muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 30 เมษายน 2024 8:17 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ค่ายมวย ว.จักรวุฒิ ประกาศยุบ ย้ำปัญหาราคาต่อรองแข็ง–ไม่มีไฟต์ต่อย

ค่ายมวย ว.จักรวุฒิ ประกาศยุบ ย้ำปัญหาราคาต่อรองแข็ง–ไม่มีไฟต์ต่อย

อัพเดทวันที่ 22 ตุลาคม 2021 เข้าดู 121 ครั้ง

ค่ายมวย ว.จักรวุฒิ  ประกาศถอนตัวไปอีกคนหนึ่ง พร้อมกันนี้ยังได้เผยถึงรายละเอียดระบายความในใจถึงสาเหตุสำคัญในการที่ประกาศยุบค่ายมวย ว.จักรวุฒิ พร้อมกันนี้ยังได้ตัดสินใจครั้งสำคัญในการที่จะ ยกนักมวยให้ค่ายอื่นดูแลต่อเพื่อตัดปัญหาเรื่องสีเสื้อ แฟนมวยศรัทธา ทำมวยมาสู้ แม้มวยกระดูกเป็นรองจนทำให้เกิดแรงกดดัน อย่างไรก็ตามในการประกาศยุคค่าย ถึงสาเหตุที่ตัดสินใจยุบค่าย เพื่อเป็นแก้ปัญหาสีเสื้อ โดยเชื่อว่านี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดกับทุกฝ่ายโดยเฉพาะนักมวยในสังกัด โดยมีใจความว่า

ค่ายมวย ว.จักรวุฒิ

“ตลอดชีวิตที่ผ่านมานั้น ย้ำกันตรงนี้เลยว่าตนนั้นเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบ และตกหลุมรักวงการมวยมาตั้งแต่เด็กๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดอาจจะมาจากการที่ได้ซึมซับจาก คุณพ่อซึ่งเป็นอดีตนักมวย ผมเข้าเวทีมาหลายปีแต่มาดูแบบเงียบๆ รอเวลาอันเหมาะสม จึงได้เข้ามาสนับสนุนให้น้องๆ นักมวย มาใช้สีเสื้อค่าย ”ว.จักรวุฒิ” ถือเป็นค่ายน้องใหม่ที่ได้สร้างสีสันให้วงการมวย โดยเฉพาะการอัดฉีดนักมวยในสังกัดให้มีรายได้เพิ่มเติมจากค่าตัว เป็นกำลังใจให้เด็กๆ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา มีแฟนคลับติดตามเชียร์เป็นจำนวนไม่น้อย ด้วยสไตล์ “ทำมวยดี ทำมวยสู้

อย่างไรก็ตามนี่อาจจะเป็นสาเหตุให้ระยะหลังๆ มวยที่ขึ้นชก ได้รับการคาดหวังจากแฟนคลับและโปรโมเตอร์ จนทำให้ราคาต่อรองมวยค่าย ว.จักรวุฒิ จะมีแต้มต่อมากเวลาประกบชกกับใคร ทำให้ตัวนักมวย, หัวหน้าค่าย ต้องแบกรับความคาดหวังจากแฟนคลับที่ติดตามเป็นอย่างมาก”

“แต่อย่างไรก็ต้องยอมรับว่าพักหลังมานี้ คำว่าหน้าเสื่อ “ว.จักรวุฒิ” เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งและเป็นส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้ผมปวดใจ อย่างมากส่งผลกระทบต่อน้องๆ นักมวยในค่ายโดยตรงด้วย แม้กระดูกมวย ชื่อชั้นมวยจะเป็นรอง แต่ความคาดหวังยังมาก เกิดความยากลำบากหนักขึ้น เพราะความคาดหวังเยอะขึ้น ผมเลยอยากลบคำว่าหน้าเสื่อดีของ ”ว.จักรวุฒิ” ออกไป ป้องกันการนำไปสู่ปัญหาอื่นๆ ที่จะตามมา และอาจทำให้นักมวยในสังกัดไม่มีรายการชก ต้องสูญเสียรายได้หาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งคงไม่เป็นผลดีแน่หากปล่อยไว้ในระยะยาว

“อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้ทบทวนมาแล้วจนทำให้ ตนที่ปัจจุบันนี้อยู่ในฐานะหัวหน้าค่ายมวย ว.จักรวุฒิ จึงตะกร้าอย่างเป็นทางการว่าขอหาทางออก โดยการยกนักมวยทั้งหมดให้ไปสังกัดกับค่ายอื่นๆ ที่มีศักยภาพ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อน้องๆ นักมวยต่อไป ส่วนในอนาคตข้างหน้า ผมอาจกลับเข้ามาช่วยพัฒนาวงการมวย สร้างสีสันในอีกบทบาทและตามโอกาสต่อไป”

ค่ายมวย ว.จักรวุฒิ

อย่างไรก็ตามเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายมวยที่ปัจจุบันนี้ สำคัญกับวงการมวยเป็นอย่างมากสำหรับหากพูดถึง ค่ายมวย ว.จักรวุฒิ เพราะสร้างทั้งหมดเก่งๆ ไว้ประดับบารมีและสร้างผลงานโดดเด่นในวงการมวยใครมากมายไม่ว่าจะเป็น วุฒิไกร ว.จักรวุฒิ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่าเป็นเด็กปั้นที่ปัจจุบันนี้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสำหรับ ในเรื่องฝีมือนั่นก็คือรู้กันดีว่าเด็กหนุ่มคนนี้นั้น สูงยาวฝีมือครบเครื่องแข้งซ้าย โต้ถีบสกัดขวางหน้าเหลี่ยมเข่าจับตีดี มีหมัดศอกเสริมเยอะๆดีกว่า พร้อมด้วยกับสถิติการชกมวยที่ไม่ธรรมดานั่นก็คือ

25/09/2564 ศึกลุมพินีโกสปอร์ต เกียรติเพชร ชนะ ยอดเพชร ภ.เจริญแพทย์

14/03/2564 ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ชนะ ยอดเพชร ภ.เจริญแพทย์

06/12/2563 ศึกมวยไทย 7 สี แพ้ ตวงทรัพย์ ส.สละชีพ

18/10/2563 ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ชนะ วิน ม.รัตนบัณฑิต

20/09/2563 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ ราชศักดิ์เล็ก เดชเพชรสีทอง

26/07/2563 ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ชนะ เมืองสยาม ครูต้อมบัวขาว
07/03/2563 ศึกมวยไทยลุมพินี TKO ชนะ เหนือเพชร ศิษย์ลมหนาว

และอีก 1 ยอดมวยที่มองข้ามไม่ได้เช่นเดียวกันสำหรับ เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ ที่ก่อนจะเกิดโควิตนั้นก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าอนาคตนั้นจะกลายเป็นดาวประดับวงการอย่างแน่นอนด้วยอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้นแต่ศิลปะการต่อสู้นั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเสน่ห์ของเขาก็คือมวยเข่าพันธุ์ดุเปิดเกมตลอดปล้ำฟัดรัดตีแข็งแกร่งเดินติดๆดีปลายแรง สถิติการชกมวย เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ
03/04/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ เอ็กซ์ตร้า รองสมัคร อบจ.อุดรธานี

13/02/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ เพชรธงชัย ทีบีเอ็มยิม

28/11/2563 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ ไตรเทพ ป.เตละกุล

27/08/2563 ศึกเพชรวิทยา ชนะ อีที ทีเด็ด 99

19/07/2563 มวยดีวิถีไทย ชนะ เพชรมณี จิตรเมืองนนท์

11/03/2563 ศึกเพชรวิทยา แพ้ ธนูพชร ว.สังข์ประไฟ

11/03/2563 ศึกเพชรวิทยา แพ้ ธนูเพชร ว.สังข์ประไพ

06/02/2563 ศึกเพชรวิทยา ชนะ ธนูเพชร ว.สังข์ประไพ

13/01/2563 ศึกเพชรวิทยา แพ้ ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่

12/12/2562 ศึกวันทรงชัย แพ้ ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่

ค่ายมวย ว.จักรวุฒิ

อย่างไรก็ตามยกมาแค่ 2 คนเท่านั้นซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายมวยดีมากเลยทีเดียวสำหรับการที่ต้องขาดผู้นำ และปัจจุบันนี้ก็ต้องค้นหากันไหมว่าใครนั้นจะมาสานต่อและทำผลงานได้ดีขนาดนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับมันก็คือว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะสร้างค่ายมวยให้ประสบความสำเร็จอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้คนมวยก้าวผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด