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9’ แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขวัญใจชาวไทย วัย 28 ปี จะเตรียมขึ้นเวทีป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 กับ ‘ทาเครุ เซกาวา’ นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นมากดีกรี วัย 32 ปี ในศึก ONE 165 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด